IU lại 'thả thính' người hâm mộ với loạt ảnh hậu trường 'đẹp hơn hoa'

(VOH) - Có lẽ đây là những khoảnh khắc hậu trường của photoshoot mới, liệu sắp tới IU lại tiếp tục tung ra bộ ảnh ngất ngây lòng người?

Mới đây, IU đã đăng tải một vài bức ảnh mới lên trang cá nhân với chú thích "Hoa". Trong ảnh, IU diện trang phục đơn giản, cô xõa tóc quyến rũ và trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật lên nét đẹp tự nhiên của mình. 

VOH-IU-xinh-dep-nhu-hoa-anh1

IU đang cố xây dựng một hình ảnh vui tươi khi làm trò cùng cành hoa hồng trên tay mình. Giọng ca Blueming đặt cành hoa lên miệng và tạo dáng nó. Người hâm mộ cho rằng, vẻ đẹp tươi sáng, ngọt ngào như bông hoa hồng của IU đã khiến trái tim của họ rung động.

VOH-IU-xinh-dep-nhu-hoa-anh2

Dựa theo bối cảnh, có thể thấy đây là những bức ảnh chụp hậu trường. Liệu rằng IU đang thực hiện một photoshoot mới và sẽ có một bộ ảnh "đẹp hơn hoa" của cô được xuất xưởng trong thời gian tới.

Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận dưới ảnh của IU như "Lee Ji Eun đẹp hơn hoa", "Tôi đã nhìn thấy đến hai bông hoa đẹp", "Tôi không biết đâu là một bông hoa thật sự nữa".

VOH-IU-xinh-dep-nhu-hoa-anh3

Trong năm 2019, IU đã gặt hái được nhiều thành công cả trong lĩnh vực âm nhạc lẫn phim ảnh. Cô nàng đã trở thành hiện tượng với vai diễn Jang Man Wol trong Hotel Del Luna và hoàn thành tour diễn của mình. Sắp tới đây, IU sẽ tham gia dự án điện ảnh Dream cùng với Park Seo Joon. Đây cũng là lần đầu cô xuất hiện trên màn ảnh rộng, thế nên các fan đang rất mong chờ dự án này.

VOH-IU-xinh-dep-nhu-hoa-anh4

IU 'làm khó' fan khi mở khảo sát tóc dài hay tóc ngắn hợp với mình: (VOH) - IU đã mang đến một thách thức cho người hâm mộ bằng cách nhờ họ chọn ra kiểu tóc nào phù hợp với mình nhất.
Thể hiện tình cảm với IU, Song Hye Kyo để lại bình luận như một fangirl chính hiệu: (VOH) - Song Hye Kyo đã chứng minh được tình cảm của mình dành cho IU bằng cách để lại bình luận dưới bài đăng của giọng ca Blueming.