Giấc Mơ Của Mẹ tập 64-65-66: Quang Minh bị ba đánh tới tấp vì dám hỗn hào với mẹ

(VOH) - Quang Minh bị ông Quốc đánh tới tấp vì dám hỗn láo, đòi sống chết trước mặt bà Thanh chỉ vì không được mẹ cho phép lấy người đã từng “lỡ một lần đò”.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 64, 65, 66 đánh dấu cột mốc bùng nổ của anh hai Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) sau khi bị bà Thanh (NSND Hồng Vân) phản đối chuyện kết hôn với cô gái từng “lỡ một lần đò”. Diễn biến tình cảm phức tạp của gia đình bà Thanh lại tiếp tục được đẩy lên cao trào với những tình huống bất ngờ.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 64-65: Quang Minh bị ba đánh tới tấp vì dám hỗn hào với mẹ 1
 
Giấc Mơ Của Mẹ tập 64-65: Quang Minh bị ba đánh tới tấp vì dám hỗn hào với mẹ 2
 

Dưới sự tấn công điên cuồng của Ngọc Hương, tình yêu giữa Kiên Cường và Thanh Hằng chính thức xuất hiện vết nứt. Chỉ vì lòng tốt, Kiên Cường không thể kiên quyết cắt đứt sự dây dưa với Ngọc Hương, điều này khiến vợ anh mệt mỏi vì luôn phải trong trạng thái giữ chồng.

Đỉnh điểm của câu chuyện ba người là khi Thanh Hằng bắt gặp tình địch cưỡng hôn chồng mình. Cả hai sau đó được hàn gắn nhờ sự giúp đỡ của anh chị ba (Trọng Khang - Trà My) nhưng sự tồn tại của Ngọc Hương vẫn là mối nguy lớn đe dọa cuộc hôn nhân của cặp đôi.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 64-65: Quang Minh bị ba đánh tới tấp vì dám hỗn hào với mẹ 3
 
Giấc Mơ Của Mẹ tập 64-65: Quang Minh bị ba đánh tới tấp vì dám hỗn hào với mẹ 4
 

Cuộc sống ở nhà chồng của Trà My không mấy suôn sẻ, đầm ấm vì cô luôn bị mẹ chồng xem là “kẻ ngoài cuộc” trong chuyện hàn gắn huyết thống giữa Trọng Khang và gia đình ông Phát. Không thể tiếp tục im lặng chuyện mẹ chồng và chồng cho mình “rà rìa”, Trà My lần đầu phản pháo lại bà Hồng.

Dù biết con dâu có ý tốt muốn chu toàn các mối quan hệ nhưng bà Hồng vẫn chưa thể mở lòng với cô. Một phần vì bà là người đã từng chịu tổn thương vì O Xuân nên không muốn để ai quyết định thay mình. Việc phân biệt “chuyện nhà anh” với “chuyện nhà em” của cả hai vẫn tạm thời bị đóng băng.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 64-65: Quang Minh bị ba đánh tới tấp vì dám hỗn hào với mẹ 5
 
Giấc Mơ Của Mẹ tập 64-65: Quang Minh bị ba đánh tới tấp vì dám hỗn hào với mẹ 6
 

Chuyện tình yêu của Quang Minh có lẽ là diễn biến chiếm trọn “spotlight” tuần này. Dù nỗ lực chứng minh tình yêu của bản thân với Thùy Linh nhưng Quang Minh vẫn không được mẹ chấp nhận. Tha thiết muốn giữ người yêu ở lại nhưng cô không đủ dũng cảm để cùng anh tiếp tục. Có thể nói bà Thanh đã thành công đánh vào điểm yếu tình cảm của Thùy Linh khiến cô là người chấp nhận buông tay trước.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 64-65: Quang Minh bị ba đánh tới tấp vì dám hỗn hào với mẹ 7
 

Tuyệt vọng vì không có được tình yêu, mệt mỏi trước sự kỳ vọng của mẹ về một cuộc hôn hoàn hảo, Quang Minh ngập trong rượu chè để giải sầu. Say xỉn đến mất đi lý trí mới khiến Quang Minh lần đầu nói ra hết những suy nghĩ thật trong lòng. Anh trách cứ bà Thanh vì luôn bảo bọc, đề cao mình một cách thái quá làm bản thân cảm thấy ngộp thở. Cái mác đứa con tài giỏi khiến anh suốt ngày phải cố gắng hoàn hảo để vừa lòng mẹ, rạng danh gia đình. Cách thương yêu của bà đã tạo áp lực và trở thành nỗi sợ cho anh chàng. 

Thậm chí, Quang Minh còn buộc miệng than vãn bản thân muốn chết đi từ khoảnh khắc bị bỏng mà không thèm đoái hoài đến cảm xúc của mẹ. Trước sự hỗn láo của con trai, ông Quốc không thể giữ được bình tĩnh mà lao vào đánh anh tới tấp. Nỗi lòng người mẹ luôn chăm bẵm con trai từ bé bây giờ lại bị chính con chối bỏ, người làm cha như ông đã thật sự “tăng xông”.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 64-65: Quang Minh bị ba đánh tới tấp vì dám hỗn hào với mẹ 8
 
Giấc Mơ Của Mẹ tập 64-65: Quang Minh bị ba đánh tới tấp vì dám hỗn hào với mẹ 9
 

Sau trận cãi vã, Quang Minh trở về con người ngạo mạn, không quan tâm đến cảm xúc người xung quanh như trước. Sự thay đổi của anh khiến bà Thanh nghẹn ngào, xót xa. Lòng thương của một người mẹ đã thúc đẩy bà xuống nước trong chuyện tình cảm của con. Bà Thanh xin lỗi Thùy Linh và đồng ý cho cả hai tiến tới hôn nhân, kết thúc chuỗi ngày dằn vặt giữa đôi bên. Bận tâm và phản đối cả ba chuyện tình của con cái nhưng sau tất cả, bà Thanh vẫn là người chịu thua và chấp thuận trước cho ba cặp đôi. Dù buồn lòng nhưng nếu là lựa chọn của con, bà đều sẵn sàng ủng hộ.

Chuỗi ngày bình yên vẫn chưa thể đến với bà Thanh khi bà bắt đầu có dấu hiệu trở bệnh. Liệu đây có phải là điềm báo cho một biến cố lớn ở cuối?

Giấc Mơ Của Mẹ tập 64-65: Quang Minh bị ba đánh tới tấp vì dám hỗn hào với mẹ 10
 

Đón xem tập 67 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON. Đăng ký VIP trên ứng dụng VieON để hưởng đặc quyền xem trước 1 tuần, vào 20h thứ 4-5-6 hàng tuần. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 66 tập trên VieON.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: VieON