Phim Hàn tháng 2/2023: Số lượng ít nhưng chất lượng cao

(VOH) - Thanh Trâm Hành bản Hàn mở màn cuộc chiến rating tháng 2, Taxi Driver và Island trở lại với phần mới. Những cái tên còn lại cũng đặc sắc không kém.

So với các tháng trước, số lượng phim lên sóng trong tháng 2 không nhiều. Tuy nhiên, chất lượng và độ đa dạng không vì thế mà suy giảm. Nếu tháng 1 đánh dấu sự tái xuất của dàn sao kì cựu thì ở tháng tình yêu này, màn ảnh Hàn đón chào những tên tuổi trẻ có thực lực và những ngôi sao đang lên đầy triển vọng, mang đến một diện mạo mới tươi trẻ và sinh động hơn cho làng phim Hàn trong quý 1 năm 2023.

Our Blooming Youth - Thanh Xuân Nguyệt Đàm

  • Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, trinh thám
  • Ngày phát sóng: 6/2/2023
  • Số tập: 20
  • Diễn viên: Park Hyung Sik, Jeon So Nee, Pyo Ye Jin, Yoon Jong Suk,...
  • Nền tảng phát sóng: tvN
Phim Hàn tháng 2/2023: Số lượng ít nhưng chất lượng cao 1
Thanh Xuân Nguyệt Đàm

Được cải biên từ tiểu thuyết Trung Quốc nổi tiếng Trâm Trung Lục của tác giả Châu Văn Văn, nội dung phim xoay quanh số phận trái ngang của Thế tử mắc lời nguyền bí ẩn - Lee Hwan (Park Hyung Sik) và nữ tiểu thư bị tình nghi là hung thủ của một vụ thảm sát - Min Jae Yi (Jeon So Nee). Vì muốn minh oan cho bản thân và tìm ra hung thủ thật sự, Jae Yi tìm đến Lee Hwan xin chàng giúp đỡ. Đổi lại, nàng cũng sẽ giúp Lee Hwan hóa giải lời nguyền.

Từ đây, hai người họ đồng hành bên nhau trên con đường phá án, tìm lại công bằng cho bản thân. Đồng thời, mầm tình yêu cũng dần bén rễ, đâm chồi trong tim họ.

Love To Hate You - Ghét Mà Vẫn Yêu

  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước
  • Ngày phát sóng: 10/2/2023
  • Số tập: 10
  • Diễn viên: Kim Ok Bin, Yoo Tae Oh, Kim Ji Hoon, Go Won Hee,...
  • Nền tảng phát sóng: Netflix
Phim Hàn tháng 2/2023: Số lượng ít nhưng chất lượng cao 2
Kim Ok Bin và Yoo Tae Oh sẽ cùng viết nên câu chuyện tình "oan gia ngõ hẹp"

Yeo Mi Ran (Kim Ok Bin) là một nữ luật sư chăm chỉ, độc lập và mạnh mẽ. Vì từ nhỏ tới lớn luôn gặp phải những người đàn ông tồi tệ nên Mi Ran dần không còn hứng thú vào tình yêu. Cô ghét tư tưởng phụ nữ cần được đàn ông bảo vệ, từ đó cũng ghét phải chịu thua trước phái mạnh. Thế nên Mi Ran luôn cố gắng để trở nên thật mạnh mẽ và tài giỏi, để không cần phải dựa dẫm vào bất kỳ người đàn ông nào.

Nam Kang Ho (Yoo Tae Oh) là một diễn viên nổi tiếng hàng đầu. Trên màn ảnh, anh có thể diễn xuất sắc các cảnh tình cảm với bạn diễn nữ, nhưng thực chất, anh luôn chán ghét và đã mất hoàn toàn lòng tin vào phụ nữ vì từng chịu tổn thương trong quá khứ.

Oái ăm thay, hai con người mang nặng định kiến tiêu cực với giới tính của đối phương lại bị vận mệnh buộc chặt lại với nhau. Vì nhiều lý do, họ chấp nhận hẹn hò nhau. Vượt qua những bất đồng và tranh cãi, họ dần học được cách thấu hiểu đối phương hơn. Một hành trình chữa lành tổn thương, xóa nhòa định kiến bắt đầu.

Giống như nhiều series độc quyền do Netflix sản xuất khác, Love To Hate You sẽ được đăng tải cùng lúc cả 10 tập vào ngày 10/2. Bộ phim thích hợp với những ai chuộng mô tuýp "từ kẻ thù đến người yêu".

