Nhan sắc bảo vật của Phạm Băng Băng ở tuổi tứ tuần

(VOH) - Nhiều đàn em thế hệ mới vẫn chưa thể đuổi kịp biểu tượng nhan sắc của Phạm Gia.

Trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nữ được ra mắt mỗi năm thì việc một nhan sắc vượt trội, nổi bật hơn hẳn xuất hiện và duy trì suốt thời gian dài khá hiếm có. Ấy vậy mà Phạm Băng Băng lại làm được, đến nay, cô vẫn là một trong những tượng đài nhan sắc sống của Trung Quốc. Thậm chí, ở độ tuổi tứ tuần, Phạm Gia vẫn duy trì được nét trẻ trung, quý phái.

Nhan sắc bảo vật của Phạm Băng Băng ở tuổi tứ tuần 1
 

Cách đây nhiều năm, Phạm Băng Băng vướng phải scandal trốn thuế khiến sự nghiệp tiêu tan. Hiện tại, dù cô không còn tài nguyên diễn xuất nhưng nhan sắc của Phạm Gia vẫn là một ngưỡng nào đó ngoài tầm với của đa số tiểu hoa, đại hoa.

Xem thêm: Bị phong sát tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng sẽ tái xuất vào sang năm tại Hồng Kông và Hàn Quốc

Dù không còn hoạt động tại quê nhà, Phạm Băng Băng vẫn thường xuyên tham dự sự kiện tại nước ngoài. Mới đây, trong một sự kiện tại Nhật Bản, Phạm Băng Băng xuất hiện với diện mạo đẳng cấp, sang trọng đến từng chi tiết. Như thường lệ, sự xuất hiện nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Nhan sắc bảo vật của Phạm Băng Băng ở tuổi tứ tuần 2
Nhan sắc rạng rỡ của Phạm Gia ở tuổi 41

Fan soi kỹ trong từng bức hình cũng không thể bắt gặp được bất kỳ nếp nhăn trên gương mặt đã bước sang tuổi tứ tuần của nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Một số bình luận dưới hình ảnh của Phạm Gia:

- Mặc kệ ai tẩy chay nhưng Phạm Băng Băng vẫn giữ tốt được thần thái mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào.

- Nếu không vướng scandal lớn, chắc hẳn, Băng Băng luôn là nữ hoàng giải trí Hoa Ngữ.

- Cô ấy chưa bao giờ xấu dù đã lớn tuổi rồi.

Trong sự kiện, Phạm Băng Băng chọn kiểu tóc búi quý phái và diện váy hở vai sang trọng. Dung nhan của nàng Kim Tỏa vẫn tỏa sáng, thậm chí còn lấn át những người đẹp khác tại sự kiện. Nhiều người còn khen ngợi Phạm Gia không chỉ bảo dưỡng gương mặt tốt mà đến vóc dáng cũng vô cùng săn chắc, gọn gàng so với độ tuổi 41.

Nhan sắc bảo vật của Phạm Băng Băng ở tuổi tứ tuần 3
Người đẹp duy trì vóc dáng rất tốt

Được biết, Phạm Băng Băng từng chia sẻ cô giữ gìn nhan sắc bằng cách đắp 2 chiếc mặt nạ mỗi ngày. Mặt nạ là sản phẩm dưỡng nhan hiệu quả nhưng có giá thành không rẻ, vì thế đa phần người thường chỉ dùng vài lần một tuần. Còn Phạm Băng Băng chăm chỉ đắp mặt nạ mỗi ngày hai lần nên mới có thể giữ được làn da mịn màng không tì vết ở tuổi 41.

Nhan sắc bảo vật của Phạm Băng Băng ở tuổi tứ tuần 4
Phạm Băng Băng vẫn duy trì nhan sắc trẻ trung tuổi tứ tuần

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, là nữ diễn viên điện ảnh, ca sĩ, người mẫu, người sáng lập, nhà sản xuất phim nổi tiếng người Trung Quốc. Nữ minh tinh là một trong những Đại hoa đán thuộc Song Băng ngang hàng Tứ đại Hoa đán Trung Quốc và Thư Kỳ, Thang Duy. Cô được xem là một biểu tượng sắc đẹp và thời trang tại Trung Quốc và Châu Á. Sau nhiều năm, vẫn chưa có người có thể soán ngôi quốc bảo nhan sắc của Phạm Gia.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet