Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 9x

(VOH) - Fairy Tail từng xuất hiện như 'cơn bão gây sốt' một thời. Ngoài nội dung sáng tạo, mới lạ thì cách xây dựng nhân vật của tác giả cũng chính là yếu tố làm nên thành công của tác phẩm này.

Fairy Tail được biết đến là một bộ truyện tranh thành công thuộc thể loại phiêu lưu kỳ ảo, sau đó được chuyển thể thành anime. Cốt truyện hấp dẫn, ly kỳ cùng hình ảnh nhân vật độc đáo, Fairy Tail đã chiếm trọn tình cảm của rất nhiều khán giả trong và ngoài nước.

Hãy cùng tìm hiểu về những nhân vật đã để lại ấn tượng sâu sắc trong Fairy Tail nhé!

Sơ lược về Fairy Tail 

Fairy Tail là một tựa manga của tác giả Hiro Mashima, được đăng dài kỳ trên tạp chí Weekly Shonen từ năm 2006. Bộ truyện đã nhận được sự yêu thích của khán giả và bắt đầu chuyển thể thành anime, lên sóng vào năm 2009. Anime gồm 3 phần được chiếu liên tục từ năm 2009 đến năm 2019. Ngoài ra, Fairy Tail còn có hai bản movie là The Phoenix PriestessDragon Cry

Nội dung xoay quanh một hội pháp sư có tên là Fairy Tail ở Fiore, nơi hội tụ những pháp sư với nhiều khả năng phép thuật khác nhau. Mở đầu câu chuyện, cô nàng tiểu thư tên Lucy vì muốn sống một cuộc sống mà bản thân mong muốn nên đã bỏ nhà đi. Lucy trên đường đã tình cờ gặp được Natsu và Happy, được họ mời gia nhập vào hội pháp sư Fairy Tail. Ở đó, cô đã gặp được những người bạn mới và cùng họ trải qua hành trình thực hiện nhiệm vụ khó nhằn. 

Xem thêm: Top 15 anime hành động hay nhất, có cả 'rổ anh hùng' cho các fan cuồng tha hồ lựa chọn

Thành viên chính của Hội pháp sư Fairy Tail.

Natsu Dragneel 

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 1
 

Natsu là một Sát Long Ma đạo sĩ hệ hỏa, được nuôi lớn và dạy dỗ bởi con rồng tên Igneel. Cậu sở hữu những đặc tính giống rồng cùng những ma thuật được tạo ra với mục đích đấu lại rồng. Vì thuộc hệ hỏa nên Natsu hoàn toàn miễn nhiễm với lửa và có thể ăn chúng để chuyển hóa thành năng lượng ma thuật. 

Natsu đã gia nhập hội Fairy Tail khi cậu đi tìm kiếm người cha nuôi Igneel. Ở đó, cậu đã cùng những người bạn đi thực hiện nhiệm vụ dành cho pháp sư. Sau một thời gian dài rèn luyện, Natsu đã trở thành một trong những Sát Long nhân mạnh nhất sở hữu long lực ở Fiore. 

Nhiều năm sau, mọi người mới nhận ra Natsu là một Etherious - con quỷ mạnh nhất được Zeref tạo ra để phá giải lời nguyền bất tử của hắn. 

Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra Natsu với màu tóc đỏ như lửa vô cùng nổi bật, ánh mắt hiếu chiến và chiếc khăn choàng trắng được làm từ vảy rồng. 

Happy

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 2
 

Happy là một chú mèo màu xanh biết nói, biết đi bằng hai chân, thích ăn cá và là người bạn thân thiết đồng hành bên cạnh Natsu. Cậu được nở ra từ một quả trứng mà Natsu đã vô tình tìm thấy ở trong rừng, chính sự xuất hiện của Happy đã gắn kết những thành viên trong hội Fairy Tail lại với nhau. 

