Nhan Phúc Vinh khiến khán giả tức nghẹn vì vai diễn nhu nhược, ích kỷ trong Giấc Mơ Của Mẹ

(VOH) - Là con trai cả trong nhà, thế nhưng Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) lại vô tâm, thờ ơ với mẹ ruột và chỉ biết nghĩ cho mình khiến khán giả vô cùng bức xúc.

Bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ đang dần đi đến những tập cuối nhưng gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân) vẫn xuất hiện nhiều rắc rối chưa thể ổn thỏa. Tình trạng bệnh của bà Thanh đang ngày một xấu đi, nhưng đả kích mới từ phía cậu con trai lớn Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) càng khiến bà gần như gục ngã, buông xuôi. 

Nhan Phúc Vinh khiến khán giả tức nghẹn vì vai diễn nhu nhược, ích kỷ trong Giấc Mơ Của Mẹ 1
Những biến cố gia đình liên tục xuất hiện khiến bà Thanh (NSND Hồng Vân) gần như gục ngã

Từ khi lấy được Thùy Linh (Kim Nhã), Quang Minh dần bộc lộ rõ sự ích kỷ của bản thân. Anh chỉ tập trung chăm lo cho vợ và gia đình cô mà bỏ quên cảm xúc của mẹ ruột. Nhìn thấy bà Thanh rầy la Thùy Linh vì nấu ăn chưa thuần thục hay vợ bị thương nhẹ, Quang Minh đã không chịu được mà về nhà làm loạn lên.

Đỉnh điểm hơn cả là khi anh chàng buông lời chê quán ăn của mẹ là “cái quán ăn tào lao” khiến bà sốc đến mức không thể thốt nên lời. Quán ăn nhỏ của bà đã nuôi sống cả gia đình nhưng giờ đây nó chỉ như thứ vô nghĩa trong mắt con bà.  

Nhan Phúc Vinh khiến khán giả tức nghẹn vì vai diễn nhu nhược, ích kỷ trong Giấc Mơ Của Mẹ 1
 
Nhan Phúc Vinh khiến khán giả tức nghẹn vì vai diễn nhu nhược, ích kỷ trong Giấc Mơ Của Mẹ 2
Quang Minh ngày càng đắm chìm vào tình yêu, thậm chí còn nặng lời với mẹ ruột

Vì buồn phiền bệnh tật, bà Thanh quyết định bỏ nhà ra đi, trong khi tất cả mọi người đều đang vô cùng lo lắng thì chỉ có Quang Minh là không mảy may để tâm. Anh còn buông lời trách cứ rằng: “Mẹ có nghĩ cho cảm xúc của anh không? Vợ chồng anh còn đang đi hưởng tuần trăng mật”. Lời nói vô tâm của anh khiến người xem cảm thấy xót xa thay cho nhân vật Thanh vì Quang Minh là đứa con bà thương yêu nhất già.  

Xem thêm: 
Ảnh cưới của Nhan Phúc Vinh và Kim Nhã trong “Giấc Mơ Của Mẹ”
Vỡ mộng hôn nhân, Diễm My 9x bị mẹ chồng chì chiết

Nhan Phúc Vinh khiến khán giả tức nghẹn vì vai diễn nhu nhược, ích kỷ trong Giấc Mơ Của Mẹ 3
Bà Thanh buồn lòng nên đã bỏ nhà ra đi

Từng là người sống lý trí, Quang Minh giờ đây lại đang mù quáng lún sâu vào tình yêu. Càng về cuối, sự quá đáng và vô lý của Quang Minh càng được thể hiện nhiều hơn, các phân đoạn của anh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. 

Nhiều bình luận bất bình thay nhân vật được để lại như sau: "Xem phim mà ghét Minh quá. Nếu gặp một đứa con trai trưởng vô tâm, ích kỷ thế này thì mình thà không có còn hơn"; "Mốt mà bà Thanh có mất thì chắc Minh sẽ phải hối hận cả đời vì bỏ mặc mẹ"; "Xem phim mà thấy ức chế với nhân vật Quang Minh quá đi"; "Nhân vật Minh quá ích kỷ, nhỏ mọn, bất hiểu và luôn nghĩ lợi ích cá nhân",...

Nhan Phúc Vinh khiến khán giả tức nghẹn vì vai diễn nhu nhược, ích kỷ trong Giấc Mơ Của Mẹ 4
Nhan Phúc Vinh bị ghét lây vì nhân vật Quang Minh

Không chỉ riêng khán giả, Nhan Phúc Vinh - người đảm nhận vai diễn Quang Minh trong phim cũng nhận xét đây là một nhân vật ích kỷ, không biết quan tâm đến người khác. Với anh, Quang Minh là một nhân vật khó, phải diễn làm sao để khán giả cảm nhận được những áp lực mà nhân vật đang chịu đựng và vượt qua là thử thách rất lớn. 

Nhan Phúc Vinh khiến khán giả tức nghẹn vì vai diễn nhu nhược, ích kỷ trong Giấc Mơ Của Mẹ 5
Bản thân Nhan Phúc Vinh cũng rất ức chế vì nhân vật của mình

Anh chia sẻ: “Nhân vật này khá là khó vì đây là kiểu nhân vật khi bạn xem thì thấy anh ta rất ích kỷ, không biết quan tâm đến người khác, chỉ lo cho những lợi ích riêng của bản thân. Nhưng mà thực ra Quang Minh suy nghĩ rất nhiều cho gia đình, được mẹ kỳ vọng nhiều nên tạo ra cảm giác bị áp lực. Những gánh nặng mà Quang Minh gánh vác lý giải một phần vì sao anh ta là một nhân vật khó chịu trong phim, một người đàn ông ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho riêng mình và tạo nhiều hiểu lầm cho người thân”. 

Nhan Phúc Vinh khiến khán giả tức nghẹn vì vai diễn nhu nhược, ích kỷ trong Giấc Mơ Của Mẹ 6
 

Những diễn biến hấp dẫn vẫn đang tiếp tục được đẩy lên cao trào, cái kết nào đang đợi Giấc Mơ Của Mẹ ở cuối chặng đường? Liệu số phận bà Thanh sẽ ra sao? Hãy cùng theo dõi hết câu chuyện Giấc Mơ Của Mẹ qua các tập cuối cùng.

Đón xem tập 76 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON. Hiện tại, phim đã có 75 tập trên VieON. 

Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

Ảnh: NSX