Thúy Ngân bị gãy mũi khi đóng cảnh hành động, phải quay cảnh hôn với Trương Thế Vinh nhiều lần

(VOH) - Trong quá trình quay hình bộ phim hành động Nữ Chủ, Thúy Ngân và các diễn viên đã trải qua nhiều kỷ niệm vui buồn cùng nhau.

Tối ngày 10/1, buổi họp báo ra mắt mini series hành động Nữ Chủ đã diễn ra tại TPHCM với sự tham gia của dàn sao đình đám gồm: Thúy Ngân, Ngọc Lan, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Trung Dũng, Tiko Tiến Công, Lê Lộc, Thanh Hoa, Lê Trung Hiếu,Vũ Ngọc Anh, Huỳnh Trường Thịnh, Dương Hoàng Anh.

Thúy Ngân bị gãy mũi khi đóng cảnh hành động, phải quay cảnh hôn với Trương Thế Vinh nhiều lần 1
Dàn sao đình đám tại họp báo ra mắt phim Nữ Chủ

Ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ, Thúy Ngân nhanh chóng thu hút sự chú ý với chiếc váy đỏ quyền lực và thần thái sắc sảo. Nữ diễn viên đảm nhận vai nữ chính Hải Đường, một cô gái có tính cách mạnh mẽ, gai góc và sẵn sàng làm tất cả để trả thù. 

Xem thêm: 
Thúy Ngân xinh đẹp hội ngộ Trương Thế Vinh và Jun Phạm trên thảm đỏ Nữ Chủ
Thúy Ngân khoe tạo hình cool ngầu, lột xác với những pha hành động trong series Nữ Chủ

Thúy Ngân bị gãy mũi khi đóng cảnh hành động, phải quay cảnh hôn với Trương Thế Vinh nhiều lần 2
Thúy Ngân xinh đẹp, lộng lẫy với chiếc váy đỏ

Lần đầu thử sức với vai diễn hành động, Thúy Ngân gặp không ít khó khăn trong quá trình quay phim. Nữ diễn viên cho biết cô bị gãy sống mũi, chấn thương cổ vì những cảnh quay hành động liên tục. May mắn là nhờ có sự hỗ trợ của ekip đoàn phim và đạo diễn hành động, Thúy Ngân đã có thể vượt qua và mang những thước phim mãn nhãn đến cho khán giả.

Đứng trước câu hỏi về việc so sánh với các diễn viên khác và danh xưng "đả nữ", Thúy Ngân chia sẻ: "Sự so sánh là cần thiết, nhưng bản thân Ngân không muốn phải đặt để mình vào bất cứ vị trí nào để tự gây áp lực cho bản thân. Khi Ngân vươn lên nỗ lực thay đổi bản thân với 1 vai diễn nào đó khác, đó đã là một điều tốt hơn nên Ngân không nghĩ mình sẽ trở thành vị trí của bất kỳ ai. Ngân chỉ là Ngân thôi. 

Còn khi nhắc đến từ "đả nữ" thì Ngân xin tiết lộ câu chuyện rằng ở trong đoàn, mọi người hay gọi Ngân là "đã nư nữ", tức là đánh thì nhìn đã thôi. Còn những từ như "đả nữ", "chị đại" hay bất kỳ một từ ngữ nào tương tự như thế thì Ngân nghĩ đều không quan trọng bằng những sản phẩm mình làm ra và mài giũa nó trở thành viên ngọc sáng bóng, khi đó nó đã là tuyệt nhất trong lòng mình rồi".

Thúy Ngân bị gãy mũi khi đóng cảnh hành động, phải quay cảnh hôn với Trương Thế Vinh nhiều lần 3
Thúy Ngân trả lời khéo léo về danh xưng "đả nữ"

Đặc biệt trong phim, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh cũng có nhiều cảnh quay thân mật. Chia sẻ về cảnh hôn với Thúy Ngân trong phim, Trương Thế Vinh kể lại câu chuyện quay cảnh hôn vào lúc 12 giờ đêm nhưng mãi vẫn chưa thấy đạt, quá buồn ngủ nên anh chàng đành phải giục Thúy Ngân đừng mắc cỡ nữa mà hãy cứ hôn luôn.

