TOP 10 bộ anime được mong chờ nhất mùa Thu 2022

(VOH) – "Bữa tiệc" anime thịnh soạn trong mùa Thu 2022 đều là những cái tên hot hit trong thế giới otaku: Spy x Family phần 2, Chainsaw Main, My Hero Academia mùa 6...

Một mùa Thu 2022 vô cùng đặc sắc cho các otaku khi không chỉ Spy x Family mà loạt những tựa anime đình đám cũng sẽ ra mắt trong tháng 10 này. Khai thác từ những tựa manga vốn đã có lượng độc giả và fan hâm mộ hùng hậu, tác phẩm anime khi qua tay các nhà sản xuất nổi tiếng lập tức tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mê phim hoạt hình Nhật Bản. Nội dung hấp dẫn, nhân vật đa dạng cùng với trí tưởng tượng phong phú đã khiến không ít mọt phim "lọt hố" và những cái tên sau đây chính là điều mà khán giả đang hết sức nóng lòng để được thưởng thức.

TOP 10 bộ anime được mong chờ nhất mùa Thu 2022 1
TOP 10 bộ anime được mong chờ nhất mùa Thu 2022.

Spy x Family phần 2 (1/10/2022)

Spy x Family phần 1 đã mang đến vô vàn tiếng cười, những pha hành động đẹp mắt và cả “rổ meme” khó đỡ của cô bé “thánh biểu cảm” Anya. Mặc dù tiếng tăm của tác phẩm này chưa thật sự đình đám khi đặt cạnh những name siêu khủng khác, nhưng bất ngờ thay khi Spy x Family phần 2 đã không ít lần dẫn đầu top những bộ anime được mong chờ nhất mùa Thu 2022.

Spy x Family phần 2

 

Câu chuyện sẽ tiếp tục đến với khán giả trên Netflix bắt đầu từ ngày 1/10 và hứa hẹn nội dung càng đặc sắc hơn. Sự xuất hiện của một vài nhân vật mới, đặc biệt là chú chó Bond - người bạn thân thiết mới của Anya hứa hẹn tăng thêm nhiều yếu tố hấp dẫn trong diễn biến tiếp theo về câu chuyện của một gia đình "bá đạo có 1 không 2".

Liệu nhiệm vụ của người bố điệp viên Twighlight có thuận lợi, tuyến tình cảm của cặp vợ chồng “giả” có chuyển biến khác hơn từ “giả thành thật”? Đặc biệt, cô bé Anya có hoàn thành “nhiệm vụ” tại trường Eden để giúp cho người bố “hờ” sớm hoàn thành nhiệm vụ? Hãy cùng đón theo dõi Spy x Family phần 2 nhé!

Xem thêm: Top 15 bộ phim anime mới năm 2022 đáng mong chờ nhất

Chainsaw Man (12/10/2022)

Chainsaw Man là siêu phẩm của nhà MAPPA, được công bố chuyển thể thành anime từ năm 2021 và cuối cùng sau thời gian dài mong ngóng đã chính thức ra mắt khán giả từ ngày 1/10. Thuộc thể loại hành động, tuy nhiên không hẳn ai cũng biết đến tựa manga gốc đề tài kinh dị, anime hài hước được sáng tác và minh họa bởi Tatsuki Fujimoto.

Thước phim trailer chính thức đầy mãn nhãn của Chainsaw Man

Nội dung chính lấy bối cảnh tại một thế giới nơi mà loài quỷ hiện diện từ nỗi sợ hãi của con người. Nhân vật chính Denji (Quỷ Cưa) bắt đầu cuộc đời đen tối từ sau cái chết của cha anh ta. Mồ côi và đơn độc, Denji làm bạn với quỷ Pochita, họ cùng nhau trải qua những ngày tháng cơ cực làm tất cả mọi thứ có thể để trả món nợ khổng lồ do người cha để lại…

Chainsaw Man đã thành công thu hút độc giả bởi khai thác các yếu tố hành động, bạo lực đan xen những chi tiết hài hước, dù hết sức đen tối nhưng đâu đó vẫn len lỏi những tia sáng ấm áp của tình bạn... Nếu yêu thích Jujutsu KaisenKaimetsu Nobaiya chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bộ anime này đâu đấy!

My Hero Academia mùa 6 (1/10/2022)

My Hero Academia mùa 6 chính thức trở lại với các otaku, fan anime hành động sau thành công của những mùa trước đó. Tất nhiên, vẫn là những trận chiến nảy lửa giữa phe anh hùng và phe phản diện nhưng hẳn sẽ trong những khung hình chất lượng hơn cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

Trailer Học Viện Anh Hùng mùa 6

Đây được xem là mùa phim đáng mong đợi nhất của anime Học Viện Anh Hùng. Trong mùa này, một số vấn đề quan trọng sẽ được giải quyết và đưa ra lời giải thích giúp khán giả hiểu rõ hơn – mối quan hệ giữa  "All for one" và "One for all", tại sao All for one luôn muốn đoạt lấy sức mạnh của One for all...

