Phạm Băng Băng chuẩn bị trở lại với vai nữ phim chính bách hợp của Hàn

(VOH) - Phía nữ diễn viên nổi tiếng đã xác nhận sẽ tham gia dự án phim mới mang tên Lục Dạ.

Mới đây, trang QQ của Trung Quốc đưa tin bộ phim Lục Dạ (Green Night) thuộc đề tài tình cảm đồng tính nữ sẽ được công chiếu tại liên hoan phim Berlin khiến nhiều người chú ý. Đáng nói, gương mặt diễn viên nổi tiếng một thời - Phạm Băng Băng sẽ đóng vai chính cùng bạn diễn Lee Joo Young, đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Phạm Băng Băng chuẩn bị trở lại với vai diễn bách hợp 1
Phạm Băng Băng sẽ đóng cặp cùng Lee Joo Young trong bộ phim Lục Dạ

Lục Dạ có nội dung xoay quanh hai người phụ nữ tuyệt vọng cố gắng chạy trốn khỏi người chồng vô dụng của mình, tại thế giới mê loạn giữa lòng Seoul giúp đỡ và dìu dắt lẫn nhau. Theo nhiều nguồn tin phim sẽ có cảnh nóng của hai nữ chính khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Lục Dạ là một dự án lớn, lọt vào hạng mục Toàn Cảnh Đơn Nguyên tại LHP Berlin lần 73 (hạng mục nhằm chọn ra những bộ phim điện ảnh độc lập có chất lượng cao để chúng từ một bộ phận khán giả nhỏ xuất hiện trên thị trường quốc tế). Có thể thấy rằng, dù không còn hoạt động tại thị trường Trung Quốc, Phạm Băng Băng vẫn đang nỗ lực phát triển nghiệp diễn viên trên thị trường điện ảnh quốc tế.

Phạm Băng Băng chuẩn bị trở lại với vai diễn bách hợp 2
Lục Dạ là dự án phim có đầu tư

Trong phim, Phạm Băng Băng sẽ sử dụng thoại tiếng Hàn xuyên suốt, chứng minh những nỗ lực của cô trên hành trình trở lại diễn xuất tại nước ngoài. Liệu Phạm Gia có thành công như Thang Duy - cùng số phận bị Trung Quốc phong sát, song lại có màn tái xuất mạnh mẽ tại hải ngoại?

Ai là fan cứng của phim Trung Quốc có lẽ đều biết đến scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng. Sự kiện khiến Phạm Gia mất trắng danh vọng sau nhiều năm gầy dựng, rơi xuống vực thẳm khi bị “phong sát”. Phong sát là từ để chỉ các diễn viên, ca sĩ vướng scandal nặng, đặc biệt là trốn thuế sẽ bị đình chỉ hoạt động, gần như không có cơ hội “trở mình”. Đối với nghệ sĩ Trung Quốc, phong sát chính là dấu chấm hết cho hoạt động tại quê nhà.

Xem thêm:
Bị phong sát tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng sẽ tái xuất vào sang năm tại Hồng Kông và Hàn Quốc
Thang Duy thắng 3 giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Hàn Quốc nhờ phim Quyết Tâm Chia Tay
Thang Duy nổi tiếng như thế nào tại Hàn Quốc sau khi bị ghẻ lạnh ở quê nhà?

Phạm Băng Băng chuẩn bị trở lại với vai diễn bách hợp 3
Phạm Băng Băng đang có những bước trở lại mạnh mẽ trên màn ảnh rộng 

Tuy nhiên, Phạm Băng Băng không chọn lựa cuộc sống an nhàn dựa trên số tài sản khủng mà mình tích góp được. Cô vẫn kiên trì tìm đường quay lại nghiệp diễn xuất bị dang dở. Điểm sáng sự nghiệp của Phạm Băng Băng trong năm 2022 là góp mặt với tư cách khách mời trong phim Insider của Hàn Quốc, nhận giải thưởng diễn xuất tại LHP quốc tế Busan.

Phạm Băng Băng cũng ký hợp đồng với Artist International Group - công ty chuyên hỗ trợ nghệ sĩ tìm kiếm dự án nghệ thuật quốc tế, đang quản lý Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan, Củng Lợi, Vương Lực Hoành, Lee Min Ho… Có thể thấy con đường quay lại showbiz của Phạm Gia đang rất khả quan.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh & Video: Tổng hợp)