Ảnh cưới của Nhan Phúc Vinh và Kim Nhã

(VOH) - “Giấc Mơ Của Mẹ” tung bộ ảnh cưới của cặp đôi Quang Minh - Thùy Linh, chốt hạ cái kết cho cặp đôi cuối cùng trong nhà bà Thanh.

Trong tập 73 bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ, lễ cưới ấm áp của cặp đôi Quang Minh - Thùy Linh (Nhan Phúc Vinh – Kim Nhã) đã chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình hai bên. Khác với phong cách hiện đại hay pha trộn giữa truyền thống với hiện đại của hai em Trà My, Kiên Cường, đám cưới của Quang Minh được tổ chức thuần theo phong cách truyền thống. Cô dâu, chú rể, dàn bê tráp hay gia đình nội ngoại hai bên đều chọn áo dài là trang phục chính.

Ảnh cưới của Nhan Phúc Vinh và Kim Nhã 1
 
Ảnh cưới của Nhan Phúc Vinh và Kim Nhã 2
 

Đám cưới cặp đôi tràn ngập tiếng cười với màn bắt hoa cưới có “một không hai” của ông Quốc (NSƯT Hữu Châu). Có thể thấy trong những bức ảnh được tiết lộ, dù có rất nhiều trai xinh gái đẹp đứng đợi nhưng hoa cưới lại bất ngờ bay thẳng vào tay ông Quốc. Tình huống bất ngờ khiến cả ông và vợ đều tá hỏa, bà Thanh (NSND Hồng Vân) còn lém lỉnh cảnh cáo chồng trước mặt khách mời khiến ai nấy cũng đều bật cười.

Ảnh cưới của Nhan Phúc Vinh và Kim Nhã 3
 
Ảnh cưới của Nhan Phúc Vinh và Kim Nhã 4
 
Ảnh cưới của Nhan Phúc Vinh và Kim Nhã 5
 

Lễ cưới là sự đơm hoa kết trái của Quang Minh - Thùy Linh sau những nỗ lực đấu tranh cho tình yêu. Tuy nhiên, đây cũng là lúc những khó khăn mới trong vấn đề hôn nhân của cả hai được mở ra. Quang Minh sẽ phải đối diện với việc nuôi dạy con cái, khó hơn cả chính là nuôi dạy con riêng của vợ. Chẳng những thế, anh chàng còn phải thích nghi với việc ở rể, rời xa sự săn sóc của bà Thanh. 

Thùy Linh sau kết hôn phải học cách có trách nhiệm chăm lo cho gia đình mới. Không phải làm dâu nhưng với tính cách chu toàn của bà Thanh, Thùy Linh sẽ cần phải đối mặt và rèn luyện thêm nhiều thứ.

Ảnh cưới của Nhan Phúc Vinh và Kim Nhã 6
 
Ảnh cưới của Nhan Phúc Vinh và Kim Nhã 7
 

Chấp thuận cho tình yêu của con trẻ nhưng sâu trong lòng, bà Thanh vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật. Trước ngày cưới, hình ảnh bà khóc thút thít năn nỉ con trai lớn suy nghĩ lại khiến không ít khán giả chạnh lòng. Quang Minh dù làm mẹ buồn nhiều nhưng vẫn là đứa con mà bà Thanh yêu thương mà lo lắng từng chút nhất.

Ảnh cưới của Nhan Phúc Vinh và Kim Nhã 8
 
Ảnh cưới của Nhan Phúc Vinh và Kim Nhã 9
 

Gần về cuối phim, bệnh tình bà Thanh đã dần chuyển nặng, cơn đau hoành hành không làm bà đau bằng việc nhận phải những lời trách móc từ con cái. Sự vô lý của Quang Minh khi cố bảo vệ tình yêu của mình đã thật sự chạm đến giới hạn của bà Thanh. Càng về sau, người xem càng tò mò hơn, liệu khi biết được bệnh tình của mẹ, Quang Minh sẽ đón nhận và đối mặt với bà ra sao? 

Giấc Mơ Của Mẹ tập 73,74,75 cũng tiết lộ tình tiết quan trọng khi Trọng Khang phát hiện ra bệnh tình của mẹ vợ và Thanh Hằng biết được thông qua việc nghe lén cả hai. Cho đến hiện tại, những người duy nhất biết và lo lắng cho bà Thanh chỉ có dâu, rể trong nhà chứ không phải ba người con của bà. Loạt diễn biến khiến người xem cảm thấy xót xa vì những đứa con bà Thanh đang quá bận rộn với công việc, cuộc sống riêng mà quên mất việc chăm sóc mẹ.

Ảnh cưới của Nhan Phúc Vinh và Kim Nhã 10
Những người biết được bệnh tình của bà Thanh chỉ có dâu, rể trong nhà. Những đứa con bà Thanh đang quá bận rộn với công việc, cuộc sống riêng mà quên mất việc chăm sóc mẹ.

Giấc Mơ Của Mẹ đang nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi từ khán giả khi những sóng gió mới xoay quanh bệnh tình của bà Thanh được tiết lộ. Liệu phim sẽ có được một cái kết đẹp, thỏa lòng mong đợi của người xem? 

Đón xem tập 76 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON. Đăng ký VIP trên ứng dụng VieON để hưởng đặc quyền xem trước 1 tuần, vào 20h thứ 4-5-6 hàng tuần. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 75 tập trên VieON. 

Ảnh: VieON