Tổng hợp TOP 15 cặp đôi anime huyền thoại được fan yêu thích nhất

(VOH) - Nếu bạn là một fan cứng của anime thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Cùng bồi hồi nhớ về một thời 'tuổi thơ đầy dữ dội' khi nhìn lại những cặp đôi anime đáng yêu nhất.

Trong những câu chuyện hấp dẫn của các tựa anime ăn khách, những cặp đôi ăn ý có mối tình đẹp đã trở thành hồi ức đẹp đẽ có khi lại là sự nuối tiếc trong lòng người hâm mộ. Họ đã từng khiến người xem phải thổn thức và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những cặp đôi anime đã từng tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng fan hâm mộ nhé!

Kudo Shinichi (Conan) và Ran Mori trong Thám Tử Lừng Danh Conan (Detective Conan)

Tổng hợp TOP 15 cặp đôi anime huyền thoại được fan yêu thích nhất 1
 

Kudo Shinichi và Ran Mori là cặp đôi được nhiều khán giả mong chờ sẽ có một cái kết đẹp nhất từ trước đến nay. Shinichi là anh chàng thám tử tài năng đã từng phá giải hàng loạt vụ án. Ran là con gái của vị thám tử Mori. Cả hai đã quen biết nhau từ nhỏ, cùng lớn lên cùng trải qua những ngày tháng tươi đẹp trên ghế nhà trường.

Nhưng mọi thứ đã bắt đầu thay đổi. Shinichi trong một lần đi điều tra vụ án đã bị tổ chức áo đen phát hiện và hạ độc để bịt đầu mối. Tuy Shinichi may mắn thoát chết nhưng cơ thể lại bị teo nhỏ thành một đứa trẻ. Sau đó, cậu trở thành Conan và đến ở cùng Ran. Dưới thân phận là Conan, cậu đã âm thầm giúp đỡ Mori phá giải nhiều vụ án và không ít lần bảo vệ Ran. Trong thời gian Shinichi mất tích, Ran vẫn một lòng chờ đợi cậu mà không hề biết rằng người mà mình yêu thương đang ở ngay bên cạnh. 

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 2
 

Mối tình thanh mai trúc mã dễ thương, trong sáng nhưng cũng đầy chông gai, rắc rối của cặp đôi đã khiến người hâm mộ không khỏi xuyến xao. Tuy chưa từng chính thức thổ lộ nhưng dường như cả hai đã thấu hiểu tình cảm của đối phương. Đến hiện tại, dù vẫn chưa có một cái kết chính thức nào cho cặp đôi này nhưng người hâm mộ vẫn luôn tin tưởng rằng Ran và Shinichi sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn bên nhau.

Naruto và Hinata trong Naruto

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 3
 

Là cặp đôi trong anime đình đám Naruto, Naruto và Hinata cũng được yêu thích không kém Shinichi và Ran. Cả hai gặp nhau khi còn bé, lúc đó Naruto vừa đăng ký tham gia vào học viện Ninja. Họ đã cùng nhau học tập, rèn luyện và làm nhiệm vụ.

Hinata có tình cảm với Naruto nhưng lại không dám thổ lộ, chỉ âm thầm ủng hộ và yêu mến cậu trong im lặng. Cứ ngỡ tình cảm đó sẽ không bao giờ được hồi đáp cho đến khi Hinata liều mình cứu mạng Naruto. Điều đó đã khiến Naruto nhận ra tình cảm của bản thân đối với cô.

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 4
 

Câu chuyện tình yêu của chàng ninja dũng cảm, hoạt bát và cô nàng hiền lành, nhút nhát đã có một cái kết vô cùng viên mãn.

Monkey D.Luffy và Boa Hancock trong Đảo Hải Tặc (One Piece)

Vì nội dung của One Piece chủ yếu tập trung vào những cuộc phiêu lưu và đề cao tình bạn nên Monkey D.Luffy và Boa Hancock chưa từng được công nhận là cặp đôi chính thức. Tuy nhiên Luffy và Boa luôn là cặp đôi đẹp nhất trong lòng người hâm mộ. 

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 5
 

Boa là một cô nàng quyến rũ, mạnh mẽ đem lòng yêu anh chàng Luffy gan dạ, khờ khạo. Boa đã từng cầu hôn Luffy nhưng lại bị anh từ chối. Mối tình dang dở chỉ dừng lại ở mức tình bạn đã để lại cho khán giả nhiều nuối tiếc. 