Sáu năm sau, Happy mới biết mình chính là một Exceed đến từ Edolas. Cậu sở hữu ma thuật Aera, nó có thể giúp cậu mọc ra đôi cánh màu trắng và bay lượn trên bầu trời. Năng lực này đã giúp ích cho Natsu rất nhiều trong hành trình thực hiện nhiệm vụ hay những cuộc giao chiến đầy căng thẳng. 

Happy chính là nhân vật được tạo ra để tạo thêm tiếng cười cho khán giả.

Lucy Heartfilia

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 3
 

Lucy là nhân vật nữ chính của Fairy Tail. Tên của cô được lấy cảm hứng từ bài hát Lucy in the Sky with Diamonds của nhóm nhạc The Beatles. Lucy là một cô nàng tiểu thư nhà hào môn, vì muốn tìm kiếm cuộc sống mà bản thân mong muốn nên bỏ nhà đi và gia nhập hội Fairy Tail. 

Sở hữu ma thuật tinh linh, Lucy có khả năng triệu hồi các tinh linh bằng những chiếc chìa khóa, trong đó mỗi tinh linh sẽ sở hữu những năng lực và sức mạnh khác nhau. Tinh linh được Lucy triệu hồi sẽ giúp cô chiến đấu hoặc thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu. Lucy là một tinh linh ma đạo sĩ hiếm hoi sở hữu 10 chiếc chìa khóa vàng Cung Hoàng Đạo và có khả năng triệu hồi tất cả tinh linh cùng lúc. Ngoài ra, Lucy còn có những năng lực mà rất ít tinh linh pháp sư nào có như cưỡng chế đóng cổng, triệu hồi thay thế, phép thuật kết hợp,...

Lucy có một vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng mái tóc vàng nổi bật dài ngang vai. Nhân vật này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả bởi sự dễ thương, tốt bụng và luôn hết mình vì mọi người. 

Xem thêm: Nhân vật nữ trong One Piece: Tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhất!

Gray Fullbuster

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 4
 

Sở hữu ma pháp tạo hình băng, Gray là một Sát Quỷ Sư thuộc hội Fairy Tail. Sau khi cha mẹ bị giết hại, cậu đã được nhận nuôi bởi băng ma đạo sĩ UI và gia nhập Fairy Tail khi UI đã mất. 

Cậu có khả năng tạo ra các vũ khí chiến đấu bằng băng không giới hạn, thậm chí làm đóng băng cả nước nóng và mưa rơi. Sau này, Gray đã đánh bại Silver và kế thừa năng lực Sát Quỷ ma đạo sĩ của ông. Ma Thuật Diệt Quỷ mà Gray được thừa hưởng là ma pháp hệ băng, có thể làm quỷ bị tổn thương nặng nề.  

Là nhân vật được xây dựng với vẻ ngoài điển trai, hấp dẫn và có thói quen không mặc áo, Gray chính là một trong những pháp sư được phái nữ yêu thích của hội.

Erza Scarlet

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 5
 

Có thể nói, Erza là một nữ ma đạo sĩ mạnh nhất hội Fairy Tail. Trước khi gia nhập Fairy Tail cô từng là một nô lệ ở Ngọn Tháp Thiên Đường, ở đó cô đã phải trải qua những ngày tháng đầy cực khổ và để thoát khỏi sự thống trị đó Erza đã kêu gọi mọi người đứng dậy chiến đấu. Sau đó, cô đã được cứu bởi một thành viên của Fairy Tail và trở thành thành viên chính thức của hội.

Là một ma đạo sĩ cấp S, Erza có khả năng thay đổi các loại vũ khí và áo giáp khác nhau để tăng thêm năng lực trong khi chiến đấu. Mỗi loại áo giáp và vũ khí đều sẽ có những đặc tính và sức mạnh riêng biệt. Erza có thể sử dụng hàng trăm loại vũ khí khác nhau từ đơn giản cho đến siêu cấp. Bởi vì sở hữu ma thuật to lớn nên người ta thường gọi cô với danh hiệu Titania, yêu tinh nữ vương. 

Erza được khắc họa nổi bật với mái tóc đỏ dài cùng thân hình quyến rũ. Trong mắt mọi người, cô nàng là một pháp sư tài sắc vẹn toàn được rất nhiều người ngưỡng mộ. 

