Ji Sung tái xuất màn ảnh với phim mới Adamas

(VOH) - Những hình ảnh về vai diễn của Ji Sung được nhà đài tung ra hứa hẹn bộ phim sẽ là một siêu phẩm vào tháng 8 năm nay.

Sau thành công vang dội của Thẩm Phán Ác Ma, tên tuổi của nam diễn viên Ji Sung ngày càng thăng hạng. Góp mặt vào vai chính trong phim Adamas, nhiều khán giả mong chờ sự trở lại đầy mới mẻ của anh.

Trước đó vào ngày 04/07, nhà sản xuất đã công bố những gương mặt nổi bật sẽ sánh vai cùng nam diễn viên được biết là: mỹ nữ Hạ Cánh Nơi Anh - Seo Ji Hye, ngôi sao Squid Game - Heo Sung Tae, nữ sinh nổi loạn Reply 1988 - Lee Soo Kyung,...

Ông hoàng phim tâm lý Ji Sung tái xuất màn ảnh với phim mới Adamas 1

Adamas kể về câu chuyện của hai anh em sinh đôi có một người cha dượng bị giết hại, nhưng không may cha ruột của họ lại chính là hung thủ. Biết được điều đó, Ha Woo Shin và Song Soo Hyun quyết tâm tìm ra sự thật. Mặc dù có vẻ ngoài giống nhau nhưng tính cách thì hoàn toàn đối lập.

Trong bộ phim lần này, Ji Sung phải "cân" 1 lần hai vai cho bộ đôi song sinh. Điều này đòi hỏi diễn viên phải có sự linh hoạt trong diễn xuất cực cao vì cần phải thể hiện được cá tính riêng biệt cho 2 nhân vật. Đây có lẽ sẽ là một thử thách, nhưng cũng chính là cơ hội để Ji Sung chứng minh khả năng diễn xuất xứng danh "ông hoàng phim tâm lý" của mình. 

Ông hoàng phim tâm lý Ji Sung tái xuất màn ảnh với phim mới Adamas 2

Ha Woo Shin (tên khác Song Woo Shin) là một tác giả tiểu thuyết bí ẩn, có tính cách hài hước nhưng cũng rất tỉ mỉ và điềm tĩnh trong mọi chuyện. Để đánh cắp "Adamas", anh đã phải đột nhập vào Trung tâm Haesongwon của Tập đoàn Haesong.

Ông hoàng phim tâm lý Ji Sung tái xuất màn ảnh với phim mới Adamas 3

Song Soo Hyun là công tố viên tại Văn phòng Công tố Quận Trung tâm. Mẹ anh là người mong muốn anh đi theo con đường này, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì lựa chọn này lại rất đúng đắn vì giờ đây anh phải tìm ra thủ phạm thật sự đã giết cha mình ở 22 năm trước.

Ông hoàng phim tâm lý Ji Sung tái xuất màn ảnh với phim mới Adamas 4

Trong teaser mới đươc nhà đài công bố gần đây cho thấy được sự khác biệt rõ rệt của hai nhân vật Ha Woo Shin và Song Soo Hyun. Đồng thời cũng hé lộ thêm diễn biến cụ thể liên quan đến vụ án và các tuyến nhân vật phụ khác.

Teaser phim Adamas:

Ji Sung trong vai Ha Woo Shin
 
Ji Sung trong vai Song Soo Hyun

Adamas sẽ chính thức lên sóng vào ngày 27/07 vào lúc 22:30 trên tvN (giờ Hàn).

Cùng VOH Giải Trí cập nhật thông tin mới của Adamas tại mục Phim bạn nhé!

(Ảnh: Internet)