Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16

(VOH) - Lăng Bất Nghi 'cuống' lắm rồi, Trình Thiếu Thương có thật sẽ thành thân cùng Lâu Nghiêu?

Phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư chủ diễn vẫn đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mọt phim, bởi nội dung lôi cuốn và chemistry khó cưỡng giữa cặp đôi diễn viên trẻ. Đã trải qua gần nửa chặng đường nhưng dường như Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư đóng) và Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi đóng) vẫn chưa có dấu hiệu sẽ về bên nhau.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 1
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 2
 

Sự việc ở Hoa thành cũng cho thấy Thiếu Thương có lẽ đã quyết tâm sẽ thành thân với Lâu Nghiêu mặc cho sự phản đối của mẫu thân. Liệu Lăng tướng quân có còn cơ hội để thay đổi quyết định này hay không?

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu nhau' đầy hài hước, hệ thống nhân vật khủng liệu có giúp phim làm nên chuyện?

Tình tiết chính trong Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16

Mối quan hệ giữa Lâu Nghiêu (Dư Thừa Ân) và Trình Thiếu Thương ngày càng gần gũi thân thiết hơn. Lăng tướng quân cũng chẳng biết nên phải làm gì khi nhìn thấy người trong lòng đang vui vẻ bên nam nhân khác. Chắc hẳn Lăng Bất Nghi rất đau lòng nhưng cũng chỉ biết cười khổ mà thôi.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 3
Lăng Bất Nghi đã đến chậm một bước rồi ư?
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 4
 

Lâu Nghiêu cũng chẳng muốn chờ đợi lâu thêm nữa, y tuyên bố hôn sự với Thiếu Thương cho mọi người biết, Lăng Bất Nghi cũng chỉ gượng gạo ngoài mặt ra vẻ chúc mừng cho họ. Tuy nhiên, vị tướng quân mặt lạnh vẫn không quên thăm dò “Đời người trăm năm, chỉ có chọn đúng người đi đúng đường mới thật sự hạnh phúc, chỉ là lựa chọn của tứ nương tử có thật là đúng hay không?

Trailer tập 15-16

 

Tứ nương tử từ Hoa huyện trở về nhà, Lăng Bất Nghi đích thân hộ tống Trình gia. Tiêu Nguyên Y (Tăng Lê) lập tức dò hỏi mối quan hệ giữa hai người nhưng tứ nương tử chỉ quan tâm đến người ngỏ ý muốn cưới nàng không muốn bỏ lỡ “lương duyên” này.

Thiếu Thương vẫn chưa hiểu gì về tình yêu, thật ra mẫu thân rất lo lắng cho tương lai của nàng

Từ những tập đầu tiên, khán giả đã không mấy ưng bụng với nhân vật Tiêu Nguyên Y mẫu thân của Niệu Niệu nhưng thật ra người mẹ này rất yêu thương con gái của mình, chỉ là phương thức của bà đã đẩy con gái ngày càng rời xa mình hơn. Câu nói ấn tượng nhất, đơn giản nhất nhưng cũng đau lòng nhất của mối quan hệ mẹ con giữa hai người có lẽ là “Để ta cho người chuẩn bị món ăn con thích” nhưng Thiếu Thương lại yếu ớt hỏi lại “A mẫu có biết con thích ăn gì hay không?”. 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 5
 

Từ nhỏ Thiếu Thương đã mong muốn có thể trở nên anh dũng như phụ mẫu nhưng khi nghe đến câu phụ mẫu không cần nàng, trong cặp song sinh long phụng Tiêu Nguyên Y lựa chọn bế theo người con trai mà để Thiếu Thương ở lại cho nhà nội. Nhưng xét cho cùng, nếu như phụ mẫu đưa nàng đến nơi sa trường nguy hiểm, chiến loạn liên miên liệu có tốt cho một cô gái nhỏ. Cũng là lo nghĩ cho nàng nhưng có lẽ cũng vô tình tạo nên nút thắt lớn trong tâm hồn con trẻ. 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 6
Trình Thiếu Thương lúc bé
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 7
 

Bà là người từng trải, hiểu nhân tình thế thái, hiểu đạo lý phu thê phải là lưỡng tâm tương duyệt mới có thể sát cánh cùng nhau đối đầu với sóng gió của cuộc đời và số phận. Nhưng bà quên mất rằng chẳng ai từng dạy hay chỉ bảo điều đó với Thiếu Thương, nàng thiếu thốn tình thương đến tội nghiệp thì làm sao có thể hiểu yêu một người thật sự là như thế nào, được một người yêu thương che chở trong mắt cũng toàn là nàng là như thế nào? Bà đúng trong việc không muốn Thiếu Thương gả cho Lâu Nghiêu nhưng dường như bà đã không còn đủ lý lẽ để ngăn cản con gái nữa rồi.