Inuyasha và Kagome trong Khuyển Dạ Xoa (Inuyasha)

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 6
 

Là cặp đôi có mối lương duyên đầy trớ trêu, Inuyasha và Kagome trong anime kinh điển Inuyasha phải trải qua tất cả cung bậc cảm xúc của “yêu hận tình thù” để đến được với nhau. Inuyasha và Kagome tuy tồn tại ở hai thời đại khác nhau nhưng mối liên kết giữa họ lại vô cùng chặt chẽ.

Kagome là nữ sinh trung học không may bị rớt xuống cái giếng cũ trong ngôi đền mà gia đình trông coi qua nhiều thế hệ và xuyên không đến thời chiến quốc. Ở đó cô đã gặp bán yêu Inuyasha. Họ đã cùng nhau bắt đầu hành trình đi tìm những mảnh ngọc Tứ Hồn. Cả hai dần nảy sinh tình cảm sau khi cùng nhau trải qua những chặng đường khó khăn. Thế nhưng việc Kagome chính là kiếp sau của Kikyo, người tình trước kia của Inuyasha đã tạo ra rất nhiều vấn đề và rào cản trong chuyện tình cảm của cả hai. 

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 7
 

Tuy rất nhiều gian nan thử thách nhưng họ đã có một cái kết hạnh phúc nhờ vào trái tim kiên cường, mạnh mẽ theo đuổi tình yêu của Kagome. 

Iguro Obanai và Kanroji Mitsuri trong Thanh Gươm Diệt Quỷ (Demon Slayer) 

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 8
 

Iguro Obanai và Kanroji Mitsuri không phải là hai nhân vật chính trong Thanh Gươm Diệt Quỷ nhưng chuyện tình giữa họ đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng đặc biệt. Iguro Obanai là Xà Trụ, còn Kanroji Mitsuri là Luyến Trụ. Obanai đã sớm đem lòng yêu Mitsuri ngay từ lần đầu gặp mặt.

Anh chàng lạnh lùng, khó gần lại trở nên gần gũi, ấm áp khi ở bên cạnh cô nàng Mitsuri. Sự ân cần chu đáo của Obanai chỉ dành riêng cho một mình Mitsuri thế nhưng cô nàng dường như không nhận ra được tình cảm đặc biệt ấy. Đến lúc Mitsuri nhận ra thì họ đã không còn cơ hội để xây dựng một mối tình đẹp đẽ nữa.

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 9
 

Cái kết đầy bi kịch của cặp đôi đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của người hâm mộ.

Xem thêm: Tổng hợp những câu nói hay nhất về tình bạn, tình yêu, cuộc sống trong anime

Jellal và Erza trong Hội Pháp Sư (Fairy Tail)

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 10
 

Tuy chưa từng có sự xác nhận chính thức nào giữa Jellal và Erza, nhưng tình cảm của họ luôn tồn tại theo một cách rất đặc biệt. Gắn bó bên nhau từ nhỏ, cùng trải qua quãng thời gian làm nô lệ gian khổ, Jellal và Erza chính là nguồn sức mạnh của nhau. 

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 11
 

Bất cứ ai cũng khó lòng hiểu được Jellal như Erza và ngược lại. Erza có thể nhận ra được lời nói dối của Jellal, Jellal lại có thể thấu hiểu cảm giác của Erza. Có thể nói họ chính là một nửa hoàn hảo dành cho nhau.  

Holo và Kraft Lawrence trong Sói Và Gia Vị (Spice And Wolf) 

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 12
 

Bộ anime Spice and Wolf đã mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu dễ thương giữa nữ thần Vụ Mùa tên Holo và anh chàng thương gia cô đơn, Kraft Lawrence. 

Lawrence bất ngờ phát hiện Holo đang ngủ trên chiếc xe hàng của mình. Hai người sau đó đã có một cuộc trao đổi lợi ích. Nếu Lawrence cho Holo đi theo anh ngao du khắp nơi thì cô sẽ dùng năng lực của mình để giúp anh kiếm tiền. Lawrence cảm thấy đây là một đề nghị có lợi nên đã cho Holo đi cùng. Trên đoạn đường đó, hai người cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện và dần nảy sinh tình cảm.

