Nhân vật mạnh nhất anime: Koro Sensei, Meruem, Kurosaki Ichigo hay là ai?

(VOH) - Tổng hợp top 15 nhân vật anime mạnh nhất trong suốt một thập kỷ qua. Có nhiều nhân vật quen thuộc nhưng cũng có nhân vật của phim mới, vừa ra mắt đã có sức mạnh khủng khiếp.

Các bộ truyện anime chắc chắn chính là một phần tuổi thơ không thể thiếu trong mỗi chúng ta. Nhờ sự đa dạng đến từ nội dung, thể loại mà đã chiếm được rất nhiều tình yêu thương của khán giả

Có thể là những chuyến phiêu lưu hấp dẫn, có thể là những câu chuyện kể về cuộc đời đầy khó khăn của các nhân vật chính, cũng có thể là những chủ đề chiến tranh từ lịch sử đến thế giới tương lai hay thậm chí đó chỉ là kể về cuộc sống bình dị thường ngày nhưng mang nhiều hạnh phúc và đặc biệt hơn cả khi nhắc đến độ nổi tiếng của truyện anime thì chắc chắn phải kể đến những bộ truyện có nội dung chiến đấu mạnh mẽ.

Như vậy, đâu chính là nhân vật sở hữu sức mạnh vượt trội nhất trong vũ trụ anime? Ngay bây giờ hãy cùng VOH điểm qua top những nhân vật anime mạnh nhất nhé! 

*Lưu ý, đây chỉ là liệt kê những nhân vật thuộc top và không sắp xếp theo thứ tự từ cao đến thấp. 

1. Koro Sensei

Là một giáo viên của lớp 3E, trường THCS Kunugigaoka, Koro Sensei có một sức mạnh kinh khủng khi đã từng là vật thí nghiệm cho phản ứng “phản vật chất” của Yanagisawa.

/XONG/ Nhân vật anime mạnh nhất: liệt kê chính xác và công bằng nhất 1

Koro Sensei là mục tiêu bị ám sát nhiều nhất trong lớp 3E cũng như trên toàn thế giới khi mọi người đều cho rằng anh là người đã phá hủy 70% mặt trăng nhưng thực ra nguyên nhân lại do con chuột màng tế bào “phản vật chất” chết đi và phát nổ.

Lúc trước, Koro Sensei từng là một sát thủ hoàn hảo nhất thế giới. Koro có vẻ bề ngoài là một con bạch tuộc vàng, cao tầm 3m với những xúc tu có thể phục hồi nhanh chóng khi bị tấn công bởi các vật to lớn xung quanh. Không chỉ vậy, anh còn có một cái đầu siêu to với cái miệng lúc nào cũng cười và đôi mắt nhỏ.

Sensei có rất nhiều khả năng kỳ diệu và gần như bất khả chiến bại như: đổi màu da tùy theo cảm xúc của bản thân, tiết ra các chất nhày, miễn dịch với chất độc, khả năng phòng thủ tuyệt đối. Sensei nén bản thân lại và năng lượng của cậu ấy sẽ tạo ra một lớp phòng thủ trong suốt, khiến đầu đạn hạt nhân không thể nào làm xước được. Ngoài ra còn có thể phóng tia laser, lột xác, tái sinh, giác quan siêu phàm, …

2. Meruem

/XONG/ Nhân vật anime mạnh nhất: liệt kê chính xác và công bằng nhất 2

Meruem là vua của loài kiến Kimera. Khi Meruem mới sinh ra đã có một sức mạnh vô cùng khủng khiếp, áp đảo hoàn toàn cả bộ ba “Vệ Binh Hoàng Gia”.

Meruem có ngoại hình cơ bắp săn chắc, cùng với cái đuôi có thể kéo dài ra với mũi tiêm khổng lồ. Từ lúc mới sinh ra, Meruem là một kẻ độc tài, kiêu ngạo, thông minh, mạnh mẽ với “Niệm Khí” cực kỳ khủng khiếp, gần như vĩnh cửu. Anh thuộc hệ “Đặc Chất”, một hệ cực kì hiếm khi sử dụng “Niệm”.

