Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14

(VOH) - Trong những diễn biến mới nhất của tập 14, Seo Ye Ji đã không còn màng đến tình cảm nữa, quyết tâm "giết hết tất cả". Sự thật về cái chết của mẹ ruột cô cũng được hé lộ

Trong tập 14, Ra El (Seo Ye Ji) đón nhận tin dữ. Cơn phẫn nộ cuộn trào, cô quyết tâm giết hết tất cả để "kết thúc vòng lặp" đầy sai trái của lũ ác nhân.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 1
 

Diễn biến chính của tập phim

Vì không muốn bị lộ việc ngoại tình, So Ra (Yoo Sun) lén đến tầng hầm nhà ông Han Pan Ro để đưa bà Moon Hee (Lee Il Hwa) ra ngoài, trả bà về cho Ra El. Không may, vừa ra được khỏi hầm thì hai người bị ông Pan Ro (Jeon Kuk Hwan) và ông Jeong Chul (Jung Hae Kyun) phát hiện. Trong lúc lời qua tiếng lại và giằng co, ông Pan Ro đã giết bà Moon Hee. Đúng lúc này, Eun Pyeong (Lee Sang Yeob) đưa theo cảnh sát đến nhà ông Pan Ro để tìm bà Moon Hee nhưng bọn chúng nhanh tay hơn nên đã thành công xóa sạch dấu vết.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 2
So Ra định đưa bà Moon Hee đi nhưng bị phát hiện và ngăn lại.
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 3
Bà Moon Hee bị ông Pan Ro giết hại.

Ngày hôm sau, thi thể bà Moon Hee được tìm thấy bên bờ sông. Khi Ra El đến nhận diện thi thể và nhận lại di vật của bà Moon Hee, cô phát hiện bà có mang theo một chiếc máy nghe lén dự phòng. Đến khi nghe lại đoạn ghi âm, Ra El biết được năm xưa mẹ ruột cô cũng bị nhốt ở tầng hầm đó, bị bỏ đói đến chết và cũng bị vứt xác để phi tang chứng cứ như bà Moon Hee.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 4
Thi thể bà Moon Hee được tìm thấy bên bờ sông.
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 5
Máy nghe lén dự phòng của bà Moon Hee.
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 6
Mẹ ruột của Ra El cũng bị vất xác xuống sông giống bà Moon Hee.
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 7
Ra El đau đớn khi tận tai nghe về cái chết của 2 người mẹ.

Trong tang lễ của bà Moon Hee, Yoon Kyum (Park Byung Eun) cũng đến dự. Tại đây, Ra El cho anh nghe đoạn ghi âm về cái chết của hai người mẹ của mình. Lúc này, Yoon Kyum mới bàng hoàng nhận ra sự thật. Hóa ra, Ra El làm tất cả là để trả thù.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 8
Ra El cho Yoon Kyum nghe đoạn ghi âm.
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 9
"Nếu không kết thúc thì mọi chuyện vẫn sẽ lặp lại. Không phải chúng tôi muốn làm, mà là buộc phải làm."
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 10
"Hãy đi đi. Về nhà và đợi đến lượt mình trả giá."

Mặt khác, kể từ sau đêm ông Pan Ro sát hại bà Moon Hee, ông vẫn luôn nhốt So Ra ở "phòng học". Cô xin thư kí Do Wan (Cha Ji Hyuk) thả mình ra, sau đó, cô về nhà Yoon Kyum. Mặc cho Yoon Kyum đuổi mình đi, So Ra quỳ xuống, khóc lóc van xin anh cho cô ở lại, nếu không cô sẽ chết mất. Nhận thấy những vết thương trên mặt So Ra, Yoon Kyum đoán rằng cô đã bị ông Pan Ro bạo hành. Hết cách, anh đành cho cô ở lại.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 11
So Ra bị đánh đập và nhốt lại.
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 12
Nhưng cô trốn ra và xin được ở lại nhà Yoon Kyum.

Ra El xuất hiện tại tòa án, trước giới truyền thông với thân phận con gái của chủ tịch Gediks. Tại tòa án, cô gặp ông Jeong Chul và chồng mình là Jin Wook (Lee Ha Yul). Đồng thời, Eun Pyeong cũng tiếp nhận phỏng vấn trên đài truyền hình và có lời ám chỉ mình từng bị thương vì gia đình ông Pan Ro. Vì vậy, những kế hoạch của ông Pan Ro đổ bể do không ai muốn chống lại Trưởng Thư ký Nhà Xanh.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 13
 
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 14
 
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 15
 
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 16
 

Yoon Kyum tìm đến Ra El, quỳ gối xin lỗi và mong cô hãy kết thúc mọi chuyện. Nhưng Ra El từ chối yêu cầu của anh, vì theo lời cô nói, làm theo lời người gây hại sao có thể xem là đền bù. Nếu muốn nhận lỗi, vậy hãy làm theo ý muốn của nạn nhân. Mà nạn nhân Ra El thì chỉ muốn giết hết tất cả.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 17
 
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 18
Ra El không chấp nhận lời xin lỗi đơn giản của Yoon Kyum.
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 19
Cô trả lại nhẫn cho anh.