Giải thích về điều này, Thúy Ngân cũng cho biết bản thân không hề mắc cỡ mà vì quá thân thiết với Trương Thế Vinh rồi nên khi nhìn mặt của nam diễn viên trong phim thì không thể nhịn cười được. "Hai anh em thường chơi show quậy vui với nhau. Nên khi đóng vai tình cảm rất dễ bị mắc cười. Nhìn mặt anh Vinh không có cảm xúc yêu đương, cứ nhìn là thấy hài hài mắc cười sao á" - Chia sẻ hài hước của Thúy Ngân khiến tất cả mọi người đều bật cười vui vẻ. 

Thúy Ngân bị gãy mũi khi đóng cảnh hành động, phải quay cảnh hôn với Trương Thế Vinh nhiều lần 5
Cảnh hôn của Trương Thế Vinh và Thúy Ngân để lại nhiều kỷ niệm cho đoàn phim

Cũng tại buổi họp báo, nữ diễn viên xúc động cho biết bản thân cảm thấy rất thương và biết ơn các anh, chị, bạn diễn đã cùng mình đồng hành trong suốt thời gian qua, không chỉ trong bộ phim Nữ Chủ mà còn nhiều dự án khác. 

Đặc biệt, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đạo diễn Hoàng Anh vì sự động viên và khuyến khích cô vào một vai diễn gai góc như Hải Đường trong Nữ Chủ, Thúy Ngân bày tỏ: “Ngân chưa từng nghĩ đến việc sẽ tham một bộ phim hành động vì trước đó mọi người đang nhìn nhận Ngân với khía cạnh là một cô gái dễ thương, hiền lành trên gameshow. Thế nhưng, riêng chị Hoàng Anh luôn nói với Ngân rằng không phải là em không làm được mà là mọi người chưa nhận ra khía cạnh đó của em thôi. Vậy nên, chị Hoàng Anh tin rằng với những gì mà Ngân đã cố gắng và chị nhìn thấy ở đây thì Ngân có thể hoàn thành tốt được vai diễn. Đây là một lời động viên, là nguồn động lực vô cùng lớn giúp Ngân yên tâm hơn”.

Thúy Ngân bị gãy mũi khi đóng cảnh hành động, phải quay cảnh hôn với Trương Thế Vinh nhiều lần 5
Thúy Ngân gửi lời cảm ơn đến các bạn diễn của mình

Nữ Chủ là mini series hành động kể về hành trình đơn độc của Hải Đường (Thúy Ngân) - một nữ tội phạm chấp nhận trở thành tay trong của cảnh sát để chuộc tội và làm lại cuộc đời. Cô được sắp xếp để tiếp cận bà Dung (Ngọc Lan), vợ cả của Cao Thiên (Huỳnh Đông) - ông trùm tội phạm két tiếng. Trong lúc gây dựng lòng tin với bà Dung, Hải Đường đã lọt vào mắt Cao Thiên và trở thành một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma tuý được điều hành bởi gia đình ông trùm.

Chính điều này khiến cô trở thành mục tiêu đáng bị trừ khử trong cuộc tranh giành quyền lực giữa người vợ cả bất chấp thủ đoạn là bà Dung và người vợ thứ hai mưu mô quỷ quyệt là bà Hà (Thùy Trang)… Một mình chiến đấu giữa “bầy sói”, trở thành nữ chủ của chúng là cách duy nhất để Hải Đường tồn tại. 

Thúy Ngân bị gãy mũi khi đóng cảnh hành động, phải quay cảnh hôn với Trương Thế Vinh nhiều lần 6
 

Đón xem Nữ Chủ chính thức lên sóng vào lúc 20h Thứ 6&7 hàng tuần trên VieON bắt đầu từ ngày 13.01.2023 tại đây!

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về phim tại Tin Phim VOH.

Ảnh: BTC