Anh khinh thường loài người, xem họ như thức ăn, và sẵn sàng giết chết cấp dưới của mình khi dám chống lại lệnh, nhưng Meruem đã thay đổi khi gặp cô bé Komugi. Từ đó, anh tôn trọng khả năng của loài người và muốn chung sống cùng với loài người một cách bình đẳng.

Meruem có một sức mạnh khủng khiếp, có thể đánh tay đôi và làm mất đi tay và chân của Netero - người được mệnh danh là bất khả chiến bại, chỉ chịu khuất phục dưới Bom Hoa Hồng khi Netero giải phóng toàn bộ “Khí” của mình và hi sinh.

Sau này, Meruem cùng Komugi đã sống ẩn, cùng nhau chơi cờ vui vẻ với nhau.

3. Kurosaki Ichigo

Là nhân vật chính trong bộ manga đình đám Bleach. Ichigo là một người cao ráo với mái tóc màu cam rất nổi trội khiến cho cậu ta bị các bạn chế giễu.

/XONG/ Nhân vật anime mạnh nhất: liệt kê chính xác và công bằng nhất 3

Ichigo có thể chuyển sang trạng thái linh hồn để trở thành Tử Thần với bộ trang phục Shinigami và thanh Trảm Hồn Đao rất lớn bên mình.

Khi còn nhỏ, Ichigo đã chứng kiến cảnh mẹ mình bị sát hại nên từ đó anh ấy đã cố gắng phải thật mạnh mẽ để bảo vệ những người xung quanh. Ichigo có thể biến thành các dạng chiến đấu khác nhau như là:

  • Hình dạng Tử Thần cơ bản khi chưa biết tên thanh Trảm Hồn Đao của mình.
  • Hình dạng Tử Thần cơ bản khi đã biết được tên thanh đao
  • Hình dạng khi đã học được Vạn Giải (Bankai).
  • Hình dạng Ichigo hợp nhất với Trảm Hồn Đao
  • Hình dạng Ichigo sử dụng Vạn Giải (Bankai) kết hợp với mặt nạ Ác Linh (Hollow)
  • Hình dạng hoàn toàn mất kiểm soát và Ichigo đã biến thành Hollow
  • Hình dạng khi sử dụng Fullbring

Cuối cùng là hình dạng mạnh nhất của Ichigo - Saigo no Getsuga Tenshou (Tối Hậu Nguyệt Nha Thiên Xung), đây là hình dạng Ichigo biến thành khi chiến đấu đến giây phút cuối cùng và đánh bại được Aizen, người có một sức mạnh khủng khiếp có thể tiêu diệt được tất cả các Tử Thần mà không cần dùng Tử Ngọc. Với sức mạnh khủng khiếp như vậy, Ichigo đã trở thành huyền thoại của giới Tử  Thần, được tất cả mọi người công nhận.

4. Son Goku

/XONG/ Nhân vật anime mạnh nhất: liệt kê chính xác và công bằng nhất 4
Hình ảnh Goku ở trạng thái Ultra Instinct 

Son Goku, một trong ba chiến binh Saiyan huyền thoại, người đầu tiên kích hoạt được trạng thái Super Saiyan, tên ở hành tinh Saiyan là Kakarot, con trai của chiến binh Saiyan mạnh mẽ Bardock, được ông Son Gohan nhận nuôi khôn lớn.

Son Goku có mái tóc đen, cơ bắp săn chắc với bộ đồ võ thuật màu cam của Quy Lão Tiên Sinh. Goku là một trong những người sở hữu sức mạnh khủng khiếp nhất trong đa vũ trụ của bộ manga Dragon Ball. Goku có thể hóa thành các dạng Super Saiyan khác nhau, điển hình như là Super Saiyan, Super Saiyan 2, Super Saiyan God, Super Saiyan Blue và mạnh mẽ nhất hiện tại là Ultra Instinct - trạng thái mà các vị Thần Hủy Diệt rất khó để đã được. Nhờ có trạng thái này mà Goku đã có thể đánh ngang ngửa với Jiren hoặc thậm chí là hơn, người sẽ được làm Thần Hủy Diệt kế tiếp của vũ trụ 11. 

