Jujutsu Kaisen mùa 2 ấn định lịch chiếu, manga sẽ kết thúc trong năm 2023

(VOH) – Chú Thuật Hồi Chiến mùa 2 (Jujutsu Kaisen S2) đã chính thức ấn định ngày ra mắt khán giả, manga có thể sẽ kết thúc trong năm 2023.

Tại Jump Festa 2023 (sự kiện thường niên được tổ chức vào mỗi cuối năm bởi nhà xuất bản Shueisha), một số thông tin liên quan đến tựa anime đang được yêu thích nhất nhì hiện nay Jujutsu Kaisen (Chú Thuật Hồi Chiến) mùa 2 đã được công bố. Mùa 2 sẽ được phát sóng vào tháng 7 năm 2023 và được chia làm hai giai đoạn phát hành kéo dài đến cuối năm 2023.

Jujutsu Kaisen mùa 2 ấn định lịch chiếu, manga sẽ đi đến hồi kết trong năm 2023 1
Jujutsu Kaisen mùa 2 xác nhận ra mắt vào tháng 7/2023.

Jujutsu Kaisen S2 sẽ ra mắt khán giả trong năm 2023

Phần phim nối tiếp sẽ thể theo phần truyện tranh có tựa đề "Kaigyoku/Gyokusetsu" và phần "Sự cố Shibuya". Nhà sản xuất cũng đã công bố một đoạn video giới thiệu nhân vật được biên tập theo phong cách một cuộn phim với hồi ức về tình bạn của Satoru Gojo và Suguru Geto (khá giống Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn). Hình ảnh của bốn trong số các nhân vật chủ chốt xuất hiện liên tiếp với tốc độ nhanh chóng cùng hình ảnh mắc xích vỡ vụn hứa hẹn nội dung sẽ vô cùng kịch tính và tràn ngập cảm xúc. 

Teaser đầu tiên của Jujutsu Kaisen 2

 

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin của phần mới, nhưng trên trang web chính thức của anime Jujutsu Kaisen S2 đã tiết lộ hình ảnh của 5 nhân vật. Trong đó, thầy Satoru Gojo có phần trẻ trung hơn và đeo kính râm thay vì bịt mắt như thường lệ, cùng với người bạn thân thiết của anh là Suguru Geto và lần lượt là Shoko Ieiri, Riko Amanai và Toji Fushiguro.

Jujutsu Kaisen mùa 2 ấn định lịch chiếu, manga sẽ đi đến hồi kết trong năm 2023 2
Satoru Gojo
Jujutsu Kaisen mùa 2 ấn định lịch chiếu, manga sẽ đi đến hồi kết trong năm 2023 3
Suguru Geto
Jujutsu Kaisen mùa 2 ấn định lịch chiếu, manga sẽ đi đến hồi kết trong năm 2023 4
Riko Amanai
Jujutsu Kaisen mùa 2 ấn định lịch chiếu, manga sẽ đi đến hồi kết trong năm 2023 5
Toji Fushiguro
Jujutsu Kaisen mùa 2 ấn định lịch chiếu, manga sẽ đi đến hồi kết trong năm 2023 6
Shoko Ieiri

Xem thêm: Jujutsu Kaisen chuyển thể thành vở kịch sân khấu, fan kinh ngạc với dàn cast như bước ra từ manga

Manga Jujutsu Kaisen sẽ kết thúc trong năm 2023?

Tựa manga Jujutsu Kaisen bắt đầu đăng nhiều kỳ trên Weekly Shonen Jump vào tháng 3/2018. Nội dung chính kể về học sinh trung học Yuji Itadori, người vô tình bị kết án tử hình sau khi nuốt phải ngón tay của Ryomen Sukuna, một lời nguyền mạnh mẽ hay còn được mệnh danh là vua của các lời nguyền. Nhớ lại lời dặn dò cuối cùng của ông nội rằng "hãy luôn giúp đỡ người khác", Yuji đến trường trung học dành cho các Chú thuật sư tại Tokyo để rèn luyện bản thân trở nên đủ mạnh, nuốt chửng tất cả các ngón tay của Sukuna. Như vậy, các Chú thuật sư có thể hành quyết Yuji, từ đó trục xuất Sukuna một lần và mãi mãi.

Tác giả Mangaka Gege Akutami, cha đẻ của Jujutsu Kaisen cho biết, đứa con tinh thần của ông có thể sẽ đi đến hồi kết trong năm 2023. Thông tin này cũng được tiết lộ tại sự kiện Jump Festa 2023. Trong một bài post chia sẻ trên trang cá nhân, Akutami đã nói với người hâm mộ và độc giả Jujutsu Kaisen một cách mơ hồ rằng "Nếu các bạn đồng hành cùng tôi thêm một năm nữa (có lẽ), tôi sẽ rất hạnh phúc". Người hâm mộ đã ngầm hiểu ý của tác giả có nghĩa là chương cuối cùng của Chú Thuật Hồi Chiến sẽ được xuất bản vào khoảng năm 2023.

Jujutsu Kaisen mùa 2 ấn định lịch chiếu, manga sẽ đi đến hồi kết trong năm 2023 7
Manga Chú Thuật Hồi Chiến "làm mưa làm gió" ngay từ những ngày đầu tiên được phát hành.

Bộ truyện tranh Chú Thuật Hồi Chiến cực kỳ nổi tiếng của Akutami lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vào tháng 3 năm 2018 và đến nay, đã xuất bản được 21 tập. Tính đến tháng 8 năm 2022, bộ truyện đã bán được hơn 70 triệu bản trên toàn thế giới, trở thành một trong những manga bán chạy nhất mọi thời đại cùng với My Hero Academia của Kohei Horikoshi và Tokyo Revengers của Ken Wakui.

Jujutsu Kaisen mùa 2 ấn định lịch chiếu, manga sẽ đi đến hồi kết trong năm 2023 8
Poster Chú Thuật Hồi Chiến 0.

Anime Jujutsu Kaisen được chuyển thể và sản xuất bởi studio đình đám MAPPA, phần đầu tiên được phát hành vào tháng 10/2020. Phần tiền truyện có tên là Jujutsu Kaisen 0 được công chiếu vào năm 2021 dưới dạng điện ảnh. Đạo diễn cho cả hai phần trước đó do Sung Hoo Park (Banana Fish) chỉ đạo và vẫn chưa biết liệu ông có quay trở lại với mùa 2 hay không.

Phần 2 của Jujutsu Kaisen sẽ phát sóng vào tháng 7 năm 2023. Hành trình của các Chú thuật sư sắp quay trở lại, dự đoán sẽ càng hấp dẫn hơn và bi thương hơn. Các mọt phim anime shounen có thể tìm xem Jujutsu Kaisen mùa 1 và Jujutsu Kaisen 0 trên Netflix.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Jujutsu Kaisen)