La Chí Tường bị bạn gái 9 năm tố lăng nhăng, khán giả đề nghị nên tự rời khỏi 'Sáng tạo doanh 2020'

(VOH) - Trước thông tin về những bê bối của La Chí Tường bị bạn gái tố cáo, nhiều người đã đề nghị anh nên rời khỏi chương trình Sáng Tạo Doanh để tránh làm ảnh hưởng đến các học viên.

Sáng ngày 23/4, cộng đồng mạng xứ Trung gần như náo loạn trước bài đăng trên Weibo của Châu Dương Thanh, bạn gái La Chí Tường. Theo đó, cả hai đã chia tay được một khoảng thời gian nhưng vì dịch bệnh nên cô chưa thông báo vì không muốn ảnh hưởng tài nguyên internet. Hôm nay, cô muốn chia sẻ bài viết này để tố cáo con người thật của La Chí tường và giải thích rõ lý do vì sao cô lại quyết định chia tay sau gần 9 năm hẹn hò.

voh-la-chi-tuong-bi-ban-gai-to-lang-nhan-voh.com.vn-anh1
Châu Dương Thanh bức xúc lên tiếng tố cáo La Chí Tường lăng nhăng, thường xuyên gạ gẫm phụ nữ

Cụ thể, Châu Dương Thanh cho biết trước đó, La Chí Tường chia sẻ rằng tình yêu của cả hai quan trọng nhất chính là sự tin tưởng, vì vậy nên cô đã không nghi ngờ hay xem điện thoại của anh trong suốt 9 năm. Cho đến một lần gần đây cô đã quyết định xem điện thoại của bạn trai và phát hiện La Chí Tường thực chất là một “tra nam”.

“Nếu tôi không xem nó, có lẽ tôi sẽ không biết rằng anh còn có một điện thoại di động khác được dùng để nói chuyện với các cô gái. Hóa ra mỗi lần tôi đi vắng, anh đều sẽ đưa nhiều phụ nữ khác nhau về nhà. Khi anh đến một thành phố, đều sẽ có những cô gái gặp anh tại khách sạn. Anh thậm chí còn có mối quan hệ nam nữ bất chính với các nghệ sĩ nữ và thợ trang điểm mà anh đã giới thiệu với tôi.

Anh và bạn bè của mình rất thiếu tôn trọng phụ nữ, những cô gái mà các người từng gọi đến để chơi đùa. Quá đáng hơn, anh còn thường xuyên tổ chức những buổi “quan hệ tập thể” mà người bình thường không thể tưởng tượng được ...

Tất cả những điều này đã làm đảo lộn mọi quan điểm của tôi dành cho anh, người mà tôi đã dành tình cảm và yêu thương trong suốt khoảng thời gian 9 năm qua”. – Châu Dương Thanh chia sẻ.

voh-la-chi-tuong-bi-ban-gai-to-lang-nhan-voh.com.vn-anh2
Bài đăng của Châu Dương Thanh thu hút nhiều sự chú ý của công chúng, trờ thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên Weibo

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao, bởi trước đó La Chí Tường vốn là một cái tên được khán giả yêu mến bởi sự duyên dáng và hài hước của mình. Đặc biệt, Châu Dương Thanh cũng là cô gái duy nhất mà anh công khai hẹn hò và mối tình này đã kéo dài suốt 9 năm.

Trước đó, La Chí Tường còn thường xuyên nhắc đến bạn gái trong các cuộc phỏng vấn và cho biết cả hai hẹn hò dựa trên nền tảng hôn nhân. Thậm chí, gia đình hai bên cũng đã gặp nhau và mẹ La Chí Tường cũng rất thích Châu Dương Thanh vì cô nấu ăn ngon và giục con trai sớm kết hôn. Nếu những lời Châu Dương Thanh chia sẻ là thật, chẳng lẽ những gì anh thể hiện suốt 9 năm qua chỉ là “tấm bình phong” che đậy đi bản chất thật của mình?

voh-la-chi-tuong-bi-ban-gai-to-lang-nhan-voh.com.vn-anh3
Không chỉ thẳng thắn tố cáo, Châu Dương Thanh cũng cho biết cô không hề cảm thấy đau khổ vì La Chí Tường không xứng với điều đó

Trước thông tin này, nhiều cư dân mạng đã đề nghị La Chí Tường nên rút khỏi vai trò cố vấn của chương trình tuyển chọn Sáng Tạo Doanh 2020. Bởi lẽ, chỉ còn vài ngày nữa thôi là chương trình sẽ chính thức lên sóng, những thông tin không hay về đời tư của La Chí Tường có thể sẽ gây ảnh hưởng lớn đến phản ứng của công chúng dành cho chương trình. Bên cạnh đó, nếu La Chí Tường thực sự là một “tra nam” như lời Châu Dương Thanh chia sẻ, việc này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến các nữ học viên của chương trình. 

voh-la-chi-tuong-bi-ban-gai-to-lang-nhan-voh.com.vn-anh4
Nhiều người bày tỏ sự thất vọng trước sự thật về La Chí Tường, đồng thời đề nghị anh nên rút khỏi chương trình Sáng Tạo Doanh 2020 để tránh gây ảnh hưởng

La Chí Tường là một trong những cái tên khá quen thuộc với khán giả châu Á. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh còn được biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như Khoảnh khắc ngọt ngào, Thiếu niên Lương Chúc, Mỹ nhân ngư,... Trong khi đó, Châu Dương Thanh vốn là một hotgirl đình đám của xứ Trung. Cả hai chính thức hẹn hò từ năm 2011, đến nay đã được 9 năm. 

voh-la-chi-tuong-bi-ban-gai-to-lang-nhan-voh.com.vn-anh5
La Chí Tường và Châu Dương Thanh đã hẹn hò được 9 năm

Nguồn tham khảo: Weibo

Hoàng Tử Thao chi gần nửa tỷ đồng mua son YSL tặng học viên và nhân viên Sáng Tạo Doanh 2020: Không phải một thỏi, mỗi học viên và nhân viên nữ của Sáng Tạo Doanh 2020 đều sẽ được nhận 1 hộp 4 thỏi son YSL từ Hoàng Tử Thao.
Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành nam vương, nữ hậu BXH diễn viên quyền lực tuần này: Mặc dù những cái tên ở TOP 3 trong cả hai bảng xếp hạng nam, nữ diễn viên đều không gây bất ngờ nhưng những vị trí trong TOP 10 khiến nhiều người ngạc nhiên.