Xem thêm: Top 30 bộ phim tài liệu về tội ác do Netflix sản xuất: Những vụ án có thật đầy ám ảnh

The Heavenly Idol - Idol Thần Thánh

  • Thể loại: Giả tưởng, lãng mạn, hài hước
  • Ngày phát sóng: 15/2/2023
  • Số tập: 12
  • Diễn viên: Kim Min Kyu, Go Bo Gyeol, Lee Jang Woo,...
  • Nền tảng phát sóng: tvN
Phim Hàn tháng 2/2023: Số lượng ít nhưng chất lượng cao 3
The Heavenly Idol được chuyển thể từ webtoon ăn khách

Chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Shin Hwa Jin, The Heavenly Idol mang đến cho khán giả một tình huống dở khóc dở cười: một tư tế đột ngột xuyên không và rồi phải sống trong thân xác một idol. Lembrary (Kim Min Kyu) là tư tế cấp cao ở một thế giới song song khác. Ở nơi mình sinh sống, Lembrary được xem là người sở hữu sức mạnh thần thánh mạnh nhất trong lịch sử. Trong một lần chiến đấu chống ác quỷ, anh bỗng bị đẩy sang thế giới này.

Phim Hàn tháng 2/2023: Số lượng ít nhưng chất lượng cao 4
Chàng tư tế vô tình phải sống cuộc đời một idol và nàng quản lý mới kiêm "fan cứng" của anh

Tại đây, Lembrary thức tỉnh trong thân xác nam idol mang tên Woo Yeon Woo - thành viên nhóm Wild Animal. Lúc này, Wild Animal đã ra mắt được 3 năm nhưng vẫn chịu cảnh vô danh và đang đứng trên bờ vực tan rã. Sau khi xuyên không chưa đầy nửa ngày, Lembrary lại phải theo nhóm lên sân khấu trình diễn. Nhưng Lembrary là tư tế của thần chứ nào phải idol, làm sao biết những kỹ năng như ca hát hay vũ đạo?

Thế là khi nhạt vừa được phát, ngay trên sân khấu trực tiếp, trước bao nhiêu là camera và ánh mắt đang dõi theo mình, Lembrary hoang mang nói lớn: "Tôi không biết nhảy". Buổi trình diễn tất nhiên trở thành một thảm họa, nhưng cũng vì vậy mà Woo Yeon Woo và Wild Animal trở thành tâm điểm của truyền thông và công chúng.

Giờ đây, Lembrary trong thân xác Woo Yeon Woo vừa phải làm quen với công việc idol, vừa phải giải quyết những rắc rối liên quan đến ác quỷ, các giáo phái kì bí và tìm cách về lại thế giới của mình.

Big Bet 2 - Sòng Bạc 2

  • Thể loại: Tội phạm, hành động, kịch tính, thế giới ngầm
  • Ngày phát sóng: 15/2/2023
  • Số tập: 8
  • Diễn viên: Choi Min Sik, Son Seok Koo, Lee Dong Hwi,...
  • Nền tảng phát sóng: Disney+

Phần 1 của Big Bet (tên khác: Casino) đã đưa khán giả theo chân Cha Moo Sik (Choi Min Sik) trong hành trình vượt muôn khó khăn, thử thách để vươn lên thành ông trùm của các sòng bài tại Philippines. Sau đó, ông vô tình bị vướng vào một vụ án mạng. Oh Seung Hoon (Son Seok Koo) là cảnh sát đảm nhiệm điều tra vụ án ấy. Tin rằng Cha Moo Sik là hung thủ, anh quyết tâm phải bắt được ông.

Phần 2 của Big Bet sẽ tiếp nối cuộc đối đầu gay cấn giữa phía cảnh sát và Cha Moo Sik, từ đó lật giở những bí ẩn chưa được giải đáp ở phần 1. Hung thủ của vụ án rốt cuộc là ai?

Taxi Driver 2 - Tài Xế Ẩn Danh 2

  • Thể loại: Tội phạm, hành động, kịch tính, hài đen, phản anh hùng
  • Ngày phát sóng: 17/2/2023
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin,...
  • Nền tảng phát sóng: SBS
Phim Hàn tháng 2/2023: Số lượng ít nhưng chất lượng cao 5
Lee Je Hoon trong poster của Taxi Driver 2

Sau khi phần 1 lên sóng vào đầu năm 2021, Taxi Driver nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ cả khán giả lẫn giới chuyên môn bởi nội dung chặt chẽ cùng diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên thực lực. Nhờ hiệu quả phát sóng tốt, SBS đã nhanh chóng hứa hẹn sẽ sản xuất tiếp phần 2. Vào tháng 7 vừa rồi, đoàn phim cũng đã có mặt tại Đà Nẵng, Việt Nam để ghi hình cho một số phân cảnh, khiến khán giả Việt phấn khích và mong chờ.

