Dương Mịch "tái xuất" điện ảnh sau những cú trượt dài, sẽ lấy lại đẳng cấp mảng phim?

(VOH) – Dương Mịch tham gia dự án điện ảnh mới Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được. Liệu vai diễn này có giúp cô nàng lấy lại đẳng cấp?

Ngày 8/2, bộ phim đề tài huyền nghi Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được do đạo diễn Đinh Thịnh cầm trịch vừa chính thức khai máy tại Bắc Kinh. Tiểu hoa 85 Dương Mịch sẽ đảm nhận vai diễn chính cùng với những cái tên thực lực Vu Khiêm, Điền Vũ, Dư Ngai Lỗi và Lý Cửu Tiêu.

Sau nhiều cú trượt dài trong thời gian qua, vai diễn điện ảnh lần này khiến không ít fan hâm mộ hy vọng Mịch tỷ có thể lấy lại đẳng cấp mảng phim. 

Dương Mịch
Dương Mịch đóng chính trong phim Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được

Xem thêm: Phòng làm việc để lộ bằng chứng Dương Mịch và Gia Hành ‘đường ai nấy đi’

Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được

Phim vừa khai máy đã thấy “tiền đồ xán lạn”

Dự án Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được là một tựa phim kết hợp giữa thể loại hài và huyền nghi, chứa đựng các yếu tố hình sự kịch tính. Đạo diễn Đinh Thịnh từng thành danh qua các tựa phim Đại Binh Tiểu Tướng, Thiết Đạo Phi Hổ, Câu Chuyện Cảnh Sát 2013,...

Dương Mịch
Hình ảnh Dương Mịch tại buổi lễ khai máy.

Đinh Thịnh được nhận định là một trong những đạo diễn thuộc phái “đanh thép”, sở hữu khả năng dẫn dắt khéo léo và tinh tế của dòng phim gây cười. Với tác phẩm 10 phần “cay tê” pha chút yếu tố hài lần này, người xem rất hiếu kỳ ông sẽ mang đến một câu chuyện tiết tấu ngạt thở như thế nào?

Hơn nữa, lần hợp tác đầu tiên của “tổ hợp” Dương Mịch và Vu Khiên cũng là một trong số điểm sáng đầy cuốn hút. Bộ ba diễn viên Điền Vũ, Dư Ngai Lỗi và Lý Cửu Tiêu đều từng xuất hiện và tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả từ những tác phẩm điện ảnh xuất sắc Kỳ Tích Đứa Trẻ Ngốc, Phía Trên Vách ĐáBát Bách.

Thế nên, 5 cái tên này phối hợp cùng nhau giúp cho Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được bước đầu bảo chứng được một kịch bản tác phẩm chất lượng.

Nồi lẩu nghi ngút khói che khuất những điều u ám và bí mật động trời

Ngay từ poster khái niệm đầu tiên, Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được đã chứa đựng hình ảnh ẩn dụ sâu sắc, vừa bí ẩn vừa khó đoán. Một nồi lẩu khói bốc lên nghi ngút, nhưng những món ăn kèm được bày biện xung quanh không hề đơn giản như thường thấy. 

Dương Mịch
Poster 
Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được

Phía sau tấm rèm xuất hiện 4 cánh tay đưa ra, đại diện cho 4 nhân vật chính là trọng tâm của câu chuyện. Cánh tay của mỗi người đều cầm lấy một đôi đũa khác nhau cả về kiểu và màu sắc như cũng chứa đựng những bí mật ẩn khuất. 

Bốn người trông có vẻ như đang định ăn lẩu, nhưng cánh tay ở dưới đất cùng với tấm rèm cửa càng tăng thêm bầu không khí rùng rợn, u ám. Đây tuyệt đối không phải là một bữa tiệc lẩu thông thường. Chắc rằng khi tấm rèm được kéo ra, chân tướng sự việc sẽ được phơi bày.

Dương Mịch
 

Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết kể về một câu chuyện âm mưu chồng chất, drama liên hồi, người tính không bằng trời tính. Bốn con người xa lạ đang phân chia chiến lợi phẩm trộm được tại phía sau cánh gà của một nhà hát lại vô tình vướng vào một vụ án mạng.

Nồi lẩu sôi sùng sục, khói bốc lên che phủ tầng tầng tầng tầng lớp của sự bí ẩn đáng sợ. Lòng tham và lừa gạt dẫn đến một mớ hỗn độn rối như tơ vò. Thân phận thật sự của bốn người dần “nổi lên mặt nước”, chân tướng  sự việc thần bí sau cùng cũng được phơi bày trước ánh sáng. 

Xem thêm: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Vô Ưu Độ và Trường Phong Độ không hẹn lại cùng phát hành tư liệu đóng máy

Dương Mịch liệu có lấy lại được đẳng cấp mảng phim?

Trong khi “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh không ngừng chuyển đổi hình tượng (Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ), thử sức với các vai diễn chính kịch đòi hỏi thực lực nhiều hơn thì Dương Mịch vẫn loay hoay với những nhân vật thần tượng ngôn tình. Vốn là một trong những cái tên đi lên từ những vai diễn ấn tượng cả mảng phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Dương Mịch
Mỹ nữ Dương Mịch tài năng của Cbiz.
Dương Mịch
Bắc Trai trong Tú Xuân Đao II

Vài năm trở lại đây, Mịch tỷ khiến không ít khán giả phải ngán ngẩm với hình tượng một màu, như thể cô nàng đang sống trong cái bóng của mình chưa chịu thoát ra. Những bộ phim điện ảnh đáng chú ý trong sự nghiệp của Dương Mịch có thể kể đến như: Ám Sát Tiểu Thuyết Gia, Tiểu Thời Đại, Tôi Là Nhân Chính, Trọn Đời Bên Em (bản điện ảnh), Reset, Tú Xuân Đao II, Bậc Thầy Chia Tay,...

Dương Mịch
Hạ Thiên trong phim Reset

Từ Hộc Châu Phu Nhân, Cảm Ơn Bác Sĩ cho đến Định Luật Tình Yêu 80/20 có hiệu ứng phát sóng vẫn khá ổn. Tuy nhiên nếu so với những gì Dương Mịch đã tạo dựng trước đó, loạt tác phẩm gần đây không nhận được phản hồi tốt từ người xem. Thậm chí xuất hiện một số chủ đề chê bai nhan sắc không hợp vai, diễn xuất “dầu mỡ” như phiên bản nữ của Trương Hàn,... 

Dương Mịch
Ám Sát Tiểu Thuyết Gia

Một tựa phim điện ảnh có nền tảng vững chắc như Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được chính là cơ hội hoàn hảo để Dương Mịch lấy lại phong độ. Qua đó một lần nữa có thể khẳng định vị thế của cô trong giới.

Dương Mịch
Trọn Đời Bên Em bản điện ảnh

Ngoài ra, drama Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng chờ phát sóng của Dương Mịch cũng được kỳ vọng vô cùng lớn. Mặc dù trước đó Mịch tỷ đã từng tạo nên một hình tượng hồ tiên thượng thần Bạch Thiển vạn người mê, khó có ai thay thế được phong thái, khí chất và nhan sắc ấy. 

Với sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả, hy vọng thời gian tới lại được thấy một Dương Mịch xuất chúng xứng danh tiểu hoa 85 của làng giải trí Hoa ngữ.

Cập nhật tin tức mới nhất của các ngôi sao nổi tiếng tại Tin Sao.

(Ảnh: weibo-meiyouyidunhuoguo)