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi ngậm ngùi nhìn Triệu Lộ Tư tay trong tay với 'chồng sắp cưới'

Lăng Bất Nghi và Trình Thiếu Thương do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư thể hiện khiến khán giả "mê như điếu đổ"

Lăng Bất Nghi đã nhiều lần thể hiện rõ ràng sự quan tâm đặc biệt dành cho Trình tứ nương tử nhưng vẫn chưa đủ thẳng thắn và dứt khoát với nàng? Thế nhưng trải qua sự việc tại Hoa thành, Lăng Bất Nghi cảm thấy hảo cảm của bản thân đã bị giảm xuống âm điểm trong lòng Thiếu Thương mất rồi. Một người quanh năm bôn ba chinh chiến khắp nơi, máu tươi đã thấm ướt đôi bàn kia, gương mặt cũng đã trở nên lạnh lùng, lãnh khốc chỉ có đối với nàng thì y mới có chút biểu cảm thường thấy của một con người.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 8
 

Thiếu Thương có lẽ cũng đã cảm nhận được tình cảm đặc biệt của Lăng tướng quân, nhưng nàng vẫn chưa thật sự hiểu được tiếng lòng của mình và những gì xảy ra giữa hai người quá nhiều khung cảnh máu me đầy ám ảnh. Nàng vốn đã sống trong một hoàn cảnh bí bách, bị áp bức đến có lúc tưởng không còn đường lui, nàng chỉ mong có một cuộc sống yên ổn, gả cho ai cũng "chẳng quan trọng", không cần anh hùng hay công tử thế gia chỉ cần có thể đối đãi tốt với nhau, vui vẻ cùng nhau chung sống là được.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 9
 

Khán giả chắc hẳn đã biết thế nào thì sau cùng Thiếu Thương cũng sẽ “về tay” Lăng Bất Nghi mà thôi. Nhưng hành trình để hai người đến với nhau thật chông chênh và quá gập ghềnh. 

Mỗi nhân vật đều đang “tỏa sáng” theo cách riêng như những ngôi sao trên bầu trời Đông Hán 

Những tưởng sau sự bùng nổ của Mộng Hoa Lục sẽ khiến cho Tinh Hán Xán Lạn khả năng cao trở thành “con ghẻ”, nhưng thật bất ngờ khi hoàn toàn ngược lại. Kể từ khi phát sóng đến nay, tuy vướng nghi vấn đạo nhái trang phục bị CCTV chỉ đích danh, nhưng bộ phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả nhờ kịch bản chắc tay bám gần sát nguyên tác và diễn xuất đặc sắc của mỗi nhân vật.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 10
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 11
 

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi luôn được điểm mặt, có những lời khen cũng có những phản ứng tiêu cực chê bai nhan sắc lẫn diễn xuất của cả hai.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 12
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 13
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 15-16 14
 

 

Nhưng khi theo dõi bộ phim, hẳn đa phần khán giả cũng đã đi từ cảm xúc vui vẻ cười ngặt nghẽo đến bức xúc tức đỏ mắt, cảm thấy cặp đôi chính sao cứ đáng yêu đến thế, buồn bã đau thương và cảm thấy đồng cảm một cách mạnh mẽ. Điều đó đã cho thấy nội dung phim và diễn xuất của dàn diễn viên đã thành công chinh phục người xem. Chỉ số nhiệt độ liên tục tăng vọt và loạt những đánh giá tích cực càng khẳng định thêm chất lượng của bộ phim này.

Bên cạnh đó, bối cảnh hoành tráng và đài từ dụng tâm cũng là một trong những điểm hấp dẫn của Tinh Hán Xán Lạn. Mặc dù trang phục không cầu kì bắt mắt như những tựa phim cổ trang gần đây, nhưng với văn hóa thời Đông Hán bấy giờ và nhan sắc cân cả tạo hình của các diễn viên cũng khiến cho khuyết điểm này không cần phải bàn đến quá nhiều.

Không cần PR quá rầm rộ, không cần phải liên tục xuất hiện trên bảng hot-search Weibo nhưng Tinh Hán Xán Lạn vẫn trở thành bộ phim Hoa ngữ khó lòng bỏ lỡ trong dịp hè này đối với khán giả cả trong và ngoài nước.

Tinh Hán Xán Lạn lịch chiếu

Hiện tại, Tinh Hán Xán Lạn đang được phát sóng trên Tencent và WeTV. Lịch phát sóng 2 tập mỗi tối thứ ba, thứ tư và thứ năm cho tài khoản VIP, và 1 tập mỗi tối thứ ba đến thứ bảy đối với tài khoản thường.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi câu chuyện giữa Trình Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi, cùng xem thử số phận của những con người trong thời chiến loạn của nhà Đông Hán sẽ như thế nào? Mối quan hệ tình thân, tình yêu và những thù hận sẽ được giải quyết ra sao, cùng chờ đợi những diến biến tiếp theo nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh, video: WeTV - Internet