Điểm danh những bộ phim Hàn có cái kết tệ nhất

(VOH) - Dưới đây là danh sách những bộ phim có kết tệ nhất theo bình chọn của khán giả vừa được công bố.

Nếu như mở đầu phim là yếu tố thu hút người xem, nội dung phim sẽ là thứ níu kéo khán giả thì kết cục phim là điều quyết định đến 80% cảm xúc. Hàn Quốc không thiếu những bộ phim có mở đầu hay ho, nội dung thú vị nhưng đến kết cục lại “đầu voi đuôi chuột”. Dưới đây là top các bộ phim bị cộng đồng bình chọn là có cái kết tệ nhất.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Đây là bộ phim có tỷ suất lượt xem cao, nhưng lại thu về đến 6857 bình chọn để đứng đầu top phim có kết tệ nhất. Theo đó, khán giả chỉ trích phim khác xa nguyên tác. 16 tập là thời lượng quá ngắn để chúng ta có kết phim trọn vẹn. Việc nhân vật chính Jin Do Joon cũng là lý do khiến khán giả thất vọng về bộ phim.

Phim của Song Joong Ki lọt top bình chọn phim có cái kết tệ nhất 1
Cậu Út Nhà Tài Phiệt

 Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Phim của Song Joong Ki lọt top bình chọn phim có cái kết tệ nhất 2
 Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Bộ phim với sự tham gia của Park Eun Bin bị bầu chọn 2712 phiếu cho phim cái kết tệ nhất. Phần nội dung phim làm rất tốt với thông điệp chữa lành, gây sốt bởi nhiều câu thoại nổi tiếng. Nhưng kết phim lại xử lý gượng ép, khiến khán giả hụt hẫng vì còn quá nhiều thiếu sót. Kết mở của phim với loạt tình tiết vội vàng gây thất vọng nặng nề cho khán giả theo dõi.

Xem thêm: Top 10 phim ăn khách nhất VieON 2022: Phim Trung, phim Hàn thống trị nhưng số 1 vẫn là phim Việt

Tuổi 25, 21

Phim của Song Joong Ki lọt top bình chọn phim có cái kết tệ nhất 3
Tuổi 25, 21

Với 2558 phiếu, Tuổi 25,21 về thứ ba trong “cuộc đua” này. Phim kể lại hành trình nỗ lực theo đuổi thành công của những người trẻ khi bị thời thế đẩy vào tình cảnh khó khăn và chuyện tình đáng nhớ của Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) với Na Hee Do (Kim Tae Ri thủ vai). Cứ ngỡ hai người sẽ có cái kết bên nhau viên mãn, nhưng biên kịch lại quyết định cho cả hai chia tay trong tập cuối cùng khiến người xem ngỡ ngàng, bức xúc.

Gia Đình Là Số 1 - Phần 2

Phim của Song Joong Ki lọt top bình chọn phim có cái kết tệ nhất 4
Gia Đình Là Số 1 - Phần 2

Hẳn tuổi thơ của các bạn 8x, 9x đều có một vị trí dành cho loạt phim hài gia đình này. Tuy nhiên, đến nay ai cũng ám ảnh với tập cuối phần 2 của loạt phim: sau tất cả, phim lại “chốt” hành trình hài hước của mình bằng tai nạn xe cướp đi mạng sống của hai nhân vật tuyến chính trong phim. Cái kết này vừa bi kịch lại vừa chẳng cần thiết - theo đánh giá của đa số người xem.

Chuyện Tình Paris 

Phim của Song Joong Ki lọt top bình chọn phim có cái kết tệ nhất 5
Chuyện Tình Paris

Ai xem xong Chuyện Tình Paris hẳn đều cảm thấy ngơ ngác bởi cú “quay xe” quá gắt từ biên kịch. Câu chuyện lãng mạn, thu hút người xem từ đầu đến cuối hóa ra lại chỉ là… tưởng tượng của nữ chính.

Sky Castle

Phim của Song Joong Ki lọt top bình chọn phim có cái kết tệ nhất 6
Sky Castle

Chốt lại danh sách chính là bộ phim "hiện tượng phim truyền hình" của Hàn Quốc năm 2019. Trái ngược với Gia Đình Là Số 1 Phần 2 bên trên, biên kịch tạo nên một cái kết đẹp cho các nhân vật trong Sky Castle - điều trái ngược hoàn toàn so với 19 tập đen tối, căng thẳng trước đó.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Internet)