Goku có một gia đình hạnh phúc với người vợ xinh đẹp Chi-Chi và hai người con trai cũng là chiến binh Saiyan vô cùng mạnh mẽ là Gohan và Goten.

5. Grand Zeno

/XONG/ Nhân vật anime mạnh nhất: liệt kê chính xác và công bằng nhất 5

Zeno là nhân vật bí ẩn và có sức mạnh lớn nhất trong đa vũ trụ của Dragon Ball, rất hiếm người biết đến ông, những vị thần tối cao như Kaioshin, Thần Hủy Diệt, các Thiên Sứ… cũng chỉ dám quỳ gối trước mặt ông mà không dám hó hé một tí nào.

Zeno có một hình dáng nhỏ nhắn với cái đầu to, làn da màu xanh da trời, trang phục chính của ông ta là một chiếc áo khoác màu tím với hoạ tiết chữ X trước mặt, trông như một đứa bé. Ông ta có thể xóa sổ 1 vũ trụ nếu như ông ta cảm thấy chán, giận dữ hay thậm chí là trong vô thức. Điển hình là có một lần khi Zeno đang giận dữ, ông ta đã tiêu diệt 6 trên 18 vũ trụ, tiêu diệt được Black Goku, hoặc xóa sổ từng vũ trụ trong giải đấu sức mạnh 12 vũ trụ, kể cả các vị Thần tối cao chỉ trong một nốt nhạc.

6.  Saitama

/XONG/ Nhân vật anime mạnh nhất: liệt kê chính xác và công bằng nhất 6

Saitama là người mạnh nhất trong thế giới One Punch Man, với sức mạnh khủng bố “Đấm phát chết luôn”. Tất cả đều là nhờ do cậu chăm chỉ mỗi ngày luôn đều đặn chạy 10km, thụt bình dầu 1000 cái, gập bụng 1000 cái, hít đất 1000 cái.

Đã có rất nhiều đối thủ muốn đối đầu và đánh bại được Saitama như là Garou, các quái vật cấp cao, hay thậm chí là Borus (kẻ xâm chiếm các hành tinh trong vũ trụ) nhưng kết quả đều thất bại.

Có lần, Saitama đã cứu cả thành phố khi có một quả thiên thạch rơi xuống thành phố và cậu đã phá hủy nó chỉ bằng một đấm. Anh tham gia Hiệp hội anh hùng để bảo vệ mọi người xung quanh và để làm anh hùng cho vui.

7. Naruto Uzumaki

/XONG/ Nhân vật anime mạnh nhất: liệt kê chính xác và công bằng nhất 7

Naruto khi sinh ra đã là một cậu bé mồ côi cha mẹ, sống nương tựa vào tiền của ngài Hokage Đệ Tam, cậu bị mọi người xa lánh và ruồng bỏ vì sợ Cửu Vĩ trong người cậu sẽ thoát ra ngoài.

Nhưng rồi cậu đã cố gắng luyện tập và trải qua bao khó khăn, lần lượt đối mặt với việc những người bạn, người thầy của mình hy sinh, cậu đã mạnh mẽ lên rất nhiều và đã cứu làng Konoha trong cuộc chinh phạt của tổ chức nguy hiểm nhất thế giới Shinobi là Akatsuki, cứu cả thế giới nhẫn giả thoát khỏi Vô Hạn Nguyệt Tộc, đánh bại cả Otsutsuki Kaguya. Cuối cùng, Naruto trở thành một trong hai nhẫn giả mạnh nhất.

8. Monkey D. Luffy

Monkey D. Dragon là con trai của nhà cách mạng, tội phạm nguy hiểm nhất thế giới, cháu nội của người hùng hải quân Monkey D. Garp. Là một trong 4 Tứ Hoàng ở hiện tại, sức mạnh của Luffy rất khủng khiếp.

/XONG/ Nhân vật anime mạnh nhất: liệt kê chính xác và công bằng nhất 8

Luffy có thể biến đổi bản thân thành nhiều hình dạng khác nhau, được gọi là Gear. Luffy đã sử dụng Gear 2 trong lúc cứu Robin ở Enies Lobby, đánh bại được Lucy, dùng Gear 4 để đánh bại rất nhiều đối thủ nặng kí như là Doflamingo - người đã thức tỉnh được trái ác quỷ của mình và cứu được cả tộc người cá.

