La Chí Tường lần đầu tiên trả lời phỏng vấn của giới truyền thông sau 2 năm dính scandal tình ái

(VOH) - Sau hơn 2 năm dính bê bối ngoại tình và thác loạn, ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan La Chí Tường giờ đây đã trở lại showbiz, anh vừa ký hợp đồng với hãng sản xuất âm nhạc Warner Music.

Sau buổi lễ ký kết diễn ra vào hôm nay (14/10), La Chí Tường có cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, đây cũng là buổi trả lời phỏng vấn chính thức đầu tiên của anh với giới truyền thông kể từ khi xảy ra scandal tình ái.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn thông qua thiết bị điện tử, khi được hỏi về chuyện tình cảm cá nhân, ca sĩ 43 tuổi cho biết: "Trọng tâm của tôi bây giờ là công việc".

Ngoài ra, đồng chủ tịch của Warner Music phụ trách khu vực châu Á Jonathan Serbin đã đích thân đến Đài Bắc để tham dự buổi lễ ký kết, thậm chí còn trao tặng La Chí Tường món quà bằng kim loại được tạo hình thành con rồng và phượng hoàng với ngụ ý chúc anh may mắn và tiếp tục vươn tới đỉnh cao trên con đường âm nhạc.

Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân" trong làng điện ảnh Đài Loan những năm 1970 bây giờ ra sao?

 La Chí Tường
La Chí Tường tại buổi họp báo và lễ ký kết hợp đồng với Warner Music

Khi buổi họp báo mới bắt đầu, thấy La Chí Tường hơi dè dặt và có chút căng thẳng nên người dẫn chương trình liên tục nói đùa để tạo không khí vui vẻ nhằm giúp anh giảm bớt căng thẳng. Lúc này, La Chí Tường cũng bắt đầu dí dỏm, anh cho biết để chuẩn bị cho buổi họp báo này, tối qua anh phải ngủ từ rất sớm, "ngủ từ lúc 12 giờ, dậy lúc 3 giờ (nửa đêm)", anh cảm thấy vui và có chút phấn khích.

Anh cũng cho hay, năm 2022 là một năm đầy ý nghĩa đối với anh, những dự định của anh đều lần lượt được triển khai thực hiện, thậm chí còn ký được hợp đồng với ông chủ mới. Anh nói: "Kể từ bây giờ có thêm những đối tác có thể cùng nhau nỗ lực, và tâm trạng lúc này cảm thấy rất ổn".

Khi hợp đồng chính thức được ký kết, trên màn hình LED xuất hiện gương mặt của La Chí Tường, đồng thời xuất hiện dòng chữ "mở khóa thành công". Hợp đồng giữa đôi bên có tầm nhìn vươn ra thế giới, theo đó Warner Music sẽ tạo cơ hội để La Chí Tường có thể hợp tác với các nhạc sĩ và nghệ sĩ quốc tế, sau đó giúp anh tổ chức các tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới.

Hiện ngôi sao một thời đình đám đang nỗ lực tạo dựng lại hình ảnh và danh tiếng sau scandal chấn động xảy ra cách đây 2 năm rưỡi. Khi đó, La Chí Tường khiến làng giải trí Hoa ngữ "dậy sóng" khi bị bạn gái lâu năm là Chu Dương Thanh "bóc phốt". Nữ blogger rất nổi tiếng tại Trung Quốc tố bạn trai của mình lăng nhăng, cùng lúc nhắn tin tán tỉnh và hẹn hò với nhiều cô gái, tiệc tùng thác loạn...

La Chí Tường
La Chí Tường và Chu Dương Thanh từng quen nhau 9 năm

Sau khi vụ việc bị phanh phui, La Chí Tường lên tiếng xin lỗi tình cũ cùng những cô gái từng bị mình lừa dối tình cảm. Vụ bê bối khiến danh tiếng và sự nghiệp của anh tuột dốc không phanh, anh bị xóa tên khỏi nhiều chương trình và dự án phim, các nhãn hàng lần lượt quay lưng với anh trong khi khán giả "tẩy chay" anh kịch liệt.