Giấc Mơ Của Mẹ và Nhan Phúc Vinh thắng lớn tại giải “Mai Vàng 2022”

(VOH) - Tại giải Mai Vàng lần thứ 28-2022, bộ phim “Giấc Mơ Của Mẹ” thắng lớn với hai giải tại hạng phục phim truyền hình và hạng mục nam diễn viên điện ảnh, truyền hình

Tối ngày 10/1, lễ trao giải Mai Vàng thứ 28 (2022) diễn ra tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thường niên do báo Người Lao Động tổ chức nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp, cống hiến tích cực cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật trong nước. Đến tham gia buổi lễ có sự góp mặt của đại diện VieON - nhà sản xuất bộ phim gia đình Giấc Mơ Của Mẹ, Đạo diễn Nguyễn Minh Chung, NSND Kim Xuân, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Quốc Anh và Ngân Hòa.

Giấc Mơ Của Mẹ và Nhan Phúc Vinh thắng lớn tại giải “Mai Vàng 2022” 1
Những ngôi sao Giấc Mơ Của Mẹ đứng cạnh NSƯT Kim Xuân

Tại buổi lễ, bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ đã có chiến thắng đúp đầy ngoạn mục với hai giải thưởng ở hạng mục Phim truyền hình và Nam diễn viên điện ảnh - truyền hình. Vượt qua các đối thủ nặng ký trong cùng hạng mục như Thương ngày nắng về 2, Rồi 30 Năm Sau, Bão ngầm và Duyên Kiếp, tác phẩm Giấc Mơ Của Mẹ (Đạo diễn Nguyễn Minh Chung) đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với giải Phim truyền hình được yêu thích nhất năm 2022.

Giấc Mơ Của Mẹ và Nhan Phúc Vinh thắng lớn tại giải “Mai Vàng 2022” 2
Quốc Anh và Ngân Hòa

Hai diễn viên tân binh Ngân Hòa và Quốc Anh cũng bày tỏ sự vui sướng: “Hiện tại Ngân Hoà và Quốc Anh rất hạnh phúc và vinh hạnh khi đại diện cho cả ekip ‘Giấc Mơ Của Mẹ’ có mặt tại buổi trao giải ‘Mai Vàng 2022’. Rất cảm ơn quý khán giả đã yêu thương và dành tình cảm cho ‘Giấc Mơ Của Mẹ’. Vì nhìn lại quá trình 2 năm có rất nhiều cung bật cảm xúc để hình thành lên một bộ phim 87 tập như vậy, cảm ơn khán giản đã luôn ủng hộ và theo dõi cho đến những tập cuối cùng và cũng là lúc giúp cho ‘cây mai vàng này nở hoa’. Giải Mai Vàng là điều rất bất ngờ của cả ekip. Một lần nữa xin nữa xin chân thành quý khán giả đã giúp ‘Giấc Mơ Của Mẹ’ có thành tựu ngày hôm nay. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ Ngân Hoà và Quốc Anh trong tương lai ở những dự án khác nữa nha”.

Xem thêm: 
Kim Nhã, Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa nói gì về 'Giấc Mơ Của Mẹ'?
Giấc Mơ Của Mẹ: Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa ngọt ngào, đẹp đôi trong bộ ảnh cưới
6 mỹ nhân 'hot' nhất màn ảnh Việt hiện nay: Trương Mỹ Nhân bùng nổ với Duyên Kiếp,Ngân Hòa cũng góp mặt

Giấc Mơ Của Mẹ và Nhan Phúc Vinh thắng lớn tại giải “Mai Vàng 2022” 3
Nữ diễn viên trẻ Ngân Hòa

Bên cạnh đó, nam diễn viên Nhan Phúc Vinh - người vào vai Quang Minh trong Giấc Mơ Của Mẹ cũng được vinh danh ở hạng mục Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất. Đây là lần thứ 4 Nhan Phúc Vinh nhận giải Mai Vàng sau các năm 2012, 2013 và 2020.

Giấc Mơ Của Mẹ, Nhan Phúc Vinh đã cho thấy diễn xuất linh hoạt, đầy biến hóa của mình. Các phân cảnh khóc của nam diễn viên nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía người xem. Nhan Phúc Vinh đã làm nên một nhân vật Quang Minh khiến khán giả vừa thương vừa ghét trong phim.

Giấc Mơ Của Mẹ và Nhan Phúc Vinh thắng lớn tại giải “Mai Vàng 2022” 4
Nam diễn viên Nhan Phúc Vinh

Đứng trên sân khấu nhận giải, Nhan Phúc Vinh chia sẻ bản thân cảm thấy rất vinh hạnh và biết ơn trước tình cảm, sự yêu mến, sự ghi nhận của khán giả dành cho mình thông qua các bộ phim, các vai diễn trong hơn 15 năm làm nghề. Để đền đáp lại tình cảm tuyệt vời đó, Nhan Phúc Vinh không quên nhắc nhở bản thân trong tương lai sẽ càng nỗ lực hơn nữa, đem đến những thước phim, những nhân vật cũng như những sản phẩm thật sự chất lượng đến với khán giả. 

Giấc Mơ Của Mẹ và Nhan Phúc Vinh thắng lớn tại giải “Mai Vàng 2022” 5
Nhan Phúc Vinh và Ngân Hòa đại diện dàn sao Giấc Mơ Của Mẹ góp mặt tại lễ trao giải Mai Vàng 2022

Giấc Mơ Của Mẹ là phim gia đình Việt, do VieON và Vie Channel đồng sản xuất vào năm 2022. Với hơn 80 tập phim được phát sóng, Giấc Mơ Của Mẹ thu về hơn 120 triệu lượt xem trên ứng dụng VieON. Phim là hành trình giãi bày nỗi lòng của mẹ và là chặng đường học hỏi cách lắng nghe cha mẹ của con cái. Ngoài câu chuyện đời thực, phim còn lồng ghép nhiều giá trị văn hóa gia đình Việt vào các cảnh quay tạo sự gần gũi cho người xem.

Giấc Mơ Của Mẹ và Nhan Phúc Vinh thắng lớn tại giải “Mai Vàng 2022” 6
 

Chiến thắng thuyết phục ở giải Mai Vàng lần thứ 28-2022 đã khẳng định sức hút lớn cũng như sự quan tâm của khán giả Việt dành một sản phẩm thuần Việt, mang đậm màu sắc văn hóa người Việt như Giấc Mơ Của Mẹ.  

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về phim tại VOH.

Ảnh: VieON