Vợ Lee Seung Gi: gia thế đáng ngưỡng mộ dù sự nghiệp không quá nổi bật

(VOH) - Mới đây, Lee Seung Gi tuyên bố kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Gia thế vợ nam diễn viên cũng được mang ra mổ xẻ.

Tiếp nối tài tử Song Joong Ki, Lee Seung Gi là người tiếp theo thông báo chuẩn bị rước nàng về dinh. Vào ngày 7/2, "con rể quốc dân" viết tâm thư, thông báo kết hôn với bạn gái sau 3 năm hẹn hò. Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 7/4.

Dù đã hẹn hò 3 năm nhưng trước thông tin việc hai người sẽ nên vợ chồng, khán giả vẫn tò mò tìm hiểu thêm thông tin về Lee Da In - nửa kia của Lee Seung Gi. 

Vợ Lee Seung Gi: gia thế đáng ngưỡng mộ dù sự nghiệp không quá nổi bật 1
Lee Seung Gi tuyên bố kết hôn với bạn gái Lee Da In

Lee Da in sinh năm 1992, cô có sự nghiệp không quá nổi bật nhưng lại có xuất thân khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, cô là con gái thứ của Kyun Mi Ri - “Mama Chuê” trong phim Nàng Dae Jang Geum và nam diễn viên Im Young Gyu. Sau khi ly hôn, Kyun Mi Ri giành được quyền nuôi 2 con gái Yoo Bi, Da In và đổi họ con thành "Lee" theo chồng mới.

Vợ Lee Seung Gi: gia thế đáng ngưỡng mộ dù sự nghiệp không quá nổi bật 2
Lee Da In có xuất thân nhà nòi

Xem thêm: Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In, người hâm mộ tiếc nuối cho "con rể quốc dân"

Kyun Mi Ri hiện không thường xuất hiện trên màn ảnh mà tập trung vào công việc kinh doanh. Cô còn được coi là đại gia chứng khoán của ngành giải trí khi nắm trong tay số cổ phiếu có giá trị tới 5,5 tỷ won. Ngoài ra, chị gái Lee Da In là nữ diễn viên Lee Yoo Bi.

Vợ Lee Seung Gi: gia thế đáng ngưỡng mộ dù sự nghiệp không quá nổi bật 3
Mẹ và chị gái của Lee Da In

Nhiều người tiếc nuối vì rõ ràng, Lee Da In có xuất thân nhà nòi nhưng lại tham gia diễn xuất khá muộn, không có nhiều vai hay trong suốt sự nghiệp. Đến khi Lee Da In 22 tuổi, cô mới chính thức debut với vai trò diễn viên trong The Fatal Encounter. Đến nay, Da In chỉ mới tham gia có 10 bộ phim và đều chỉ xuất hiện với vai trò nhân vật phụ. Bù lại, cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng khiến ai cũng khó rời mắt.

Nhan sắc của Lee Da In được cho là thừa hưởng hoàn hảo từ mẹ. Dù không có nhiều vai nổi bật nhưng cô nàng vẫn gây ấn tượng với gương mặt đậm thần thái hoa hậu. Thân hình cô không chỉ thon gọn mà còn có vòng một gợi cảm.

Vợ Lee Seung Gi: gia thế đáng ngưỡng mộ dù sự nghiệp không quá nổi bật 4
Lee Da In chưa có vai diễn nào hot trong sự nghiệp

Đây là lần đầu tiên Lee Da In công khai hẹn hò, cô và Lee Seung Gi được cho là nên duyên nhờ sở thích đánh golf. Theo Dispatch, cặp đôi đã bên nhau từ 2020 và còn tung loạt ảnh Lee Da In về ra mắt gia đình bạn trai vào năm 2021.

Vợ Lee Seung Gi: gia thế đáng ngưỡng mộ dù sự nghiệp không quá nổi bật 5
Lee Da In sở hữu nhan sắc ngọt ngào
Vợ Lee Seung Gi: gia thế đáng ngưỡng mộ dù sự nghiệp không quá nổi bật 6
Dispatch đã tung ảnh hai bên về ra mắt gia đình nhau từ lâu

Lee Seung Gi cũng đã ra mắt gia đình bạn gái từ sớm và hai bên đều hài lòng về nửa kia. Người trong ngành tiết lộ Lee Seung Gi không ngại công khai Lee Da In là bạn gái. Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi còn lộ nhiều "lovestagram" và ảnh check-in cùng địa điểm. Thông tin kết hôn của hai người nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng, đặc biệt là sau khi Lee Seung Gi phải đối mặt với quãng thời gian dài kiện tụng liên quan đến bản quyền với công ty cũ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet