Thiên An nhờ pháp luật can thiệp vì những tin đồn vô căn cứ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân

(VOH) - Những tin đồn vô căn cứ ngày càng xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội khiến cuộc sống của Thiên An và con gái bị đảo lộn. Mới đây cô đã nhờ luật sư can thiệp vào vấn đề này.

Chiều ngày 8/12, diễn viên Thiên An cho biết đã ủy quyền luật sư kiện những cá nhân, tổ chức tung tin sai sự thật về cô trên mạng xã hội. Đáng chú ý, cô khẳng định bản thân sẽ theo đuổi vụ việc này đến cùng.

Thời gian vừa qua, Thiên An liên tục bị tấn công bởi những thông tin vu khống, bịa đặt. Sự việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự, sức khỏe và tâm lý của cô. Người đẹp 24 tuổi khẳng định tất cả những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc cô có mối quan hệ tình cảm với nhiều người là sai sự thật. 

Thiên An nhờ pháp luật can thiệp vì những tin đồn vô căn cứ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân 1
Thiên An làm việc với luật sư để bảo vệ bản thân và con gái

Thiên An chia sẻ hiện tại cô đang rất áp lực và sức khỏe bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng tiêu cực đến từ những lời đồn: "Những ngày qua, mình liên tục bị tấn công bằng những thông tin cắt ghép một cách ác ý, vu khống, bịa đặt. Mình xin khẳng định lại một lần nữa, tất cả những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc mình có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đều là sai sự thật. 

Mình không có quan hệ tình cảm với ông T, ông VQT hay những người nào khác mà đang bị lợi dụng hình ảnh để làm điều sai trái. Rất nhiều cá nhân, tổ chức đã cố ý cắt ghép, vu oan cho mình. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, sức khỏe và tâm lý của mình".

Thiên An nhờ pháp luật can thiệp vì những tin đồn vô căn cứ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân 2
Người đẹp khẳng định những thông tin sai lệch đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân

Bên cạnh việc phủ nhận mọi tin đồn có liên quan đến bản thân, Thiên An cho biết cô đã viết đơn cầu cứu đến cơ quan chức năng để bảo vệ danh dự. Hiện tại, mẹ đơn thân đã ủy quyền cho luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết. Cô nói: "Tất cả những hành vi vu khống, chà đạp, mạt sát tôi những ngày qua đều đã được lưu lại thông tin".

Luật sư Trần Minh Cường - đại diện pháp lý của Thiên An cho hay anh đang xem xét từng hành vi của các cá nhân, fanpage và tạp chí điện tử để yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xử lý và bồi thường thiệt hại. Đồng thời tránh việc làm ảnh hưởng thêm nữa đến cuộc sống Thiên An.

Xem thêm: Thiên An tiết lộ Jack đã ngừng chu cấp cho con hơn nửa năm

Thiên An nhờ pháp luật can thiệp vì những tin đồn vô căn cứ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân 3
Luật sư cho biết anh đang tìm thông tin xoay quanh những sự việc này

Vào ngày 03/12, cộng đồng mạng lan truyền đoạn tin nhắn giữa Thiên An và nhân vật tên T. Trong đó, cô vướng phải nhiều tin đồn có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông này mặc dù lúc đó Thiên An hẹn hò Jack. Ngoài ra, một số fanpage và tài khoản mạng còn đăng tải thông tin nữ diễn viên được ông T. tặng nhà. Thậm chí, gia đình Jack trả nợ cho người thân Thiên An số tiền 2 tỷ đồng. Những tin đồn trên khiến Thiên An nhận phải những lời chỉ trích nặng nề từ mạng xã hội dù cô đã lên tiếng phủ nhận.

Thiên An nhờ pháp luật can thiệp vì những tin đồn vô căn cứ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân 4
Thiên An phủ nhận những thông tin về đời tư cá nhân

Không những vậy, Thiên An còn tố cáo ca sĩ Jack không làm tròn bổn phận của một người cha. Cô cho biết anh đã ngừng chu cấp cho con gái từ tháng 3/2022 đến nay. 

Trước đó, Thiên An từng tố cáo Jack lăng nhăng, vô trách nhiệm. Thậm chí cả hai đã chia tay ngay sau khi cô vừa sinh con. Sự việc này nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội thời điểm đó khiến Jack  phải lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai lầm và hứa chu cấp cho con. Scandal này khiến Jack bị tẩy chay và bị loại ra khỏi chương trình Running Man Vietnam mùa 2. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.