'Chị đại' Chompoo Araya thừa hưởng toàn bộ tài sản của chồng trong di chúc

(VOH) - Chompoo Araya được chồng công khai để lại toàn bộ tài sản trị giá 7000 tỷ trong di chúc. Thông tin này khiến truyền thông Thái Lan ngỡ ngàng.

Ngày 7/2, Tnews đưa tin buổi talk show mới nhất của chương trình 3 Zaap phát trên đài CH3 về tỷ phú Nott Witsarut. Trong cuộc trò chuyện, anh chia sẻ về kế hoạch khai trương nhà máy dây điện mới. Đồng thời Witsarut cũng nói về bản di chúc của mình. 

Theo doanh nhân, người thừa kế toàn bộ tài sản của anh là vợ - minh tinh Chompoo Araya. Nhà máy vừa khai trương được đề cập trong chương trình 3 Zaap cũng nằm trong khối tài sản này. Ước tính tổng tài sản của Nott Witsarut lên đến 10 tỷ baht (khoảng 7000 tỷ đồng).

'Chị đại' Chompoo Araya thừa hưởng toàn bộ tài sản của chồng trong di chúc 1
Khối tài sản của Nott Witsarut lên đến 7000 tỷ đồng

Nott Witsarut đã lập di chúc và để trong két sắt. Chompoo Araya tỏ ra bất ngờ trước chia sẻ của chồng. Cô đùa: “Anh thề là không còn bản di chúc nào khác chứ. Liệu nó có giống kịch bản các bộ phim truyền hình, chẳng hạn luật sư bước vào và đột ngột thông báo ông Nott còn bản di chúc khác”.

Trước câu nói đùa “bán tín bán nghi” của bà xã, tỷ phú Nott Witsarut cho biết: “Không, bản di chúc ngắn lắm. Nếu có bất cứ điều gì xảy ra với tôi, tất cả thứ thuộc về tôi sẽ được giao cho Chompoo Araya. Không vấn đề gì phải tranh cãi ở đây cả”.

Xem thêm: Chồng tỷ phú của 'chị đại' Chompoo Araya ngoại tình với gái xinh?

'Chị đại' Chompoo Araya thừa hưởng toàn bộ tài sản của chồng trong di chúc 2
Doanh nhân để lại toàn bộ tài sản khổng lồ cho vợ

Ngay sau khi “chị đại” Chompoo còn tỏ ra khó hiểu, tỷ phú Nott Witsarut đưa ra ví dụ cụ thể. Anh cho rằng việc để lại toàn bộ tài sản cho vợ là cách phòng hờ cần thiết. Thậm chí, tỷ phú còn tiết lộ trong suốt 7 năm qua, Chompoo Araya đã là một người vợ, người mẹ tốt.

Ông xã của “chị đại” giải thích: “Giả sử như khi tôi đi đường hoặc đột nhiên xảy ra chuyện gì đó, Chompoo cùng 3 con có thể có cuộc sống an nhàn, thoải mái. Bởi lẽ trong suốt 7 năm chung sống, cô ấy là một người vợ tốt, là một người mẹ đã nuôi dạy các con một cách hoàn hảo”.

'Chị đại' Chompoo Araya thừa hưởng toàn bộ tài sản của chồng trong di chúc 3
“Chị đại” Chompoo được chồng dành tặng nhiều lời khen trên sóng truyền hình

Tnews cho biết thêm những ngày qua vợ chồng Chompoo vướng sóng gió. Sự việc bắt nguồn từ bài viết ẩn danh trên mạng xã hội. Bài viết này đã đề cập đến thông tin của cặp vợ chồng doanh nhân - siêu sao đang có dấu hiệu rạn nứt tình cảm. Lý do là người chồng có bồ nhí. Thời điểm đó, Nott Witsarut bị gọi tên vì cộng đồng mạng phát hiện anh thường thả tim ảnh một nữ diễn viên trẻ.

Tuy nhiên sau đó, nhân viên phòng tập gym do Nott Witsarut thành lập đã lên tiếng bênh vực ông chủ. Theo cô gái này, doanh nhân là một người sếp dễ thương và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội với nhân viên. Sau đó, vợ chồng Chompoo cũng xuất hiện và đi chơi cùng nhau, xóa tan tin đồn rạn nứt.

'Chị đại' Chompoo Araya thừa hưởng toàn bộ tài sản của chồng trong di chúc 4
Cặp đôi từng vướng thông tin rạn nứt tình cảm

Chompoo Araya (sinh năm 1981) là “chị đại” quyền lực và có tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz xứ chùa vàng. Cô là một ngôi sao đa năng của Tbiz, được đánh giá là gương mặt đình đám khi có thể đảm nhận nhiều vai trò như MC, người mẫu, diễn viên…

Người đẹp mang hai dòng máu Thái Lan, Anh thường xuyên góp mặt vào những bộ phim đắt giá như: Cát Rực Lửa, Vườn Dâu Tây Tình Yêu,... Ngoài ra, Araya được coi là người đẹp đi đầu xu hướng thời trang ở xứ chùa vàng. Mỗi phong cách của nữ diễn viên đều được công chúng săn đón nhiệt tình.

'Chị đại' Chompoo Araya thừa hưởng toàn bộ tài sản của chồng trong di chúc 5
Chompoo Araya là minh tinh được săn đón nhiều nhất xứ chùa vàng

Tỷ phú Nott Witsarut tên đầy đủ là Nott Visrut Rangsisingpipat. Anh xuất thân gia thế, là người thừa kế tập đoàn thiết bị chiếu sáng lớn nhất Thái Lan. Ông xã của “chị đại” còn có hẳn bộ sưu tập siêu xe, đồ hiệu đáng mơ ước.

Theo Sanook, doanh nhân Nott Witsarut hiện nắm giữ cổ phần của hàng chục công ty lớn nhỏ. Trong đó, công ty TNHH Vinay Cable chuyên sản xuất dây điện và các loại cáp khác có mức vốn đăng ký là 300 triệu baht. 

'Chị đại' Chompoo Araya thừa hưởng toàn bộ tài sản của chồng trong di chúc 6
Tỷ phú Nott Witsarut thừa hưởng tập đoàn ánh sáng lớn nhất Thái Lan

Chompoo hẹn hò doanh nhân Nott Visrut năm 2009 và kết hôn 7 năm sau đó. Hiện tại, họ có 3 con chung. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.