Đi Đến Nơi Có Gió của Lưu Diệc Phi tăng điểm Douban

(VOH) - Đi Đến Nơi Có Gió của cặp đôi Lưu Diệc Phi và Lý Hiện phát sóng đầu năm 2023 tăng điểm Douban. Dù không có nội dung đi theo thị hiếu hiện nay nhưng vẫn được sự ủng hộ từ khán giả.

Phim Hoa ngữ từ xưa đến nay đều thu hút đông đảo khán giả không chỉ trong nước mà còn có cả fan quốc tế bởi kỹ xảo đẹp mắt, hình ảnh chất lượng, dàn diễn viên chuyên nghiệp cùng nội dung hấp dẫn. Bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió với sự tham gia của cặp đôi chính là Lưu Diệc Phi - Lý Hiện cũng đang được đông đảo khán giả chú ý và quan tâm bởi độ ăn ý và “ngọt tiểu đường” của hai nhân vật chính. 

Bộ phim chữa lành Đi Đến Nơi có gió của Lưu Diệc Phi tăng điểm Douban 1
Poster Đi Đến Nơi Có Gió

Trailer Đi Đến Nơi Có Gió 

Đi Đến Nơi Có Gió là một bộ phim theo thể loại ngôn tình, khai thác đề tài chữa lành, khởi nghiệp. Phim kể về cuộc hành trình đi tìm lại chính mình cùa cô gái Hứa Hồng Đậu - một nữ quản lý khách sạn, dành cả đời mình để kiếm tiền và đạt được địa vị. Tuy nhiên, suy nghĩ của cô thay đổi khi người bạn thân đột ngột qua đời vì căn bệnh ung thư, cú sốc này đã khiến Hồng Đậu bỗng dưng muốn sống chậm lại. Vì vậy cô đã một mình đến thôn Vân Miêu, muốn nghỉ ngơi để điều chỉnh tâm trạng và vô tình gặp Tạ Chí Dao - một anh chàng có công việc ổn định trên thành phố, nhưng từ bỏ để về quê lập nghiệp với mong muốn phát triển ngành du lịch quê hương.

Bộ phim chữa lành Đi Đến Nơi có gió của Lưu Diệc Phi tăng điểm Douban 2
Hình ảnh trong phim Đi Đến Nơi Có Gió

Xem thêm: "Tiểu công chúa Huawei" được khen khi đóng phim chung với Lưu Diệc Phi

Ban đầu, ấn tượng của cô đối với Tạ Chí Dao không mấy tốt đẹp và cho rằng anh hơi thô lỗ và tự nhiên thái quá. Nhưng càng sống gần nhau, Hồng Đậu và Chi Dao càng có thiện cảm với nhau và họ đã cùng nhau tạo nên một mối tình đẹp và vô cùng ngọt ngào.

Bộ phim chữa lành Đi Đến Nơi có gió của Lưu Diệc Phi tăng điểm Douban 3
Lý Hiện trong Đi Đến Nơi Có Gió

Ở thời điểm bắt đầu phát sóng, nhiều người cho rằng phim có nội dung, tình tiết không phù hợp với thị hiếu của khán giả hiện nay. Nhưng với nội dung nhẹ nhàng, có tác dụng chữa lành kết hợp với lối diễn xuất chuyên nghiệp, độ ăn ý và phản ứng hoá học tốt giữa cặp đôi chính, Đi Đến Nơi Có Gió đang chứng tỏ được sức hút và được nhiều khán giả quan tâm, ủng hộ hơn. Bằng chứng là điểm Douban của bộ phim đã tăng lên 8.4 với gần 200 ngàn lượt đánh giá. Đây thật sự là một con số lớn, là thành tích đáng tự hào cho đoàn làm phim.

Bộ phim chữa lành Đi Đến Nơi có gió của Lưu Diệc Phi tăng điểm Douban 4
Đi Đến Nơi Có Gió đạt 8.4 điểm Douban với gần 200.000 lượt đánh giá

Xem thêm: Dương Mịch, Lý Hiện, La Vân Hi là ba người duy nhất được công nhận sức ảnh hưởng từ cấp quốc gia

Đi Đến Nơi Có Gió có tổng 40 tập, phát sóng từ ngày 3/1/2023. Vào lúc 19h từ thứ hai đến thứ 5 sẽ phát 2 tập, thứ sáu và thứ 7 phát 1 tập trên đài Hồ Nam và nền tảng Mango TV. Hãy cùng VOH đón xem và theo dõi các tình tiết tiếp theo của bộ phim nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh & Video: Tổng hợp)