Tổng hợp danh sách các nhân vật trong My Hero Academia, có gì hấp dẫn mà fan mê mẩn đến thế!

Mob Spycho 100 phần 3 (6/10/2022)

Mob Psycho 100 mùa 3 sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 6/10, bản anime dựa trên manga được viết bởi ONE (đồng tác giả của One Punch Man). Mùa đầu tiên của phim được studio Bones ra mắt khán giả vào tháng 7/2016. Gần 3 năm sau vào tháng 1/2019, Mob Psycho 100 tiếp tục phát hành mùa 2.

TOP 10 bộ anime được mong chờ nhất mùa Thu 2022 2
Cậu Bé Siêu Năng Lực phần 3

Mùa 1 của tác phẩm này chủ yếu xoay quanh cuộc sống và những câu chuyện ly kì liên quan đến cậu học sinh cấp hai Mob (Shigeo Kageyama) sở hữu siêu năng lực hiếm có. Mùa 2 là hành trình khám phá bản thân của Mob và cuộc đối đầu với những nhân vật có siêu năng lực khác. Trong mùa 3, Mob sẽ quay trở lại hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn và đáng thưởng thức hơn.

Bleach: Thousand Years Blood War (11/10/2022)

Sau nhiều năm vắng bóng, nối tiếp Bleach (2004), Bleach: Thousand Years Blood War sẽ chính thức phát hành toàn cầu từ ngày 11/10 và dự kiến kết thúc vào gần cuối năm 2023. Bộ anime shounen được chuyển thể từ phần cuối trong arc manga Bleach của tác giả Tite Kubo.

TOP 10 bộ anime được mong chờ nhất mùa Thu 2022 3
Bleach chính thức quay trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng.

Theo chân Ichigo Kurosaki và những người bạn đồng hành, các tín đồ anime hành động, phiêu lưu sẽ được chứng kiến cuộc chiến gay cấn giữa các Thần chết và thế lực độc ác Quincy. Dưới sự chỉ đạo của Tomohisa Taguchi và thực hiện bởi nhà Pierrot, trailer hơn 2 phút đã mang đến một thế giới Bleach sống động, tin chắc sẽ mang đến những giây phút giải trí đầy choáng ngợp cho các otaku. 

Xem thêm: Đã xem qua rất nhiều anime nhưng liệu bạn đã tìm ra được nhân vật mạnh nhất chưa?

Blue Lock (9/10/2022)

Yêu bóng đá, mê anime sao có thể bỏ lỡ Blue Lock ra mắt vào ngày 9/10 tới. Một series anime của nhà Eight Bit, được đưa lên màn ảnh dựa trên manga cùng tên của tác giả Muneyuki Kaneshiro, do Yusuke Nomura minh họa, truyện được phát hành hàng tuần trên Tạp chí Shonen từ tháng 8/2018.

Trailer Blue Lock anime

Đến với Blue Lock, bạn sẽ được theo dõi một câu chuyện về khát khao ghi bàn và giành lấy chiến thắng vinh quang của các cầu thủ môn thể thao vua. "Chúng ta không thể trở thành chân sút số 1 trên thế giới nếu chúng ta không phải là số 1 trong thế giới của chính bản thân ta".

Để tìm kiếm một tài năng có thể dẫn dắt đội bóng quốc gia Nhật Bản chiến thắng tại World Cup, Liên đoàn Bóng đá Nhật đã tổ chức một dự án huấn luyện đặc biệt mang tên "Blue Lock" tựa như một cuộc tranh tài của 300 chân sút tiềm năng là những học sinh trung học. Ai sẽ là người giành chiến thắng và vượt qua 299 cầu thủ còn lại để trở thành người được tìm kiếm? Một bộ anime đề tài bóng đá, cuồng nhiệt với những thước phim gay cấn và mãn nhãn nhất trong lịch sử sắp chính thức bắt đầu.

The Eminence In Shadow (5/10/2022)

Ta Muốn Trở Thành Chúa Tể Bóng Tối, tựa manga hành động giả tưởng đầy hài hước xoay quanh nhân vật Cid Kagenou đã được chuyển thể thành anime và đến với các mọt phim từ ngày 5/10.

TOP 10 bộ anime được mong chờ nhất mùa Thu 2022 2
The Eminence In Shadow sẽ kéo dài trong 20 tập.

