Cựu thành viên AOA Mina tiếp tục đăng đàn về bệnh trầm cảm - sự việc vẫn chưa kết thúc?

(VOH) - Mới đây, cựu idol Mina (AOA) đăng tải một bài trạng thái dài trên Instagram cá nhân, bày tỏ những cảm xúc tiêu cực của mình.

Vào ngày 7 tháng 2, Mina đã viết một bài viết dài trên Instagram bày tỏ cảm xúc của mình đối với nhiều tội ác khác nhau như bạo lực học đường, bắt nạt…. Cô viết: "Bạo lực học đường, tấn công tình dục, cưỡng bức, đe dọa, lừa đảo, giết người, đeo bám, châm lửa đốt, bạo lực... nhiều quá. Dù sao đi nữa, nếu có bằng chứng hoặc nhân chứng cho những việc gây đau khổ về tinh thần này, Tôi hy vọng tên và mặt của thủ phạm được tiết lộ để họ không bao giờ có thể xuất hiện trước công chúng nữa. Vì vậy, họ không thể giả vờ tử tế. Khi nào ngày đó sẽ đến?"

Cựu thành viên AOA Mina tiếp tục đăng đàn về bệnh trầm cảm - sự việc vẫn chưa kết thúc? 1
Bài viết dài của Mina trên trang cá nhân

Cô tiếp tục viết: "Cảm thấy chán nản và trầm cảm rất khác nhau. Trầm cảm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống xã hội của một người. Mất rất nhiều thời gian để thoát khỏi trầm cảm và rất dễ tái phát nên tôi rất sợ. Tôi biết quá rõ gốc rễ của nó, nhưng tôi ghét người đó vì họ đang sống quá tốt. Tôi muốn đối xử với người đó cũng như họ đối với tôi nhưng tôi đã thất bại".

Xem thêm: Hậu scandal bắt nạt của AOA: Jimin quay lại làng giải trí dù từng tuyên bố giải nghệ, Mina liệu có tiếp tục lên tiếng?

Mina giải thích: "Có rất nhiều lý do khiến tôi không thể nói với bất kỳ ai khi tôi ở độ tuổi thiếu niên hoặc 20 tuổi. Tôi xấu hổ và sợ bị trả thù, và họ là những người mà tôi phải tiếp tục gặp gỡ. Tôi cũng hy vọng họ có thể thay đổi nếu tôi nỗ lực.

Thật ra, điều mà các nạn nhân mong muốn duy nhất ở thủ phạm, đó là một lời xin lỗi chân thành. Không phải những lời thị phi hay hời hợt vì ai đó bảo họ phải xin lỗi. Ai cũng có thể mắc sai lầm và ai cũng có lúc mắc sai lầm vì chưa trưởng thành. Vì vậy, tất cả những gì tôi cần là một lời xin lỗi vì tôi có thể tha thứ."

Cựu thành viên AOA Mina tiếp tục đăng đàn về bệnh trầm cảm - sự việc vẫn chưa kết thúc? 2
Cựu thành viên AOA đã từng bị bắt nạt đến mức trầm cảm, rạch tay

Mina kết luận bài đăng của mình bằng cách nói: "Không có lý do cụ thể nào để bắt nạt và không có lý do cụ thể nào để lừa gạt. Mọi người làm điều đó vì họ muốn. Đó hoàn toàn không phải lỗi của nạn nhân. Đừng nói với nạn nhân rằng 'rằng prick thật nhỏ mọn và ngu ngốc.' Khi bạn tuyệt vọng, bất kỳ tiếng nói nào cũng mang lại cho bạn hy vọng, vì vậy với tất cả các nạn nhân: Tôi hy vọng bạn không tự trách mình."

Nguyên nhân bài viết được cho là do cựu thành viên AOA đã bị lừa 50 triệu KRW (~40.518 USD) khi cố gắng mua một chiếc túi hàng hiệu đã qua sử dụng. Cô ấy giải thích rằng cô ấy đã gửi vài chiếc túi hàng hiệu của mình để lấy một chiếc túi khác, nhưng người bán đã không gửi lại. Mina bày tỏ sự tức giận của mình trên mạng xã hội và giải thích tình hình với người hâm mộ vào tháng trước. Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đổ lỗi cho Mina bị lừa đảo vì cô đã không kiểm tra cẩn thận trước khi gửi cho người bán.

Nhiều người cũng tự hỏi liệu câu chuyện mà Mina kể có thật hay không, hay cô chỉ đang tìm kiếm một nguyên nhân để “đào” lại câu chuyện bị bắt nạt của mình trong quá khứ. Cụ thể, Mina đã từng công khai việc mình bị thành viên Jimin bắt nạt, và cái kết là Jimin đã hứng chịu sự lên án nặng nề từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, động thái khơi mào, nhắc đi nhắc lại sự việc của Mina cũng dần khiến công chúng mất thiện cảm.

Cựu thành viên AOA Mina tiếp tục đăng đàn về bệnh trầm cảm - sự việc vẫn chưa kết thúc? 3
Động thái đăng bài thường xuyên của Mina dần khiến công chúng mất thiện cảm vì bị cho là vẫn muốn khơi lại chuyện cũ với Jimin

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!