Ngô Thiến vượt qua độ nổi tiếng của Tống Thiến trong BXH Sao Hoa Ngữ quyền lực đầu tháng 4

(VOH) - Danh sách xếp hạng của những diễn viên Hoa ngữ gây ảnh hưởng trong tuần qua có nhiều biến đổi lớn.

Vào chiều ngày 08/04, Powerstar đã công bố xếp hạng cho những ngôi sao châu Á, người sở hữu chỉ số ảnh hưởng lớn nhất từ ngày 30/03 đến ngày 05/04. Kết quả dựa trên thống kê tương tác, bình chọn từ các phiếu bầu của cư dân mạng, người hâm mộ về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những nam/nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc trong một tuần qua. Theo đó, kết quả như sau:

BXH nữ diễn viên

VOH-BXH-dien-vien-hoa-ngu-thang-4-2020-anh1

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

2. Dương Mịch

3. Dương Tử

4. Triệu Lệ Dĩnh

5. Cúc Tịnh Y

6. Trịnh Sảng

7.  Lưu Diệc Phi

8. Ngô Thiến

9. Quan Hiểu Đồng

10. Tống Thiến

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh vốn là bốn cái tên "xịn nhất" của Tứ Dương Song Lệ, nên độ nổi tiếng của họ là điều không cần phải bàn cãi. Chẳng qua họ chỉ là một vòng tuần hoàn, luân phiên thay đổi vị trí cho nhau mà thôi. Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại với Chẩm Thượng Thư nên đã lập tức leo thẳng lên TOP 1 trong rất nhiều BXH. Dương Tử vẫn còn giữ lại được sức nóng của năm ngoái và tiếp tục được chờ đợi bởi Dư sinh xin chỉ giáo nhiều. Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cũng đang được chờ đợi qua Hữu Phỉ Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân

VOH-BXH-dien-vien-hoa-ngu-thang-4-2020-anh2
Đây mới là "Tứ tiểu hoa đán" trong lòng nhiều người hâm mộ.

Trong năm 2020, không chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại thành công qua bộ phim chiếu mạng Chẩm Thượng Thư mà Tống Thiến cũng đã nâng bản thân lên một tầm cao mới nhờ sức nóng của bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Ngô Thiến hiện tại cũng đã bắt đầu để tên mình xuất hiện trên các BXH diễn viên nhờ bộ Lê Hấp Đường Phèn đang chiếu. 

VOH-BXH-dien-vien-hoa-ngu-thang-4-2020-anh3
Có thể thấy, là một diễn viên thì chỉ cần chăm chỉ trở lại và có được tác phẩm hot thì nhất định sẽ hot như "Song Thiến".

Trịnh Sảng và Lưu Diệc Phi cũng là hai cái tên thường xuyên xuất hiện trong BXH này vì sở hữu lượng fan trung thành hùng hậu. Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi lại sắp trở lại với tác phẩm điện ảnh toàn cầu Hoa Mộc Lan còn Trịnh Sảng thì cũng tham gia rất nhiều hoạt động mới, không hề yên ắng.

VOH-BXH-dien-vien-hoa-ngu-thang-4-2020-anh4

Cúc Tịnh Y và Quan Hiểu Đồng có lẽ đã phải cố gắng rất nhiều trong những năm gần đây để có thể vinh dự đứng chung TOP với những tiền bối lão làng ở trên. Được biết, hai cô nàng này cũng là một trong những ngôi sao chăm chỉ đi show nhất nhì Cbiz, nên cũng được rất nhiều người yêu mến. 

VOH-BXH-dien-vien-hoa-ngu-thang-4-2020-anh5
Cúc Tịnh Y hiện đang được đợi chờ với 2 tác phẩm Vân Thượng Học Đường đóng cùng Tống Uy Long và Như Ý Phương Phi đóng cùng Trương Triết Hạn.

VOH-BXH-dien-vien-hoa-ngu-thang-4-2020-anh6
Như vậy, để trở thành một diễn viên quyền lực, nếu như không phải nắm được tác phẩm "chưa chiếu đã hot" như Cúc Tịnh Y thì phải chăm đi show như Quan Hiểu Đồng.

BXH nam diễn viên 

VOH-BXH-dien-vien-hoa-ngu-thang-4-2020-anh7

1. Tiêu Chiến

2. Vương Nhất Bác

3. Trương Tân Thành

4. Chu Nhất Long

5. Nhậm Gia Luân

6. Lý Hiện

7. Đặng Luân

8. Hồ Nhất Thiên

9. Phan Việt Minh

10. Lý Dịch Phong

Sau khi bị Vương Nhất Bác đánh bay khỏi vị trí đứng đầu trong suốt 33 tuần liên tiếp, Tiêu Chiến đã quay lại với ngôi vị cao nhất. Thay cho xếp hạng của Nhậm Gia Luân, Trương Tân Thành vượt lên đứng 3.

VOH-BXH-dien-vien-hoa-ngu-thang-4-2020-anh8

Trương Tân Thành cũng đã có màn "thăng cấp" ấn tượng nhờ vai diễn Lê Ngữ Băng trong Lê Hấp Đường Phèn. Tuy nhiên tương lai anh chàng có thể duy trì bám trụ được như Lý Dịch Phong, Chu Nhất Long và Đặng Luân hay không thì còn phải tiếp tục theo dõi. 

Dịch Dương Thiên Tỉ khoe mị lực cuốn hút, xuất sắc hoàn thành Thập đại tạp chí chỉ sau Ngô Diệc Phàm: Nối gót đàn anh Ngô Diệc Phàm, Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành gương mặt tiếp theo hoàn thành Thập đại tạp chí khiến người hâm mộ của anh không khỏi phấn khích.
Vì còn là EXO nên Trương Nghệ Hưng không dám tương tác với Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao? Thời gian gần đây, Ngô Diệc Phàm, Lôc Hàm và Hoàng Tử Thao cùng nhau tương tác khá xôm tụ nhưng chỉ Trương Nghệ Hưng không động tĩnh. Lí do là gì?