Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành nam vương, nữ hậu BXH diễn viên quyền lực tuần này

(VOH) - Mặc dù những cái tên ở TOP 3 trong cả hai bảng xếp hạng nam, nữ diễn viên đều không gây bất ngờ nhưng những vị trí trong TOP 10 khiến nhiều người ngạc nhiên.

Xuất sắc vượt qua 243 cái tên góp mặt trong danh sách bình chọn, Tiêu Chiến lại tiếp tục giữ vị trí đầu bảng cho lượt xếp hạng tuần này, chính thức trở thành nam diễn viên trụ vững vị trí số 1 "dai" nhất lịch sử. Trong khi đó, BXH nữ diễn viên lại không hề ổn định như thế. Những cái tên Dương Mịch, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba cứ luân phiên thay nhau chiếm giữ vị trí số 1. Những gương mặt nữ xuất hiện trong TOP 10 cũng thay đổi liên tục. Cứ mỗi tuần lại mang đến một bất ngờ khác nhau. 

Sau đây là danh sách TOP 10 ngôi sao màn ảnh quyền lực nhất tuần 13/4 đến 19/4 do hệ thống bình chọn Power Star công bố:

Nam diễn viên

VOH-BXH-Dien-vien-Hoa-Ngu-quyen-luc-2020-anh

  1. Tiêu Chiến
  2. Vương Nhất Bác
  3. Chu Nhất Long
  4. Trương Tân Thành
  5. Lý Hiện
  6. Đặng Luân 
  7. Nhậm Gia Luân
  8. Trương Nhược Quân
  9. Trương Vân Long
  10. Vương Khải

Nữ diễn viên

VOH-BXH-Dien-vien-Hoa-Ngu-quyen-luc-2020-anh1

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba
  2. Dương Tử
  3. Dương Mịch
  4. Lý Thấm
  5. Triệu Lệ Dĩnh
  6. Cúc Tịnh Y
  7. Quan Hiểu Đồng
  8. Lưu Diệc Phi
  9. Trịnh Sảng
  10. Phạm Băng Băng
BXH nam diễn viên Cbiz tuần này: Tiêu Chiến áp đảo TOP 10, Cao Vỹ Quang bất ngờ trở lại vì phim cũ: Sự xuất hiện của Dương Dương ở vị trí thứ 9 chính là điều bất ngờ nhất. Vì gần đây, Dương Dương không hề tái xuất trong phim mới hay có bất cứ hoạt động gì nổi bật.
Ảnh full HD dàn cố vấn Sáng Tạo Doanh tại họp báo: Tống Thiến, Lộc Hàm, Tử Thao quá giống nhau: Sáng Tạo Doanh 2020 đã chính thức ra mắt khán giả thông qua buổi họp báo được tổ chức vào ngày 21/4.