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 13
 

Tuy Holo là thần còn Lawrence là người, nhưng sau cùng họ vẫn quyết định kết hôn và cùng nhau sống một cuộc sống bình yên. 

Kaori và Kousei trong Lời Nói Dối Tháng Tư (Your Lie in April)

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 14
 

Cặp đôi Kaori và Kousei trong Your Lie in April chính là một sự kết hợp tuyệt vời không thể thay thế. Kousei là thiên tài piano, Kaori là một nghệ sĩ violin. Âm nhạc chính là yếu tố dẫn dắt cho tình yêu của họ.

Trong lúc Kousei đang mắc kẹt trong bóng tối, Kaori đã xuất hiện như ngọn lửa thắp sáng lại tình yêu và cảm xúc trong anh. Chính Kaori đã đem anh trở lại với âm nhạc, cho anh thêm một lần nữa cảm nhận âm nhạc bằng trái tim.

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 15
 

Tình cảm của họ như một bản nhạc du dương nhưng buồn bã, cuối cùng vẫn không thể ở cạnh nhau. 

Xem thêm: Anime tình cảm không thiếu, nhưng đâu mới là những cái tên gây 'thổn thức'

Sesshomaru và Kagura trong Khuyển Dạ Xoa (Inuyasha)

Một cặp đôi khác trong Inuyasha mà khiến nhiều fan hâm mộ của tác phẩm này cảm thấy rất tiếu nuối. Sesshomaru và Kagura đã mang đến một chuyện tình khá buồn. Kagura là phân thân của Naraku, một người luôn khao khát có được sự tự do đã đem lòng yêu một đại khuyển tên Sesshomaru - anh trai cùng cha khác mẹ với Inuyasha.

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 16
 

Kagura luôn thể hiện tình cảm của mình đối với Sesshomaru mặc cho anh mảy may không để ý. Niềm khát vọng tự do và tình yêu của Kagura to lớn đến mức nàng chấp nhận hy sinh cả tính mạng. Thế nhưng có lẽ đó chính là một cái kết vẹn toàn nhất dành cho Kagura, khi nàng biến thành cơn gió tự do bay lượn bên cạnh Sesshomaru. 

Mikasa và Eren trong Đại Chiến Titan (Attack On Titan)

Attack On Titan đã ra mắt hơn 10 năm và gây sốt khi bản anime được trình làng. Dấu ấn của cặp đôi Mikasa và Eren trong lòng người hâm mộ vẫn luôn khắc sâu trong lòng người hâm mộ. Cuộc tình của họ như ánh sao sáng giữa bầu của những ngày chiến đấu tăm tối. 

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 17
 

Mikasa và Eren là bạn từ thuở nhỏ, cả hai đã cùng gia nhập quân đội để tham gia vào cuộc chiến giữa con người và titan, những biến thể quái vật ăn thịt người. Ở đó cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, cùng tìm hiểu về những bí mật chưa từng được hé lộ. 

Hai con người trái ngược nhau lại có một sự kết nối mạnh mẽ đến lạ thường, bởi lẽ tình cảm giữa họ không chỉ đơn thuần là tình yêu mà còn là tình thân và sự gắn kết. 

Son Goku và Chi Chi trong Bảy Viên Ngọc Rồng (Dragon Ball)

Có lẽ Son Goku và Chi Chi chính là cặp đôi được yêu thích nhất trong Dragon Ball. Cặp vợ chồng Son Goku và Chi Chi chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng vì sự hợp đôi cùng với những màn tương tác dễ thương của họ. 

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 18
 

Chi Chi là con gái của Ngưu Ma Vương. Cô nàng đã lựa chọn Goku làm chồng ngay sau khi được anh cứu mạng lúc nhỏ. Không ngờ rằng khi trưởng thành họ thật sự trở thành đôi vợ chồng hạnh phúc. Chi Chi chính là ngôi nhà bình yên trong cuộc đời lang bạt chiến đấu của Goku. Sau khi cưới, họ đã có với nhau hai đứa con là Gohan và Goten. 

Kou Tanaka và Futaba Yoshioka trong Con Đường Mùa Xuân (Ao Haru Ride)

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 19
 

Ao Haru Ride là một cơn gió mùa xuân nhẹ nhàng của tuổi thanh xuân đầy mơ mộng. Đến với Ao Haru Ride, chúng ta sẽ được bước vào câu chuyện tình cảm đẹp đẽ thời học sinh của Kou Tanaka và Futaba Yoshioka. 