Wendy Marvell

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 6
 

Giống như Natsu, Wendy cũng là một Sát Long Ma đạo sĩ và được nuôi dạy bởi một Thiên Long tên Grandeeney. Trước khi gia nhập hội Fairy Tail, Wendy từng là thành viên của Cait Shelter. Tuy nhiên Cait Shelter chỉ là một ảo ảnh được tạo ra bởi hội trưởng của họ và cô đã gia nhập Fairy Tail sau khi Cait Shelter biến mất. 

Ma pháp mà Wendy sử dụng là Thiên Không Diệt Long, một loại ma thuật cho phép cô chữa lành vết thương. Sau này, cô dần sử dụng được nhiều năng lực khác như tạo cuồng phong, tăng tốc độ,...

Hình tượng một cô bé 12 tuổi nhỏ nhắn với mái tóc xanh buộc hai bên của Wendy sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó quên đó.

Carla

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 7
 

Carla cũng là một Exceed đồng hành bên cạnh Wendy. Carla được đưa tới Earth-land cùng với Happy khi còn là một quả trứng và đã được Wendy ấp nở. Cô đã từng hiểu sai về nhiệm vụ thực sự của bản thân và không có thiện cảm với Happy khi nghĩ rằng cậu đã không làm đúng sứ mệnh của mình. Tuy nhiên sau khi gia nhập Fairy Tail, Carla dần thay đổi bản thân trở nên thân thiện và chững chạc hơn rất nhiều.

Carla được thừa hưởng năng lực nhìn thấy tương lai từ mẹ mình nên cô có thể biết trước được những điều sắp xảy ra của bản thân và những người xung quanh. Ngoài ra, Carla cũng sử dụng được ma thuật bay giống như các Exceed khác.

Cũng là một con mèo giống Happy nhưng Carla có bộ lông màu trắng. Cô nàng chính là hình mẫu lý tưởng của Happy. 

Một số thành viên khác trong hội Fairy Tail

Gajeel Redfox

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 8
 

Là một trong những Sát Long Ma đạo sĩ thuộc hội Fairy Tail, anh được nuôi dưỡng bởi một Thiết Long. Anh từng là thành viên của Phantom Lord và gia nhập Fairy Tail sau khi Fairy Tail đánh bại Phantom Lord. 

Gajeel sử dụng Thiết Diệt Long ma pháp, một pháp thuật có thể biến những bộ phận trên cơ thể thành vũ khí sắc bén bằng sắt thép. Nếu như Natsu ăn được lửa thì Gajeel ăn sắt để nuôi cơ thể và phục hồi năng lượng. 

Panther Lily 

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 9
 

Lily là một Exceed ở Edolas. Khác với Happy và Carla, Lily có một thân hình cao to, vạm vỡ giống như một người báo. Sau này khi gia nhập Fairy Tail và trở thành người bạn đồng hành thân thiết của Gajeel, kích thước cơ thể của Lily bị thu nhỏ lại giống như những Exceed khác. Tuy nhiên, Lily vẫn có thể biến về hình dáng cũ trong một khoảng thời gian nhất định. 

Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 9x 10
 

Sau khi rời khỏi Edolas và bị dòng Anima cuốn tới Earth-Land, Lily trở thành thành viên chính thức của Fairy Tail, đồng hành cùng Gajeel trên mọi mặt trận. 

Cana Alberona

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 10
 

Nếu bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp thường xuyên uống rượu trong hội quán thì đó chính là Cana. Cô là thành viên của Fairy Tail từ khi còn rất nhỏ. Cana được xem như là một trong những thành viên trụ cột của hội và dĩ nhiên cô là người không dễ đụng vào. 

Ma pháp mà Cana sử dụng là những lá bài ma thuật. Tên của cô cũng được lấy cảm hứng từ lá bài Arcana bí ẩn.

