La Chí Tường cố gầy dựng lại sự nghiệp sau khi bị 'phong sát'

(VOH) - La Chí Tường là ca sĩ Đài Loan nổi tiếng và là một trong những ngôi sao đình đám từng rất được yêu thích trong làng giải trí Hoa ngữ.

Sau hơn 2 năm bị bạn gái cũ Chu Dương Thanh "bóc phốt" chuyện ngoại tình, lăng nhăng và thác loạn, danh tiếng và sự nghiệp của anh tuột dốc không phanh, anh bị xóa tên khỏi nhiều chương trình và dự án phim, các nhãn hàng lần lượt quay lưng với anh trong khi khán giả "tẩy chay" anh kịch liệt.

Mặc dù rất tiếc nuối về những gì đánh mất, nhưng nam tài tử sinh năm 1979 vẫn phải chấp nhận sự thật mất hết tất cả. Giờ đây, dù đã nói lời xin lỗi và thừa nhận sai lầm nhưng La Chí Tường rất khó gầy dựng lại danh tiếng và sự nghiệp như trước đây.

La Chí Tường cố gầy dựng lại sự nghiệp sau khi bị 'phong sát' 1
La Chí Tường là ngôi sao từng một thời đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ

Ngày 9/2, nam ca sĩ 44 tuổi công bố đoạn video anh tham gia buổi lễ khai trương một cửa hàng ở Singapore nhằm để mọi người thấy rằng anh ấy có sự đột phá mới trong công việc.

Dù xuất hiện với vẻ bề ngoài vẫn rất phong độ và bắt mắt, nhưng ánh hào quang và sức hút của La Chí Tường đã giảm hẳn, không còn như trước.

La Chí Tường cố gầy dựng lại sự nghiệp sau khi bị 'phong sát' 2
 La Chí Tường tại buổi lễ khai trương một cửa hàng ở Singapore

Sau khi bị "phong sát" tại Trung Quốc, giờ đây dù nam ca sĩ có "tái xuất" trở lại với showbiz Đài Loan (Trung Quốc), những thành quả mà anh có thể đạt được tại thị trường này cũng sẽ chẳng là bao khi đã để mất đi thị trường giải trí to lớn và đầy tiềm năng.

Vào trước Tết Nguyên đán vừa qua, La Chí Tường đã tổ chức một liveshow ca nhạc tại Đài Bắc, thu hút được một lượng khán giả hâm mộ trước đây và lấy lại được niềm tin của họ. Nhưng rất tiếc anh mất đi vĩnh viễn thị trường Trung Quốc, với gần 80% lượng fan hâm mộ trong sự nghiệp của anh đã rời bỏ anh.

La Chí Tường cố gầy dựng lại sự nghiệp sau khi bị 'phong sát' 3

La Chí Tường tại một buổi diễn ca nhạc

Dù rất tiếc nuối khi để mất thị trường to lớn tại Trung Quốc, nhưng La Chí Tường chẳng thể làm gì được khi Hiệp hội nghệ sĩ Trung Quốc có những quy định cụ thể về việc "phong sát" đối với những nghệ sĩ bị dính 'phốt' liên quan đến hành vi lệch chuẩn về đạo đức, nhân cách hoặc vi phạm pháp luật.

Tháng 8 năm ngoái, khi La Chí Tường có mặt tại sân bay ở thành phố Hàng Châu thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, cũng có khán giả đến chào đón anh nhưng số lượng không nhiều. Khi đó, anh nói với các fan hâm mộ rằng: "Tôi nhất định sẽ quay trở lại!"

Xem thêm: 'Chị Chị Em Em 2': Vượt mốc 100 tỷ, nhà sản xuất có ý định đưa phim ra quốc tế

La Chí Tường đang nỗ lực tạo dựng lại hình ảnh và danh tiếng sau scandal chấn động xảy ra cách đây gần 3 năm. Khi đó, anh khiến làng giải trí Hoa ngữ "dậy sóng" khi bị bạn gái lâu năm là Chu Dương Thanh "bóc phốt". Nữ blogger rất nổi tiếng tại Trung Quốc tố bạn trai của mình lăng nhăng, cùng lúc nhắn tin tán tỉnh và hẹn hò với nhiều cô gái, tiệc tùng thác loạn...

Sau khi vụ việc bị phanh phui, La Chí Tường lên tiếng xin lỗi tình cũ cùng những cô gái từng bị mình lừa dối tình cảm. Vụ bê bối khiến anh bị tẩy chay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và sự nghiệp của anh.