Hé lộ căn hộ của vợ chồng Lee Seung Gi sau khi kết hôn

(VOH) - Tiếp nối Song Joong Ki, cơ ngơi của vợ chồng Lee Seung Gi được nhiều người quan tâm.

Được biết, Lee Seung Gi sở hữu một ngôi nhà ở Seongbuk-dong, Seongbuk-gu và một căn hộ ở Samseong-dong, Gangnam-gu. Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản dự đoán nam diễn viên sẽ chọn căn hộ chung cư làm tổ ấm tân hôn bởi nhu cầu về căn hộ cao cấp, diện tích lớn ngày càng tăng, đặc biệt là giới trẻ giàu có.

Lee Seung Gi đã tiết lộ về căn chung cư của mình trong một chương trình gần đây. Theo đó, căn hộ của Lee Seung Gi nằm trong dự án 'The Brown Stone Legend', được tu sửa lại vào năm 2020. Khu chung cư bao gồm 54 hộ gia đình.

Căn hộ cao cấp của vợ chồng Lee Seung Gi gây chú ý 1
Lee Seung Gi và bạn gái Lee Da In

Gần đây, người ta phát hiện ra rằng những người nổi tiếng đang chọn chuyển đến những căn hộ sang trọng hơn là những ngôi nhà biệt thự lớn. Các chuyên gia phân tích cho rằng theo thời gian, nhu cầu cũng thay đổi dần nên xu hướng chọn căn hộ cũng đang áp đảo nhà riêng.

Xem thêm: Vợ Lee Seung Gi: gia thế đáng ngưỡng mộ dù sự nghiệp không quá nổi bật

Trong quá khứ, nhiều gia đình giàu có thích sự riêng tư và chọn những ngôi nhà biệt thự lớn ở những địa điểm vắng vẻ. Tuy nhiên, những người nổi tiếng trẻ tuổi ngày nay đang tìm kiếm những ngôi nhà có cộng đồng phù hợp mà họ có thể duy trì kết nối. Nhiều người nổi tiếng thường xuyên chia sẻ về nơi ở, cuộc sống hàng ngày của họ với người hâm mộ thông qua các chương trình truyền hình hoặc video trên YouTube.

Căn hộ cao cấp của vợ chồng Lee Seung Gi gây chú ý 2
Lee Seung Gi cho biết anh và vợ sẽ sống trong một căn hộ cao cấp

Không chỉ vậy, những người nổi tiếng cũng rất coi trọng sự an toàn và tiện lợi khi lựa chọn nhà. Những ngôi nhà được chủ nhà bảo trì và chăm sóc, trong khi các căn hộ có một hệ thống quản lý chung, thuận tiện hơn cho những người nổi tiếng với lịch trình bận rộn. Trên hết, các căn hộ có hệ thống an ninh mạnh mẽ hơn và có dịch vụ trợ giúp đặc biệt mà họ có thể truy cập thông qua điện thoại thông minh của mình.

Ngoài ra, các khu chung cư còn cung cấp thêm bãi đậu xe thuận tiện cho nhân viên và quản lý, những người thường xuyên phải đến nhà của những người nổi tiếng. Vì thế nên các chuyên gia trong ngành dự đoán Lee Seung Gi và Lee Da In cũng sẽ chuyển đến một căn hộ cao cấp sau khi kết hôn.

Căn hộ cao cấp của vợ chồng Lee Seung Gi gây chú ý 3
Không gian sang trọng, hiện đại của khách sạn Grand Intercontinental Seoul Parnas

Nam diễn viên tuyên bố kết hôn với Lee Da In vào ngày 7/2 khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ. Được biết, nam diễn viên đã hẹn hò với bạn gái được 3 năm.

Về hôn lễ, công ty quản lý của Lee Da In cho biết: "Lee Seung Gi và Lee Da In sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 7/4 tại khách sạn Grand Intercontinental Seoul Parnas ở khu phố Samseong của Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Hãy thông cảm cho chúng tôi vì rất khó để xác nhận thời gian và lịch trình cụ thể". Khách sạn Grand Intercontinental Seoul Parnas là khách sạn 5 sao, thường được người nổi tiếng và các cặp đôi giàu có lựa chọn do có không gian rộng rãi, sang trọng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Naver