Top 10+ nhân vật ấn tượng trong SPY x FAMILY, ai mới là người được yêu thích nhất?

(VOH) - Tổng hợp các nhân vật trong SPY x FAMILY. Mỗi người đều mang cá tính riêng vừa độc đáo vừa cuốn hút.

SPY x FAMILY là tựa manga được ra mắt khán giả lần đầu tiên vào ngày 25 tháng 3 năm 2019 dưới tên tác giả Endo Tatsuya. Trên thị trường Nhật Bản và Việt Nam, cái tên SPY x FAMILY hiện tại như một 'cơn sốt' chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tựa anime chuyển thể từ manga này cũng được khán giả chào đón cuồng nhiệt và đang mong chờ mùa 2 dự kiến ra mắt trong tháng 10 tới.

Vì sao SPY x FAMILY  lại có sức hút lớn đến như vậy? Cùng khám phá hệ thống nhân vật đầy thú vị, một trong những điểm chủ yếu làm nên thành công của tựa manga - anime này nhé!

Sơ lược về SPY x FAMILY

/XONG/ Các nhân vật trong SPY x FAMILY: đầy đủ nhất 1
 

SPY x FAMILY có tên tiếng Việt là Gia Đình Điệp Viên. Bộ truyện nổi tiếng nhờ xây dựng hình ảnh nhân vật bắt mắt, cốt truyện đan xen giữa các yếu tố gia đình, trinh thám và hài hước. Khán giả luôn cảm thấy thú vị trước những tình huống khó đỡ xảy ra hằng ngày của gia đình Forger. Đồng thời, mỗi tập phim đều chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa.

Gia đình Forger tưởng chừng như bình thường nhưng lại khác thường không tưởng. Nhân vật nam chính là một anh chàng điệp viên buộc phải nhanh chóng kết hôn. Thế là anh đã tình cờ thành đôi với cô vợ là sát thủ khét tiếng và nhận nuôi con gái có siêu năng lực. Cả nhà bọn họ đều đang che giấu những bí mật riêng về bản thân.

Mỗi người đều mang một thân phận đặc biệt nhưng không ai tiết lộ với ai. Chỉ trong một tuần, 3 con người xa lạ trở thành người nhà của nhau. Dù chỉ là đang đóng giả nhưng tình cảm họ dành cho nhau là thật và ngày càng khăng khít hơn. Bố Loid và mẹ Yor đều rất quan tâm cô con gái Anya và dần dần trở thành những vị phụ huynh thực thụ.

Danh sách các nhân vật trong SPY x FAMILY

Loid Forger

/XONG/ Các nhân vật trong SPY x FAMILY: đầy đủ nhất 2
 

Loid Forger là nhân vật chính xuất hiện đầu tiên trong bộ truyện. Loid là điệp viên ưu tú với bí danh Twilight đến từ Westalis. Để hoàn thành nhiệm vụ mới nhất được giao, lần này Loid phải kết hôn và có một gia đình theo lời chỉ huy của cấp trên Operation Strix.

Bước đầu của nhiệm vụ, Loid đến trại trẻ mồ côi nhận nuôi một bé gái nhìn khá thông minh tên là Anya. Sau đó, trong một lần bị đuổi bắt, Loid vô tình gặp được Yor và quyết định kết hôn cùng cô.

Anh chọn cho mình một nghề nghiệp mới là bác sĩ tâm lý rồi cùng Yor và Anya dựng nên một gia đình “giả”.

Xem thêm: Review Spy x Family: Câu chuyện về gia đình có 102 thấm đẫm tính nhân văn

Yor Forger

/XONG/ Các nhân vật trong SPY x FAMILY: đầy đủ nhất 3
 

Thân phận thật sự của Yor chính là một sát thủ chuyên nghiệp. Ban ngày, Yor làm mẹ và làm nhân viên văn phòng tại thành phố Berlin. Đêm về, Yor hóa thành một sát thủ thực thi các cuộc ám sát ghê rợn với bí danh Công chúa Gai.

Ở mẹ Yor, nhìn vẻ ngoài rất mong manh nhưng lại sở hữu một sức mạnh về thể chất đáng sợ. Tốc độ của Yor khi chạy sánh ngang xe hơi, phá nát mọi vật thể nếu không khống chế được sức mạnh và bất tử khi bị xe tông.

Ban đầu Yor khá khó gần với tất cả mọi người tuy nhiên sống một cuộc sống là người phụ nữ có gia đình, Yor dần cởi mở hơn với đồng nghiệp và biết yêu thương gia đình “giả” của mình.

Anya Forger

/XONG/ Các nhân vật trong SPY x FAMILY: đầy đủ nhất 4
 

Anya là một nhà ngoại cảm. Trong quá khứ, cô bé từng là một vật thí nghiệm và được đặt biệt danh là vật thí nghiệm 007. Cô bé trốn thoát thành công và dùng cái tên Anya để bắt đầu một cuộc sống mới.

Anya sau đó được Loid nhận nuôi và là người duy nhất trong gia đình này biết hết tất cả bí mật của các thành viên. Nhưng vì thật sự quý gia đình Forger, Anya quyết định không nói ra vì sợ sẽ bị đổ vỡ.

Anya luôn xuất hiện với hình ảnh một cô bé thông minh, nhưng cũng không kém phần hậu đậu và khiến ông bố nuôi phải đau đầu. Cô bé là thành viên tạo ra những tình huống khó đỡ nhất nhà. Đôi lúc, Anya sẽ đòi hỏi được chơi trò thám tử giải cứu công chúa cùng Loid nhưng song song đó cũng làm được nhiều việc khiến bố Loid mẹ Yor rất bất ngờ.