Levy Mcgarden

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 11
 

Levy là một thành viên không thể thiếu khi nhắc đến hội Fairy Tail. Levy là một cô nàng dễ thương, thuộc đội Shadow Gear của hội. Levy rất yêu sách và thông hiểu về ngôn ngữ vì vậy mà cô có thể đọc hiểu được một số loại ngôn ngữ thời cổ đại. Ma thuật Levy đang sử dụng là Solid Script, một dạng phép thuật tạo ra âm thanh dạng rắn để làm vũ khí tấn công đối thủ.

Makarov Dreyar

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 12
 

Makarov, hội trưởng đời thứ ba của Fairy Tail, người đứng đầu hội pháp sư mạnh nhất Fiore. Ông sở hữu sức mạnh Titan, một loại ma pháp cho phép ông thay đổi kích thước các bộ phận cơ thể theo ý muốn và năng lực thi triển Tam Đại ma thuật của Fairy Tail. 

Là một vị hội trưởng tốt bụng và biết thấu hiểu, Makarov nhận được rất nhiều sự yêu mến, kính trọng từ tất cả các thành viên trong hội. 

Laxus Dreyar

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 13
 

Laxus được xem là một sự lựa cho vị trí người kế nhiệm Makarov vì anh là một trong những ma đạo sĩ cấp S mạnh nhất Fairy Tail đồng thời là cháu trai của Markov. Laxus là cháu trai của Makarov, người sở hữu sức mạnh cấp S của Fairy Tail. Anh luôn cho rằng mình là người xứng đáng được kế nhiệm vị trí hội trưởng đời tiếp theo của hội. Tuy nhiên Makarov lại không hài lòng về Laxus bởi anh luôn tự cao về sức mạnh của bản thân và không hề quan tâm đến những người khác. 

Một số ma đạo sĩ khác 

Sting Eucliffe

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 14
 

Sting được mọi người biết đến với danh hiệu “Bạch Long”, hội trưởng đương nhiệm của hội Sabertooth. Cậu là Sát Long ma đạo sĩ đời thứ ba, sở hữu sức mạnh Bạch Diệt Long ma pháp.

Lúc đầu Sting là một người khá ngông cuồng, cậu từng xem Natsu như kẻ thù không đội trời chung. Thế nhưng sau khi trải qua một vài biến cố, Sting dần thay đổi tính tình và trở nên tốt hơn. Sau này Sting cùng Sabertooth chính là người bạn đồng minh của Fairy Tail. 

Rogue Cheney

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 15
 

Là Sát Long ma đạo sĩ thứ hai của hội Sabertooth, Rogue cùng Sting là một cặp sát long nhân đồng hành cùng nhau trong mọi cuộc chiến. Nếu Sting được gọi là “Bạch Long” thì Rogue chính là “Ảnh Long” sử dụng ma thuật Ảnh Diệt Long ma pháp. 

Yukino Aguria

(Xong)Tổng hợp nhân vật trong Fairy Tail, bộ manga - anime gắn liền với tuổi thơ 16
 

Ngoài Lucy thì Yukino chính là một tinh linh ma đạo sĩ khác. Cô thuộc hội Sabertooth, nắm giữ trong tay hai chìa khóa vàng của Libra và Pices cùng một chìa khóa vàng đặc biệt của Cung Hoàng Đạo thứ 13, Ophiuchus. 

Một số nhân vật phụ khác:

  • Gildarts Clive
  • Mirajane Strauss
  • Elfman Strauss 
  • Lisanna Strauss
  • Evergreen
  • Mavis Vermilion
  • Macao Conbolt
  • Lyon Vastia
  • Jellal Fernandes
  • Zeref Dragneel

Bạn vừa xem qua danh sách tổng hợp những nhân vật quan trọng trong bộ manga - anime nổi tiếng Fairy Tail. Dù đã qua nhiều năm nhưng Fairy Tail vẫn luôn là cái tên được nhiều khán giả trong và ngoài nước thường xuyên nhắc đến và xem đi xem lại nhiều lần.

Hãy tiếp tục cập nhật thông tin phim ảnh tại chuyên mục phim của VOH Giải trí nhé!

Ảnh: Internet