Kou Tanaka và Futaba Yoshioka là bạn cũ hồi cấp 2. Tuy nhiên tình cảm khi đó còn chưa kịp xác định thì Futaba phải chuyển trường. Sau này, Kou đã tình cờ gặp lại Futaba ở trường trung học và cảm thấy cô đã thay đổi rất nhiều. Futaba từ một cô gái dễ thương, nữ tính biến thành một người thô lỗ, cứng nhắc.

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 20
 

Tình cảm giữa họ dần phát triển, cũng là lúc họ nhận ra đâu mới chính là ý nghĩa trong cuộc sống và đâu mới là con người thật của chính mình. 

Xem thêm: TOP 10 bộ anime học đường hay nhất mọi thời đại

Kurosaki Ichigo và Kuchiki Rukia trong Sứ Giả Thần Chết (Bleach)

Đoạn tình cảm giữa Ichigo và Rukia có lẽ là hồi ức vô cùng đẹp đẽ trong tâm trí của khán giả. Tình cảm giữa họ có vẻ là tình bạn cũng có vẻ là tình yêu, một loại tình cảm đặc biệt không thể lý giải.

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 21
 

Ichigo có năng lực nhìn thấy các linh hồn. Anh đã được Rukia giải cứu khỏi sự nguy hiểm của các linh hồn lạc lối và chuyển giao cho anh sức mạnh của thần chết. Vì bị thương nặng và mất đi gần như toàn bộ sức mạnh nên Rukia đã bị mắc kẹt ở thế giới loài người. Ichigo đã thay thế cô đảm nhận vai trò của một thần chết chiến đấu dưới sự hướng dẫn của Rukia và cùng cô chiến đấu. 

Tohru Honda và Kyo Sohma trong Hóa Giải Lời Nguyền (Fruits Basket)

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 22
 

Nếu bạn yêu thích một câu chuyện tình cảm hài hước, đáng yêu và cảm động thì nhất định phải đến với Hóa Giải Lời Nguyền (Fruits Basket). Cặp đôi Tohru Honda và Kyo Sohma nhất định sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Kyo là một anh chàng bị vướng vào lời nguyền của gia tộc. Lời nguyền đó khiến anh bị biến thành mèo - một con vật đại diện cho con giáp của mình mỗi khi anh bị người khác giới chạm vào. Tuy vậy nhưng Tohru vẫn chấp nhận anh và giúp anh vượt qua hành trình hóa giải lời nguyền. 

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 23
 

Tình cảm chân thành, bất chấp luôn cả lời nguyền gia tộc đáng sợ và sự phản đối của người đứng đầu gia tộc để được ở bên nhau của họ thật đáng ngưỡng mộ. 

Usagi Tsukino và Mamoru Chiba trong Thủy Thủ Mặt Trăng (Sailor Moon)

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 24
 

Chuyện tình giữa Usagi Tsukino và Mamoru Chiba là câu chuyện kéo dài đến hai kiếp sống. Dù đã trải qua quãng thời gian dài đằng đẵng nhưng khi được gặp lại một lần nữa họ vẫn thuộc về nhau.

Kiếp trước Usagi Tsukino là công chúa Mặt Trăng, còn Mamoru Chiba là hoàng tử Trái Đất. Tình cảm của họ chính là mối liên kết giữa Mặt Trăng và Trái Đất. Tiếc thay khi đó họ lại chẳng đến được với nhau.

(Xong)Những cặp đôi anime huyền thoại, được fan yêu thích nhất 25
 

Kiếp này, họ lại tìm thấy nhau, cùng nhau viết tiếp mối lương duyên tiền kiếp. Sau bao trắc trở, hạnh phúc cuối cùng cũng đã đến với Usagi Tsukino và Mamoru Chiba.

Chúng ta vừa điểm qua những cặp đôi anime được yêu thích nhất từ trước đến nay. Đâu là cặp đôi đã để lại cho bạn nhiều ấn tượng nhất?

Hãy cập nhật vào chuyên mục phim ảnh của VOH Giải trí để biết thêm nhiều thông tin hay ho nhé!

Ảnh: Internet