Joo Won tái xuất với bom tấn hành động 'Carter' của Netflix

(VOH) - Nam thần Joo Won sẽ gặp lại khán giả qua tác phẩm hành động đầy mạo hiểm của Netflix có tên 'Carter'. Phim đã ấn định ngày lên sóng vào đầu tháng 8 tới.

Phim lẻ Hàn Quốc sắp ra mắt của Netflix mang tên Carter là một bom tấn hành động, gián điệp với sự tham gia của Joo Won trong vai Carter. Anh là mật vụ có tay nghề cao, nhưng bỗng thức dậy với tình huống không thể nhớ được gì. Ký ức mất sạch buộc anh phải tuân theo mệnh lệnh đặc biệt nhằm tìm ra sự thật.

joo-won-tai-xuat-voi-bom-tan-hanh-dong-carter-cua-netflix-btv114-1
Joo Won tái xuất cùng bom tấn Carter

Theo đơn vị sản xuất, Joo Won đã ra sức tập luyện để tăng trọng lượng cơ lên tổng cộng 7 kg. Đồng thời, nam diễn viên sinh năm 1987 cũng trải qua ba đến bốn tháng đào tạo chuyên sâu về việc thực hiện các pha nguy hiểm lẫn cảnh hành động, bao gồm rượt đuổi ô tô và xử lý mô tô.

Ê-kip làm phim nhấn mạnh: "Người xem sẽ phải chờ để thưởng thức những khoảnh khắc này diễn ra như thế nào trong sứ mệnh trở về an toàn của Carter cùng với cô gái, người duy nhất trên thế giới mang kháng thể chống lại một loại virus bí mật".

joo-won-tai-xuat-voi-bom-tan-hanh-dong-carter-cua-netflix-btv114-2
Một hình ảnh gai góc và mới mẻ trong vai diễn Carter của Joo Won

Carter được chỉ đạo bởi Jung Byung Gil, từng thành công trong hai phim điện ảnh là The Villainess (2017) và Confession Of Murder (2012). Vị đạo diễn nhận xét: "Joo Won rất nhạy trong các phân cảnh hành động. Trong số tất cả các diễn viên nam mà tôi từng hợp tác, anh ấy là người giỏi nhất khi thực hiện những động tác này. Ngoài ra, đường nét trên gương mặt và hình thể của anh ấy lúc vào vai vô cùng tuyệt".

joo-won-tai-xuat-voi-bom-tan-hanh-dong-carter-cua-netflix-btv114-3
Poster nhá hàng của "Carter"

Trước những thông tin hấp dẫn này, Netflix cũng vừa tung ra poster cùng teaser video nhá hàng cho Carter.  poster dường như cho thấy Carter đang tiến đến một nơi nào đó với khẩu súng, cùng chú thích "Không ký ức. Một nhiệm vụ". Đặc biệt chính là vết sẹo hình chữ thập ở phía sau đầu của nhân vật. Nó có ý nghĩa gì?

Còn ở teaser giới thiệu, người xem biết rằng Carter được giao một nhiệm vụ mặc dù hắn đã mất ký ức. Carter không còn cách nào khác là phải làm theo mệnh lệnh của một giọng nói bí ẩn để biết được danh tính thực sự của mình. Dĩ nhiên anh ta sẽ phải đối mặt với những tình huống cấp bách và nguy hiểm.

Teaser chính thức của Carter

Hãy đón xem Carter của Joo Won vào ngày 5/8/2022 trên nền tảng Netflix toàn cầu. Thời lượng phim là 2 tiếng 13 phút, hứa hẹn nội dung lôi cuốn và hành động mãn nhãn, sẽ có lồng tiếng cho những ai không quen xem phụ đề.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức phim Hàn mới nhất trên trang tin phim nhé!

Ảnh & Video: Netflix