Luffy đã thức tỉnh được trái ác quỷ của mình, bật được Gear 5 và đánh bại dễ dàng Kaido (Sinh vật mạnh nhất thế giới) và Bigmom (Người có khả năng bất bại) - 2 cựu Tứ Hoàng khiến Hải quân khiếp sợ, giải phóng được vương quốc Wano. 

9. Kami Tenchi

/XONG/  Nhân vật mạnh nhất anime: liệt kê chính xác và công bằng nhất 9

Là một thực thể có sức mạnh, trí tuệ, toàn năng nhất trong vũ trụ của Tenchi Muyo, Kami Tenchi còn có thực lực cao hơn cả bộ ba nữ thần Choushin. Kami Tenchi được xem là kẻ “bất bại” khi năng lực của cậu ta đã vượt rất xa so với những vị thần khác.

Nếu đem sự toàn năng của anh ta ra để đo lường thì không có một con số nào có thể biểu diễn được vì nó là vô hạn. Kami Tenchi là thực thể hiểu biết tất cả mọi thứ, anh ta có thể đi lại ở bất cứ nơi nào, các chiều không gian, vô hạn vũ trụ, thậm chỉ là các siêu chiều không gian.

Sự toàn năng của Kami Tenchi đã được thể hiện qua khi anh ta vừa xuất hiện đã vô tình hủy diệt các siêu chiều không gian chứa các vô hạn vũ trụ chỉ trong một nốt nhạc.

10. Light Yagami

/XONG/  Nhân vật mạnh nhất anime: liệt kê chính xác và công bằng nhất 10

Light Yagami dù chỉ là một cậu học sinh trung học bình thường, nếu so với khoảng đánh nhau thì có lẽ anh là kẻ rất yếu.

Tuy nhiên, với việc sở hữu một bộ óc thiên tài, Light Yagami đã sử dụng 100% sức mạnh trí tuệ của mình vào việc kết hợp với quyền năng của quyển sổ của Tử Thần - thứ có khả năng giết chết bất kỳ ai nếu ghi tên họ vào sổ khi anh vô tình nhặt được. Việc này đã khiến Light Yagami thành một tên sát nhân máu lạnh có khả năng đánh lừa đáng gờm, thành công thoát được sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát và cậu thám tử thiên tài L.

Ngoài ra, trong vũ trụ anime vẫn còn có không ít nhân vật sở hữu sức mạnh cực bá như:

11. Shigeo Kageyama

Nhân vật mạnh nhất anime: Koro Sensei, Meruem, Kurosaki Ichigo hay là ai? 11

12. Satoru Gojo

Nhân vật mạnh nhất anime: Koro Sensei, Meruem, Kurosaki Ichigo hay là ai? 12

13. Meliodas

Nhân vật mạnh nhất anime: Koro Sensei, Meruem, Kurosaki Ichigo hay là ai? 13

14. An-ti Spiral

Nhân vật mạnh nhất anime: Koro Sensei, Meruem, Kurosaki Ichigo hay là ai? 14

15. Arceus

Nhân vật mạnh nhất anime: Koro Sensei, Meruem, Kurosaki Ichigo hay là ai? 15

Vừa rồi chính là những nhân vật anime mạnh nhất mọi thời đại. Không chỉ sở hữu những sức mạnh phi thường mà các nhân vật của chúng ta cũng nhận về rất nhiều sự yêu thích từ đông đảo khán giả hâm mộ. Đặc biệt hơn trong xã hội hiện đại ngày này, cộng đồng người hâm mộ anime còn ủng hộ những nhân vật mình yêu thích bằng các mua bán những sản phẩm liên quan đến họ. Quả thật là có tinh thần chịu chi lắm đúng không nào!

Còn bạn thì sao? Có nhân vật nào trong Top 15 mà VOH vừa kể trên trở thành sự lựa chọn của bạn chưa? Nếu có thì thì hãy để lại ý kiến và nếu chưa thì đừng ngại bổ sung thêm giúp bọn tớ nhé!

Cập nhật thêm thông tin về các bộ phim hay khác tại Tin Phim VOH.

(Ảnh: Internet)