Bond Forger

Top 10+ nhân vật ấn tượng trong SPY x FAMILY, ai mới là người được yêu thích nhất? 5
 

Bond cũng là một thành viên của gia đình Forger và sẽ xuất hiện trong bản hoạt hình mùa 2. Bond là chú chó được nhận nuôi bởi Anya. Trong quá khứ, Bond cũng là vật thí nghiệm như Anya vì có khả năng nhìn thấy được tương lai. Với khả năng này, chú chó ngoan đã từng cứu sống một đứa bé khỏi tai nạn xe tông.

Bond rất tốt bụng và đáng yêu. Nhiều lúc còn chiếm được tình yêu từ khán giả nhiều hơn cả Anya. Trong anime SPY x FAMILY mùa 2, chú chó đáng yêu này sẽ xuất hiện và khán giả sẽ dần phát hiện ẩn sau lớp lông trắng mút ấy là một thân thể gầy gò rất tội nghiệp.

Franky Franklin

/XONG/ Các nhân vật trong SPY x FAMILY: đầy đủ nhất 6
 

Franky hay được Anya gọi với cái tên thân mật là “chú bù xù” vì mái tóc xù rất nổi bật. Chú bù xù rất thương Anya, chú luôn ủng hộ những ý kiến mà cô bé đưa ra và luôn nhắc nhở ông bố thám tử phải quan tâm Anya nhiều hơn. Ngoài Bond thì Franky cũng là người bạn thân thiết nhất của Anya.

Vai trò của chú Franky rất quan trọng, là cộng sự cũng là bạn thân thiết của Loid Forger và luôn xuất hiện đúng lúc để phối hợp nhịp nhàng và giúp đỡ gia đình Forger giải quyết những rắc rối.

Xem thêm: Top 15 bộ anime trinh thám Nhật Bản hay và hấp dẫn nhất

Henry Henderson

/XONG/ Các nhân vật trong SPY x FAMILY: đầy đủ nhất 7
 

Thầy Henry Henderson là hiệu trưởng của học viện Eden, nơi mà Anya đang theo học. Vẻ ngoài của Henry là một ông lão râu tóc bạc phơ, thoạt nhìn có vẻ là một người vô cùng nghiêm khắc, ưa sạch sẽ và khó gần. Tuy nhiên, Henry đã gạt bỏ hết tất cả và bị Anya chinh phục hoàn toàn bởi sự "thanh lịch" vô tình của cô bé. Nhiều lần, thầy Henry đã quan sát Anya và luôn có quyết định rất bất ngờ về những hành vi của Anya.

Damian Desmond

Top 10+ nhân vật ấn tượng trong SPY x FAMILY, ai mới là người được yêu thích nhất? 8
 

Damian Desmond là một cậu bé rất hống hách và cực kỳ kiêu ngạo vì là con trai thứ của lãnh đạo Đảng Thống nhất Quốc gia - Donovan Desmond.

Nhưng rồi cũng có ngày một kẻ ngạo nghễ như cậu đã phải gục ngã trước Anya. Sự thẳng thắn và đáng yêu của Anya vô tình đánh cắp trái tim của Damian, cậu bắt đầu yêu mến cô bé nhưng luôn xấu hổ và không chấp nhận sự thật này khi đối mặt với Anya. 

Becky Blackbell

Top 10+ nhân vật ấn tượng trong SPY x FAMILY, ai mới là người được yêu thích nhất? 9
 

Becky có lẽ là người bạn thân đầu tiên của Anya tại trường Eden. Becky thông minh, xinh đẹp, gia thế khủng và sớm đã xem trọng Anya khi nhận ra những tính cách đặc biệt của cô bé.

Becky không thích Damian ra mặt, luôn là người đứng ra bênh vực cho Anya mỗi khi hai bạn học xảy ra tranh cãi.

Emile Elman

/XONG/ Các nhân vật trong SPY x FAMILY: đầy đủ nhất 10
 

Emile Elman chính là người thừa kế tương lai của gia tộc Elman. Nhìn vẻ ngoài dị hợm với đôi mắt xếch và hai răng cửa lớn cũng đủ để nói lên tính cách của Emile. Cậu ấy xấu tính và kiêu căng, lúc nào cũng luôn miệng khen Damian tài giỏi nhưng không hòa đồng với Anya và Becky, Emile thường hay chế giễu và cười cợt họ.

Ewen Egeberg

Top 10+ nhân vật ấn tượng trong SPY x FAMILY, ai mới là người được yêu thích nhất? 11
Ewen - Damian - Emile

Ewen Egeberg là bạn cùng lớp, chơi chung nhóm với Emile Elman và Damian Desmond. Có lẽ phần đầu như quả trứng của cậu xuất phát từ cái tên của nhân vật này. Ewen cũng cho rằng Damian là người đứng đầu và tôn trọng cậu bạn vô điều kiện. Đối với Anya và Becky, rõ ràng là Ewen cũng chẳng ưa gì họ và đặc biệt ghét Becky. Ewen có tài ăn nói rất giỏi, có thể khiến người khác tin ngay những gì mình nói mặc kệ đúng hay sai.

Hiện tại, SPY x FAMILY đang chuẩn bị cho ra mắt phần tiếp theo trên Netflix. Sắp tới chắc chắn nội dung sẽ càng hấp dẫn hơn khi có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet