Liên tục bị gặng hỏi về chuyện con gái của Mai Phương, Ốc Thanh Vân đã khéo léo trả lời

(VOH) - Vì không muốn bị mọi người cho là giả tạo, dựa hơi gia đình Mai Phương để đánh bóng tên tuổi, Ốc Thanh Vân cũng hạn chế nhắc về người em quá cố cũng như bé Lavie.

Ốc Thanh Vân được biết đến là người chị thân thiết của Mai Phương lúc sinh thời. Thế nên, khi Mai Phương qua đời Ốc Thanh Vân liên tục được mọi người hỏi han về chuyện bé Lavie - con gái của Mai Phương.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã đăng tải những bức ảnh 3 nhóc tì nhà mình chơi đùa vui vẻ cùng nhau. Trước hình ảnh gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân, một số người nhớ đến và cảm thấy thương xót cho bé Lavie. Vì chạnh lòng trước hoàn cảnh của con gái Mai Phương nên cư dân mạng đã để lại bình luận nhắc đến bé Lavie dưới bài đăng của Ốc Thanh Vân.

VOH-oc-thanh-van-con-gai-mai-phuong-anh1
Ốc Thanh Vân đăng ảnh các con chơi đùa cùng bà. (Ảnh: FBNV)

Họ cho rằng: "Em rất thương Lavie, em chỉ mong chị khi nào cho bé sang chơi cùng các bé. Dù không có tình yêu thương nào bằng mẹ nhưng bé có thể vơi đi nỗi nhớ mẹ của bé, không còn mẹ yêu thương như chị yêu thương con" hay "Ốc ơi, hình như trong niềm vui ấy thiếu bóng dáng của Lavie, thương con không còn có mẹ". 

Trước những thắc mắc của khán giả, Ốc Thanh Vân đã khéo léo trả lời. Cô nói rằng mình thương bé Lavie như con ruột nhưng cô không đăng ảnh bé là có lý do. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng cho biết dù không thay thế được mẹ ruột nhưng cô sẽ bù đắp cho bé Lavie bằng cách riêng.

VOH-oc-thanh-van-con-gai-mai-phuong-anh2
Ốc Thanh Vân đã trả lời những thắc mắc về bé Lavie. (Ảnh: FBNV)

Ốc Thanh Vân và Mai Phương là cặp chị em thân thiết nổi tiếng trong showbiz. Từ lúc Mai Phương phát bệnh, Ốc Thanh Vân vẫn luôn ở bên chăm sóc và hỗ trợ cho gia đình nữ diễn viên. Sau khi Mai Phương mất, Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ về người em quá cố nhưng cô lại bị cho là giả tạo và "dựa hơi" Mai Phương để trục lợi.

VOH-oc-thanh-van-con-gai-mai-phuong-anh3

VOH-oc-thanh-van-con-gai-mai-phuong-anh4
Gia đình Ốc Thanh Vân vô cùng thân thiết với Mai Phương và bé Lavie. (Ảnh: FBNV)

Trước những lời chỉ trích hay phỉ báng của cư dân mạng, Ốc Thanh Vân đã vô cùng bức xúc. Cô đã cứng rắn đáp trả những người xúc phạm mình và cho biết sẽ báo công an nếu vụ việc cứ tiếp tục. Vì không muốn bị mọi người soi mói nên thời gian gần đây Ốc Thanh Vân cũng hạn chế nhắc đến hay đăng ảnh của con gái Mai Phương.

Ốc Thanh Vân bức xúc lên tiếng khi bị vu khống lợi dụng Mai Phương, quyết nhờ đến pháp luật để xử lý: (VOH) - Ốc Thanh Vân cho biết cô rất bức xúc trước hành động mượn chuyện của cố diễn viên Mai Phương để xúc phạm, miệt thị mình của các hội nhóm trên mạng xã hội.
Tự tay chuẩn bị sinh nhật cho con gái, Ốc Thanh Vân vẫn không khỏi bùi ngùi khi nhắc đến bé Lavie: (VOH) - Thấy con gái Linh Đan của mình thường xuyên nhắc đến bé Lavie, Ốc Thanh Vân không giấu được xúc động khi nghĩ đến hoàn cảnh của con gái người bạn thân quá cố.