Ra El trả lại anh chiếc nhẫn mà anh từng đeo cho cô khi hai người làm lễ kết hôn. Lúc giận dữ đuổi theo Yoon Kyum và So Ra xuống dưới lầu, Ra El tình cờ nghe được lời thật lòng của Yoon Kyum. Những lời ấy khiến cô khựng lại. Nhưng Eun Pyeong nói: "Không được phép dao động".

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 20
"Cho dù không thể yêu nhau, nhưng tôi vẫn hy vọng cô ấy có thể nhớ đến tôi như một người đàn ông tốt."
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 21
Ra El thoáng chút dao động.
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 22
Eun Pyeong: "Đừng nghe nữa. Không được phép dao động."
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 23
 

Bàn luận về tập 14 Thiên Nga Bóng Đêm

Trong tập này, khán giả đã được giải đáp về chuyện xảy ra với mẹ ruột Ra El năm xưa. Đồng thời, "sự cố" mà Yoon Kyum và So Ra nhắc đến ở tập 6 cũng là để chỉ sự việc này.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 24
Mẹ ruột Ra El bị bỏ đói đến chết ở "phòng học".

Tập phim này cũng cho thấy những giây phút cảm động khi Ra El nghe tin bà Moon Hee mất và đến nhận xác bà. Đối với Ra El, tuy không có tình cảm mẹ con, nhưng bà Moon Hee vẫn là người có công ơn nuôi dưỡng cô suốt 13 năm qua, cũng là người chia sẻ cùng một nỗi căm hận với cô và đã dùng hết khả năng để hỗ trợ cô trong thời gian vừa qua.

 

 

Đây là một cú sốc lớn với Ra El. Có thể nói, cô đã mất đi người thân, mất đi gia đình tận 2 lần, bởi cùng một hung thủ, bởi cùng một cách thức. Quả thực, đứng trước những mất mát này, không lạ khi Ra El điên tiết muốn giết sạch những kẻ gây ra tội ác.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 25
Lần cuối cùng Ra El nắm tay mẹ nuôi của mình.
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 26
"Tay cô lạnh quá."
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 27
Ra El bật khóc kể cả khi nhìn thấy di vật của bà Moon Hee.

Bên cạnh người mẹ nuôi, chúng ta cũng thấy được Ra El thật sự có tình cảm với bé Bo Ram (Kim Si Woo) sau thời gian chung sống khi cô khẳng định với Jin Wook rằng cô sẽ giành quyền nuôi bé, yêu cầu anh hãy tránh xa bé ra. Có lẽ đối với Ra El hiện tại, lẽ ra bà Moon Hee và bé Bo Ram chính là gia đình mới của cô, nhưng bà Moon Hee đi rồi, cô chỉ còn lại bé Bo Ram mà thôi.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 28
Ra El khẳng định sẽ giành quyền nuôi Bo Ram.

Ngoài ra, tập 14 cũng có những giờ phút khiến người xem rất hả dạ. Ví dụ như khi Ra El lái xe cán ngang qua chân ông Jeong Chul, khiến hắn ta rên rỉ đau đớn; khi Ra El nói với những kẻ khác "chờ để trả giá cho tội lỗi của mình đi"; khi So Ra khổ sở khóc lóc dưới tầng hầm; hay khi ông Pan Ro nhận ra mình đang ở thế bất lợi trong cuộc chiến với Ra El và Eun Pyeong.

 

 

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 29
So Ra đã có những giờ phút ám ảnh ở tầng hầm.
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 14 30
Ông Pan Ro tức giận vì mọi kế hoạch đều đổ bể.

Tuy nhiên, vẫn có một điểm bất cập ở tập phim này. Đó là sau khi Ra El công khai thân phận thật trước truyền thông, tính mạng cô rất dễ lâm vào cảnh nguy hiểm vì ông Pan Ro tàn độc có thể sai người đến xử lý cô bất cứ lúc nào, nhưng lại không thấy Eun Pyeong có biện pháp nào để bảo đảm an toàn cho cô.

Chỉ còn hai tập nữa là khán giả sẽ phải tạm biệt Ra El. Ở trailer tập sau, có thể thấy rằng những kẻ phản diện đã bắt đầu tàn sát lẫn nhau. Hy vọng rằng Ra El vẫn sẽ giữ vững phong độ hiện tại, đừng để bị dao động bởi tình cảm của Yoon Kyum. Tuy Chủ tịch rất tốt với Ra El nhưng đáng tiếc, gia đình cô bị hủy hoại một phần cũng có sự liên quan của anh, hai người đã định sẵn không thể đến bên nhau rồi.

Rating tập 14 ghi nhận tăng lên 3,7%. Đón xem chặng cuối trong hành trình bào thù của Ra El sẽ có những diễn biến thế nào vào tối ngày 20 và 21/7 tại các ứng dụng VieOn, FPT Play và TV360, vào lúc 22:30.

Cập nhật thêm thông tin về các bộ phim hay khác tại Tin Phim VOH nhé.

(Ảnh: Chụp màn hình)

(Video: Internet)