Bị phong sát tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng sẽ tái xuất vào sang năm tại Hồng Kông và Hàn Quốc

(VOH) - Sau khi bị phong sát tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng dường như đã thay đổi chiến lược và chuyển hướng hoạt động nghệ thuật sang thị trường Hồng Kông và Hàn Quốc.

Phạm Băng Băng từng là một trong nữ sao nữ hàng đầu tại Trung Quốc, nhưng từ khi dính bê bối trốn thuế vào năm 2018, cô bị đưa vào danh sách "những nghệ sĩ dính phốt" và bị nhà chức trách "phong sát".

Kể từ đó, sự nghiệp diễn xuất của cô lập tức bị đóng băng, ngay cả bộ phim cổ trang "Ba Thanh truyện" (tên cũ là "Thắng thiên hạ") đã quay xong với chi phí đầu tư lên đến hơn 39 triệu USD cũng bị cấm sóng.

Phạm Băng Băng
Bộ phim "Ba Thanh truyện" do Phạm Băng Băng đóng vai chính bị "đắp chiếu" vô thời hạn

Tuy nhiên, những động thái gần đây của nữ diễn viên sinh năm 1981 cho thấy cô dường như đã thay đổi chiến lược và chuyển hướng hoạt động nghệ thuật sang thị trường Hồng Kông và Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng năm 2023 sẽ là một năm đánh dấu sự trở lại toàn diện của Phạm Băng Băng.

Thời gian gần đây, ngoài việc bay đến Hàn Quốc để gặp đạo diễn của bộ phim "My way", người đẹp 41 còn góp mặt trong bộ phim "Insider" (Người trong cuộc) do đài jTBC sản xuất với tư cách là diễn viên khách mời.

Ngoài ra, tại liên hoan phim quốc tế Busan (Hàn Quốc) lần thứ 27 diễn ra vào tháng 10 vừa qua, Phạm Băng Băng được ban tổ chức trao giải "Diễn viên châu Á kiệt xuất", nhưng do dịch bệnh Covid-19 ở Trung Quốc nên cô không thể đến Hàn Quốc để trực tiếp nhận giải, tuy nhiên cô đã thu trước đoạn video ngắn để nói lời cảm ơn, đồng thời cho biết cô sẽ tham dự liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 28 vào sang năm.

phạm băng băng
Phạm Băng Băng từng là sao nữ hàng đầu Trung Quốc trước khi dính bê bối trốn thuế

Xem thêm: Vẻ đẹp không tỳ vết của Phạm Băng Băng: 41 tuổi vẫn trông như 20

Có thông tin tiết lộ rằng Phạm Băng Băng đã bí mật tham gia một bộ phim điện ảnh tại Hàn Quốc, chỉ chờ ngày chính thức ra rạp.

Bên cạnh những dấu hiệu khả quan tại Hàn Quốc, Phạm Băng Băng cũng coi Hồng Kông là nơi mà cô có thể 'tái xuất' trở lại sau 4 năm bị phong sát tại Trung Quốc.

Tháng 10 vừa qua, Phạm Băng Băng đã cùng bố mẹ đến Hồng Kông. Tại đây, cô đã gặp gỡ giới truyền thông và cho biết mục đích chuyến đi Hồng Kông của mình. Cô nói: "Tôi có việc, có tí việc". Câu nói này của cô tuy chỉ vỏn vẹn có vài từ nhưng lại mang ý nghĩa sâu xa.

Được biết, Phạm Băng Băng đã có cuộc gặp với các nhà làm phim ở Hồng Kông, nơi đây cũng là một trong những thị trường Hoa ngữ và cô ấy có nhiều mối quan hệ với những người trong giới tại đây, vì thế cô sẽ dễ dàng được khán giả tại đây đón nhận khi cô quyết định chuyển hướng hoạt động nghệ thuật tại thị trường này.