Phạm Băng Băng bị bố mẹ cản trở chuyện hôn sự với bạn trai mới

(VOH) - Bố mẹ của Phạm Băng Băng chưa thực sự hài lòng đối với Quách Nham Phong và cho rằng rằng con gái không nên kết hôn vội vàng.

Sao nữ Trung Quốc Phạm Băng Băng và nam tài tử Lý Thần chính thức chia tay nhau vào năm 2019. Năm ngoái, Phạm Băng Băng bị phát hiện có tình mới khi cô đưa bạn trai là một phó tổng giám đốc của một công ty tài chính đến tham dự buổi họp mặt gia đình. Khi rời khỏi nhà hàng, đôi tình nhân luôn cặp kè bên nhau như hình với bóng.

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng và Lý Thần lúc còn yêu nhau

Đầu năm nay, có tin nói rằng Phạm Băng Băng sắp có tin vui khi cô khoe ảnh chụp tay đeo nhẫn đá quý ở ngón áp út. Nào ngờ mới đây, truyền thông Hồng Kông đưa tin chuyện hôn sự của nữ diễn viên 42 tuổi đã bị bố mẹ cô tạm gác lại.

Họ cho rằng với điều kiện của Phạm Băng Băng, có biết bao người theo đuổi, thậm chí có những đại gia giàu có cũng muốn làm quen với con gái mình. Vì thế, bố mẹ cô muốn cô tạm gác lại chuyện hôn sự, từ từ 'tuyển chọn'.

Tin cho hay, bạn trai mới của Phạm Băng Băng tên là Quách Nham Phong, cùng tuổi với cô, từng là một sĩ quan quân đội, có 18 năm phục vụ trong lực lượng vũ trang Trung Quốc và từng được trao tặng huân chương hạng 2.

Sau khi rời khỏi môi trường quân đội, Quách Nham Phong làm việc tại một công ty với chức vụ Phó tổng giám đốc.

Vào ngày cuối cùng của năm 2022, Phạm Băng Băng đăng tải trên mạng xã hội 3 tấm ảnh do cô tự chụp, trong đó tấm ảnh cô đeo chiếc nhẫn đá quý ở ngón áp út thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

 Phạm Băng Băng
Chiếc nhẫn gây chú ý trên tay Phạm Băng Băng và người được cho là bạn trai mới của cô

Đọc thêm: Top 10 phim cung đấu Trung - Hàn làm nên tên tuổi của Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, Châu Tấn, Ha Ji Won

Lúc bấy giờ, truyền thông đưa tin nói rằng nữ diễn viên đã được bạn trai cầu hôn thành công, tuy nhiên người trong cuộc chưa đưa ra phản ứng chính thức về thông tin này.

Theo trang mạng của tờ Oriental Daily News đưa tin, vào dịp Tết Nguyên tiêu, Phạm Băng Băng có cập nhật ảnh mới trên mạng xã hội.

Có tin nói rằng hôm đó nữ diễn viên đang đóng phim tại thành phố Yên Đài thuộc tỉnh Sơn Đông và bạn trai cô cũng có mặt bên cạnh cô. Tin cho hay, Quách Nham Phong rất yêu Phạm Băng Băng và có ý định cưới cô từ lâu nhưng do chưa vượt qua được cửa ải của bố mẹ vợ tương lai nên chuyện hôn sự gặp trở ngại.

Phạm Băng Băng
Chuyện hôn sự của Phạm Băng Băng gặp trở ngại do sự cản trở của bố mẹ

Tin cho hay, bố mẹ của Phạm Băng Băng chưa thực sự hài lòng đối với Quách Nham Phong và cho rằng rằng, con gái không nên kết hôn vội vàng, cứ từ từ lựa chọn vì có nhiều người theo đuổi. Là người con hiếu thảo, nữ diễn viên đành phải nghe theo lời bố mẹ.

Kể từ khi dính bê bối trốn thuế vào năm 2018, sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nặng nề, cô bị "phong sát" suốt 4 năm qua nên không có tác phẩm mới ra mắt tại Trung Quốc, tuy nhiên cô vẫn nỗ lực tìm kiếm cơ hội để "tái xuất" và nơi cô nhắm đến là Hàn Quốc và Hồng Kông.