Tấm ảnh Ngô Kỳ Long chia sẻ trên mạng xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt

(VOH) - Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là một trong những cặp tình nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, họ kết hôn với nhau vào năm 2015 và có với nhau một cậu con trai.

Tháng 2 năm ngoái, có tin đồn nói rằng cuộc hôn nhân của họ xảy ra rạn nứt, thậm chí có tin nói rằng Ngô Kỳ Long có mối quan hệ rất thân mật với một nữ nhân viên, tuy nhiên vợ chồng anh sau đó đã lên tiếng phủ nhận và kêu gọi mọi người đừng tiếp tục lan truyền những tin đồn thất thiệt.

 Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kết hôn với nhau vào năm 2015

Tháng 8/2022, vợ chồng Ngô Kỳ Long bị phát hiện đang có mặt tại phim trường lớn nhất thế giới ở Hoành Điếm thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Tin cho hay, vào thời điểm Lưu Thi Thi có mặt tại Hoành Điếm, cô đang chuẩn bị gia nhập đoàn phim cổ trang "Nhất niệm quan sơ", đóng chung với Lưu Vũ Ninh. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau 2 năm vắng bóng.

Việc Ngô Kỳ Long đồng hành cùng Lưu Thi Thi trong công việc chứng tỏ tình cảm giữa hai vợ chồng họ vẫn tốt đẹp.

Tháng 10/2022, vợ chồng anh lại bị bắt gặp đang đi du lịch với cậu con trai, trông rất hạnh phúc.

Đọc thêm: Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi sang Đài Loan đón con đầu lòng sau 3 năm kết hôn

Mới đây nhất, vào dịp Tết Nguyên tiêu, Ngô Kỳ Long đăng bức ảnh chụp gần của mình trên mạng Weibo cùng với câu chúc "Tết Nguyên tiêu vui vẻ". Trong ảnh, có thể thấy rất rõ chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út của nam tài tử, chứng tỏ cuộc hôn nhân giữa anh với Lưu Thi Thi vẫn tốt đẹp, không có chuyện rạn nứt hay đổ vỡ như tin đồn.

Ngô Kỳ Long
Tấm ảnh Ngô Kỳ Long chia sẻ trên mạng xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hẹn hò với sau khi cả hai cùng đóng chung bộ phim "Bộ bộ kinh tâm" vào năm 2011. Sau 4 năm yêu nhau, họ chính thức nên duyên vợ chồng với hôn lễ được tổ chức tại Indonesia.

Cặp đôi này khá kín tiếng đời tư, nên cuộc sống hôn nhân của họ luôn khiến khán giả tò mò bởi sau khi kết hôn, họ hầu như rất hiếm khi xuất hiện chung hoặc công khai bày tỏ tình cảm.

Những năm gần đây, Ngô Kỳ Long chủ động giảm bớt các hoạt động trong showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh và chăm lo gia đình nhỏ của mình.