Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn chính thức công bố ngày phát hành

(VOH) – Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn chính thức ấn định ngày phát hành và bản điện ảnh đặc biệt bao gồm tập 1 của mùa 3.

Tựa anime đình đám Thanh Gươm Diệt Quỷ (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba) mùa 3 hay được biết đến là arc Làng Thợ Rèn (Swordsmith Village) sẽ sớm được ra mắt khán giả vào tháng 4/2023. Theo thông tin mới nhất được tiết lộ, mùa 3 sẽ mở đầu với tập đặc biệt dưới hình thức một "bản điện ảnh" được công chiếu tại hơn 80 quốc gia bắt đầu từ ngày 3/2/2023.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn chính thức công bố ngày phát hành 1
Thanh Gươm Diệt Quỷ mùa 3 Làng Thợ Rèn sẽ có buổi công chiếu đặc biệt tại 80 quốc gia bắt đầu từ ngày 3/2/2023.

Mới đây, theo Anime Corner, kênh YouTube Aniplex USA vừa công bố một đoạn quảng cáo ngắn của Thanh Gươm Diệt Quỷ. Đoạn video mở đầu bằng các hình ảnh ấn tượng của dàn nhân vật chính. Đồng thời, những thước phim đặc sắc nhất trải dài nội dung từ mùa đầu tiên (4/2019) cho đến mùa 2. Một màn ký ức kết hợp giữa những tình tiết trong arc Chuyến Tàu Vô Tận (Demon Slayer: Mugen Train) Phố Đèn Đỏ (Entertainment District).

 

Xem thêm: Top 10+ anime ác quỷ 'hay nhất mọi thời đại' không thể bỏ qua nếu là một otaku chính hiệu

Người hâm mộ Demon Slayer còn nhiều điều để mong đợi hơn khi tựa anime này đã công bố buổi chiếu đặc biệt tập đầu tiên của arc Làng Thợ Rèn. Bắt đầu từ ngày 3/2/2023, Demon Slayer sẽ bước vào hành trình "Kimetsu no Yaiba - World Tour Screening" tại hơn 80 quốc gia trên khắp thế giới. Các fan cứng của Thanh Gươm Diệt Quỷ có thể xem tập 10 + 11 mang tựa đề "Never Give Up" và "No Matter How Many Lives" cùng với tập đầu tiên của mùa 3.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn chính thức công bố ngày phát hành 2
Arc Phố Đèn Đỏ.

Buổi công chiếu bản điện ảnh đặc biệt sẽ bắt đầu tại Nhật Bản trước khi đến Mỹ và Canada vào ngày 3/3/2023 (lồng tiếng và phụ đề tiếng Anh). Sau đó, tiếp tục là Paris vào ngày 25/2/2023, Berlin (26/2/2023), Thành phố Mexico (4/3/2022), Seoul (11/3/2023) và kết thúc tại Đài Loan vào ngày 19/3/2022. Mỗi buổi công chiếu sẽ có những khách mời đặc biệt khác nhau như: nhà sản xuất Yuma Takahashi, diễn viên lồng tiếng Natsuki Hanae và ca sĩ Aimer (người hát ca khúc đầu "Zankyou Sanka" từ mùa 2).

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn chính thức công bố ngày phát hành 3
Chuyến Tàu Vô Tận bản điện ảnh.

Trong khi ngày 3/3/2023, Demon Slayer mới bắt đầu các buổi công chiếu toàn quốc thì fan tại Mỹ lại may mắn hơn. Bởi vì họ có thể tham gia buổi ra mắt đặc biệt sẽ được tổ chức vào ngày 18/2/2023 tại Nhà hát Orpheum để chúc mừng phần 3 sắp phát hành. Sự kiện dự kiến sẽ có sự góp mặt của Hanae, Takahashi và màn trình diễn của Aimer. Vé sẽ được mở bán từ ngày 7/1/2023 trên Ticketmaster.

Thanh Gươm Diệt Quỷ được sáng tác và minh họa bởi tác giả Koyoharu Gotouge. Nó đã trở thành cơn sốt toàn cầu khi anime chuyển thể được phát sóng vào năm 2019. Demon Slayer bắt đầu được đăng nhiều kỳ vào tháng 2/2016 trước khi kết thúc vào tháng 5/2020. Đây được xem là một trong những bộ truyện tranh Nhật Bản bán chạy nhất mọi thời đại, được ghi nhận hơn 150 triệu bản tính đến tháng 2/2021. 

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn chính thức công bố ngày phát hành 4
Thanh Gươm Diệt Quỷ kể từ khi phát hành lần đầu tiên đã chiếm trọn vô số trái tim fan anime.

Xem thêm: Manga Hunter x Hunter quay trở lại sau 4 năm 'ngủ quên', ra mắt PV mới trong tháng 10

Câu chuyện bắt đầu từ nhân vật chính Tanjiro Kamado, một cậu thiếu niên trở thành thợ săn quỷ sau khi Muzan Kibutsuji (chúa quỷ) giết chết gia đình cậu và biến em gái Nezuko của cậu thành quỷ. Bất chấp tất cả những đau đớn và khổ sở đã phải gánh chịu, Tanjiro vẫn kiên định tấm lòng lương thiện của mình dành cho cả con người và ác quỷ. Sau hành trình gian nan để thực hiện ước muốn tiêu diệt loài quỷ, chữa trị cho em gái trở về thành người của Tanjiro, câu chuyện Demon Slayer về sự mất mát, hy vọng và kiên trì của con người đã thành công cộng hưởng với vô số độc giả và người xem.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn chính thức công bố ngày phát hành 5
Luyến Trụ và Hà Trụ.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn sẽ tiếp tục mang đến nội dung chiến đấu vô cùng đặc sắc và kịch tính. Nhưng trong lần này, Tanjiro phải tạm chia tay hai người bạn luôn đồng hành với mình là Zenitsu và Inosuke. Thay vào đó, những nhân vật chủ chốt xuất hiện và tỏa sáng đáng chú ý trong phần này là Luyến Trụ và Hà Trụ. Các fan hâm mộ hãy cùng chuẩn bị để khám phá Làng Thợ Rèn và đồng hành cùng trận chiến quyết liệt tại đây nhé!

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Internet)