Không để khán giả phải chờ đợi lâu thêm, dịch vụ taxi trả thù thuê và dàn nhân viên "uy tín" của hãng Taxi Cầu Vồng sẽ chính thức trở lại trong tháng 2 này. Cũng giống như phần đầu tiên, hãng Taxi Cầu Vồng vẫn tiếp tục tiếp nhận những phi vụ báo thù thuê cho các khách hàng đang chịu áp bức, bất công, không được luật pháp giúp đỡ và bảo vệ.

Phim Hàn tháng 2/2023: Số lượng ít nhưng chất lượng cao 6
Dàn nhân viên của hãng Taxi Cầu Vồng sắp trở lại với những màn báo thù mãn nhãn mới

Call It Love

  • Thể loại: Lãng mạn, tâm lý
  • Ngày phát sóng: 22/2/2023
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Lee Sung Kyung, Kim Young Kwang, Sung Joon, Ahn Hee Yeon (EXID Hani),...
  • Nền tảng phát sóng: Disney+
Phim Hàn tháng 2/2023: Số lượng ít nhưng chất lượng cao 7
Dàn diễn viên chính của Call It Love

Sau khi cha mất, Sim Woo Joo (Lee Sung Kyung) bị mẹ kế đuổi ra khỏi nhà. Cô quyết tâm khiến người phụ nữ đã đẩy cô vào cảnh khốn cùng phải nhận lấy sự thống khổ. Để báo thù, Woo Joo tiếp cận Han Dong Jin (Kim Young Kwang) - con riêng của mẹ kế cô.

Mọi chuyện bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát khi Woo Joo nhận ra mình đang dần phải lòng Dong Jin, người đàn ông mang trong tim nỗi cô đơn và luôn đối xử với cô rất dịu dàng, ân cần. Woo Joo sẽ chọn tình yêu hay sẽ tiếp tục kế hoạch trả thù?

Island 2 - Hòn Đảo Ma Quái

  • Thể loại: Trừ tà, hành động, giả tưởng, kinh dị
  • Ngày phát sóng: 24/2/2023
  • Số tập: 6
  • Diễn viên: Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo, Sung Jun,...
  • Nền tảng phát sóng: TVING
Phim Hàn tháng 2/2023: Số lượng ít nhưng chất lượng cao 8
Mi Ho mang trong mình sứ mệnh của thần nữ

Ở phần 1, Island đã cho chúng ta thấy một đảo Jeju khác hoàn toàn với những gì mà ta từng biết - bí ẩn, nguy hiểm và đâu đâu cũng có những ác quỷ độc ác sẵn sàng cướp đi sinh mạng con người. Nữ thừa kế giàu có Won Mi Ho (Lee Da Hee) vì bị hãm hại mà phải tạm lánh đến Jeju, để rồi nhận ra mình chính là thần nữ tái thế, là cứu tinh duy nhất của thế gian.

Phim Hàn tháng 2/2023: Số lượng ít nhưng chất lượng cao 9
Van hiện đang bị thương nặng dẫn đến suy yếu sức mạnh
Phim Hàn tháng 2/2023: Số lượng ít nhưng chất lượng cao 10
Yohan đã phải trải qua một nỗi đau cùng cực ở cuối phần 1

Tham gia vào cuộc chiến chống quỷ dữ cùng với Mi Ho còn có Van (Kim Nam Gil) - một nửa người nửa quỷ có khả năng chiến đấu phi thường cùng cơ thể bất tử và Yohan (Cha Eun Woo) - một linh mục trừ tà trẻ tuổi tài cao. Cuối phần 1, vì bảo vệ Mi Ho mà Van đã bị thương nặng. Vì muốn cứu Van và ngăn chặn sự xâm lăng của loài quỷ, Mi Ho quyết tìm mọi cách để thức tỉnh sức mạnh thần nữ trong mình.

Phim Hàn tháng 2/2023: Số lượng ít nhưng chất lượng cao 11
Gong Tan độc ác đã xuất hiện, hứa hẹn khiến phần 2 thêm phần kịch tính

Lúc này, Gong Tan (Sung Jun) - một nửa người nửa quỷ quyền năng và tàn độc cũng bắt đầu tham gia vào trận chiến. Mục đích của hắn chính là tiêu diệt Mi Ho. Liệu Mi Ho có kịp thời thức tỉnh để cứu thế gian? Mối nhân duyên kéo dài hai kiếp của cô và Van sẽ có kết cục thế nào? Đón xem phần cuối của loạt phim để tìm đáp án nhé.

Xem thêm: Review Island - Phim trừ tà của Cha Eun Woo: Mãn nhãn nhưng thiếu chiều sâu

7 bộ phim với 7 chủ đề khác biệt, từ lãng mạn, hài hước cho đến kinh dị, hành động giật gân. Với những nội dung đặc sắc và đa dạng, tháng 2 hứa hẹn sẽ là một tháng đầy thú vị, đáng mong chờ với các mọt phim Hàn.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về phim tại Tin Phim VOH.