Những anh hùng vĩ đại hay nhân vật phản diện đen tối sở hữu sức mạnh ghê gớm luôn là những kiểu nhân vật lý tưởng của mọi người nhưng đối với Cid Kagenou thì không! Cậu luôn muốn trở thành "ông trùm", người đứng sau sắp đặt tất cả mọi chuyện và điểu khiển diễn biến theo cách của của mình. Tại thế giới hiện đại của Nhật, cậu đã không thể đạt được mục tiêu dù đã cố gắng hết sức từng ngày.

Nhưng giờ đây, khi được tái sinh tại một thế giới mới – nơi thực sự tồn tại pháp thuật, đây là lúc cậu có thể bắt đầu phần trình diễn của mình trong bóng tối. Cid đã chiêu mộ những thành viên cho tổ chức "pha ke" do mình đứng đầu mang tên Shadow Garden, những người có năng lực để chống lại một tổ chức xấu xa Diabolos Cult luôn ẩn nấp trong bóng tối. Những tưởng tất cả chỉ là kịch bản mà mình tạo ra, Cid nào ngờ tất cả mọi chuyện đều là thật!

Xem thêm: Top các bộ phim anime giấu nghề ấn tượng và đáng mong chờ nhất 2022

To Your Eternity mùa 2 – Gửi Em, Người Bất Tử (23/10/2022)

Ngay sau khi To Your Eternity mùa 1 với 20 tập phim kết thúc vào ngày 30/8/2021, mùa 2 cũng nhanh chóng được xác nhận và sẽ phát hành bắt đầu từ ngày 23/10. Nằm trong top 10 bộ anime được mong chờ nhất, nội dung câu chuyện độc đáo chính là điểm thu hút đầu tiên của phim. 

Trailer mới nhất của To Your Eternity S2

Cốt truyện gốc từ bộ truyện tranh thể loại shounen do Yoshitoki Oima sáng tác và minh họa, anime To Your Eternity kể về Fushi – một nhân vật bất tử mang nhiều hình dáng khác nhau bắt đầu từ một quả cầu sau đó biến thành hòn đá, tiếp đến là trong dáng hình của một chú sói... Giờ đây, khi đã trở thành một con người, Fushi dần nhận ra và hiểu được một con người là như thế nào và làm thế nào để là một con người. Trong hành trình của mình, Fushi dù bất tử nhưng không ít lần phải đối diện ranh giới giữa sự sống và cái chết. Câu chuyện của anh không chỉ là những sự việc xảy ra trước mắt mà còn là những vấn đề mang tính triết học hóc búa và đầy lý thú.

Welcome To Demond School! Ruma-Kool mùa 3 (8/10/2022)

Trở lại với Welcome To Demond School! Ruma-Kool mùa 3, một khuôn viên trường học sống động và lý thú của những giống loài khác nhau vào ngày 8/10, một trong số 10 anime được mong đợi nhất mùa Thu này. Mở đầu đầy tươi sáng và vui vẻ trong phần 1, phần 2 trở nên ăn khách một cách bất ngờ và hiển nhiên phần 3 sẽ càng khiến các fan anime khó lòng bỏ qua.

TOP 10 bộ anime được mong chờ nhất mùa Thu 2022 3
Welcome To Demond School! Ruma-Kool S3

Trong những tập phim của mùa 3 này, nhân vật chính Iruma Suzuki sẽ phải tham gia lễ hội Harvest và vượt qua những thử thách đang chờ đợi phía trước. Không còn đơn thuần là cuộc sống học đường, Iruma và những người bạn sẽ phải tham gia những trận đối đầu đầy cam go.

Xem thêm: Điểm qua các anime phép thuật từng làm mưa làm gió trong cộng đồng anime

Uzaki-Chan Wants To Hang Out! mùa 2 (1/10/2022)

Mùa đầu tiên của Uzaki-Chan Wants To Hang Out! phát hành vào năm 2010 và thành công chiếm được tình cảm của khán giả bởi câu chuyện thú vị giữa Sakurai Shinichi và Uzaki Hana. Kết thúc đầy tiếc nuối nhưng may thay khi tựa phim đã phát hành tiếp tục mùa 2 và đã lên sóng từ ngày 1/10 với tổng 13 tập. Uzaki-Chan Wants To Hang Out! mùa 2 sẽ tiếp tục câu chuyện kiên trì bầu bạn bên cạnh Shinichi của Hana để thay đổi anh chàng từ một người sống nội tâm, khép kín không thích giao tiếp với mọi người xung quanh dần trở nên lạc quan và cuộc sống tràn ngập sắc màu hơn trước kia.

TOP 10 bộ anime được mong chờ nhất mùa Thu 2022 4
Uzaki-Chan Wants To Hang Out!

Vừa rồi là TOP 10 bộ anime được mong chờ nhất mùa Thu 2022 (Anime Trending), với một loạt những tựa phim đặc sắc, các tín đồ anime có thể "chiến" với nội dung mình yêu thích và tận hưởng thời gian giải trí tuyệt vời. Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Internet)