Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 13

(VOH) - Trước tình huống hiện tại, Seo Ye Ji chỉ có duy nhất một lối thoát, đó là từ bỏ tình yêu và gấp rút hoàn thành kế hoạch trả thù.

Ở tập 13, thân phận của Lee Ra El (Seo Ye Ji) và bà Jang Moon Hee (Lee Il Hwa) bị bại lộ. Tuy vậy, Ra El vẫn nắm được một bí mật quan trọng của So Ra (Yoo Sun) nên vẫn có cơ hội xoay chuyển tình hình. Riêng bà Moon Hee lại rơi vào tình trạng cực kì nguy hiểm, khó bảo toàn mạng sống.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 13 1

Diễn biến tập phim

Sau khi nghe So Ra tiết lộ về tên thật của Ra El ở tập trước, tuy trước mặt họ Yoon Kyum (Park Byung Eun) tỏ ra vẫn tin tưởng Ra El, nhưng thật ra anh đã sinh lòng nghi ngờ.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 13 2
Yoon Kyum tỏ ra tin tưởng Ra El.
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 13 3
Nhưng lại âm thầm theo dõi cô.

Ra El đe dọa So Ra rằng cô biết việc So Ra vẫn luôn ngoại tình. Cô yêu cầu So Ra thả bà Moon Hee ra, đổi lại, cô sẽ rời khỏi Yoon Kyum và không hé một lời nào về chuyện ngoại tình của So Ra lẫn chuyện So Ra sai người tấn công cô, khiến Tổng Thư ký Nhà Xanh Eun Pyeong (Lee Sang Yeob) bị thương.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 13 4
Ra El biết được việc So Ra ngoại tình.
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 13 5
Cô dùng đó làm lý do để ép So Ra thả người.

Mặt khác, Ra El đã thành công lấy được bản hợp đồng gốc bất hợp pháp giữa Gediks và LY - bản hợp đồng có dính máu của cha cô. Thế nhưng đồng thời, thông tin về vụ kiện của các nạn nhân LY và tên người khởi tố bị lộ, ông Han Pan Ro (Jeon Kuk Hwan) ra lệnh bắt bà Moon Hee về.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 13 6
Ra El lấy được hợp đồng gốc.
Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 13 7
Bà Moon Hee bị đưa đến "phòng học".

Yoon Kyum sau khi nghe tin vụ kiện thì nghĩ ngay Ra El chính là con gái của chủ tịch Gediks năm xưa. Anh cũng phát hiện ra phòng giám sát bí mật của Ra El, từ đó biết được trước nay Ra El luôn lừa dối mình.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 13 8
Yoon Kyum phát hiện ra phòng giám sát của Ra El.

Bàn luận về tập 13 Thiên Nga Bóng Đêm

Trên thương trường, Yoon Kyum không phải là một người tốt, nhưng việc anh là một người tình tốt đối với Ra El là điều không thể bàn cãi. Anh nghi ngờ Ra El lợi dụng mình, nhưng nghĩ rằng cô lợi dụng anh vì tiền bạc, vì vậy mà anh sẵn sàng chuyển nhượng cổ phần cho cô. Anh không rõ tại sao cô nhất định vảo vào phòng bí mật của mình, nhưng anh vẫn tạo điều kiện để cô có thể vào đó làm điều mình muốn. Đối với anh, chỉ cần là điều cô cần hoặc cô muốn có, anh đều sẽ đáp ứng.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 13 9
Yoon Kyum nhượng cổ phần cho Ra El, hy vọng tương lai hai người sẽ chỉ có yêu thương và hạnh phúc.

Nếu như hai người này gặp nhau trong một câu chuyện khác thì đây hẳn là một mối duyên tốt đẹp, nhưng đáng tiếc, tiền đề của mối quan hệ này lại là để trả thù. Vì vậy, dù cho Ra El có cảm động, có đau đớn đến thế nào, cô biết rằng tiếp tục tình yêu này là sai trái.

Nhân vật Ra El có phát triển khá thống nhất với thiết lập ban đầu. Tuy cô buồn khổ vì yêu phải kẻ thù, nhưng cô luôn biết rằng mình phải hoàn thành kế hoạch. "Tôi không bao giờ nghĩ đến những việc có lỗi với ba mẹ mình", vì thế mà dù đã nảy sinh tình cảm sâu đậm với Yoon Kyum, Ra El vẫn luôn cố gắng tự mình thức tỉnh mình, đưa bản thân về đúng hướng.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 13 10
Ra El khẳng định cô không bao giờ có những suy nghĩ có lỗi với ba mẹ.

Từ đầu phim đến nay, chúng ta đều thấy có một vài khoảnh khắc Ra El rung động và rồi do dự, nhưng cô không để những khoảnh khắc đó kéo dài lâu. Có thể thấy đối với Ra El, mối thù nhà là điều quan trọng nhất.

Bà Moon Hee hiện đã bị bắt vào "phòng học" của ông Han Pan Ro, đây là nơi mà So Ra rất sợ hãi, không muốn vào. Số phận của bà Moon Hee thật ra cũng rất thảm thương: con gái bị hại chết không rõ nguyên do; mười mấy năm trời bà cũng như Ra El, sống bằng lòng thù hận; khi kế hoạch sắp thành công, bà lại bị phát hiện, bị bắt và bị tra tấn.

Review Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 13 11
Tính mạng bà Moon Hee đang rất nguy hiểm.

Nếu chỉ là bị So Ra bắt giữ, bà sẽ an toàn hơn vì ít ra Ra El nắm được điểm yếu của So Ra, có thể lợi dụng điều đó để cứu bà. Nhưng nay bà đã nằm trong tay ông Han Pan Ro tàn độc, tính mạng đang gặp nguy hiểm. Ra El phải làm sao để cứu được bà đây?

Cho đến tập 13, vẫn có một số vấn đề đang còn bỏ ngỏ. Đó là: Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với mẹ ruột Ra El? "Sự cố" mà So Ra và Yoon Kyum từng nhắc đến trong tập 6 là gì? Bé Bo Ram (Kim Si Woo), con riêng của chồng Ra El, sau này sẽ thế nào? Hy vọng khán giả sẽ được giải đáp hết những vấn đề này trong 3 tập phim còn lại.

Rating tập 13 giảm nhẹ xuống 3,3%, có vẻ bộ phim đang dần đánh mất sức nóng của mình. Tiếp tục đón xem hành trình báo thù của Lee Ra El vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần tại các ứng dụng VieOn, FPT Play và TV360, vào lúc 22:30.

Cập nhật thêm thông tin về các bộ phim hay khác tại Tin Phim VOH nhé.

(Ảnh và video: Internet)