Giấc Mơ Của Mẹ Tập 6: Nhan Phúc Vinh dẹp bỏ lòng tự trọng, NSƯT Hữu Châu bị đánh ghen

(VOH) - Tưởng chừng gia đình bà Thanh đã bớt căng thẳng với quyết định của Quang Minh (Nhan Phúc Vinh), nhưng những rắc rối lại diễn ra với ông Quốc (Hữu Châu) và cậu út Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng).

Sau những rắc rối liên tục ập đến, công việc của Trà My (Diễm My 9x) bắt đầu khởi sắc trong tập 6 Giấc Mơ Của Mẹ. Cô đã thể hiện được năng lực của mình khi làm việc với đối tác nước ngoài, được bà Hồng (Khánh Huyền) đánh giá cao năng lực nên đã khuyên cô ứng tuyển vào phòng kế hoạch. 

Trong khi đó, Trọng Khang (Quốc Anh) mâu thuẫn với ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn) - giám đốc của công ty Thành Phát vì đã giở thủ đoạn cạnh tranh không công bằng để tranh giành hợp đồng với anh. Vốn nghĩ Trọng Khang là kẻ ngạo mạn, ỷ thế có gia đình chống lưng, ông Phát đã vô cùng bất ngờ khi biếtTrọng Khang là con trai của bà Hồng - tình đầu thời sinh viên của mình. Gặp lại cố nhân sau nhiều năm, ông Phát vẫn không quên chuyện cũ, nhưng bà Hồng lại tỏ ra lạnh nhạt, không muốn gặp lại ông. 

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 6: Nhan Phúc Vinh dẹp bỏ lòng tự trọng, NSƯT Hữu Châu bị đánh ghen 1
Trọng Khang và ông Phát trở nên căng thẳng vì chuyện làm ăn.

Sau tất cả, Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) cũng từ bỏ việc mở văn phòng luật sư vì không có tiền thuê mặt bằng. Anh chấp nhận gác lại lòng tự trọng để tiếp tục ở lại công ty, cố gắng chịu đựng dù bị gã giám đốc hợm hĩnh gây khó dễ đủ kiểu. Mục tiêu của anh là phải thành công: “Nhất định con sẽ khiến tất cả mọi người phải nể trọng con, không một ai dám coi thường con nữa, không một ai cả. Rồi con sẽ khiến cả nhà mình tự hào về con”.

Để trấn an mẹ, Quang Minh nói dối rằng mình được công ty năn nỉ ở lại và hứa sẽ tăng lương gấp đôi. Khi bà Thanh vẫn còn lăn tăn về chuyện sang quán để trả lại tiền cho Trà My thì Quang Minh đã khuyên mẹ nên tiếp tục buôn bán, vừa để không mất tiền cọc, vừa có thể kiếm tiền trả dần cho Trà My.

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 6: Nhan Phúc Vinh dẹp bỏ lòng tự trọng, NSƯT Hữu Châu bị đánh ghen 2
Không thể mở văn phòng luật riêng, Nhan Phúc Vinh phải nhịn nhục tên sếp hống hách.
Giấc Mơ Của Mẹ Tập 6: Nhan Phúc Vinh dẹp bỏ lòng tự trọng, NSƯT Hữu Châu bị đánh ghen 3
Anh hứa với lòng rằng sẽ thành công để không ai có thể xem thường.
Giấc Mơ Của Mẹ Tập 6: Nhan Phúc Vinh dẹp bỏ lòng tự trọng, NSƯT Hữu Châu bị đánh ghen 4
Quang Minh cũng khuyên mẹ nên tiếp tục công việc kinh doanh.

Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Thanh Hằng (Ngân Hòa) sau một thời gian trốn tránh cô. Để cưa đổ crush, cô tiểu thư xinh đẹp Thanh Hằng giả bệnh để gặp Kiên Cường. Rồi cô chủ động tỏ tình và trao anh nụ hôn ngọt ngào giữa đường phố. Đáng nói, Kiên Cường cũng bắt đầu rung động với Thanh Hằng và đáp trả lại nụ hôn đó. Giờ đây, anh không biết làm gì ngoài việc tiếp tục che giấu thân phận với cô.

Xem thêm: Trần Ngọc Vàng tiết lộ điểm chung giúp mình đồng cảm với vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 6: Nhan Phúc Vinh dẹp bỏ lòng tự trọng, NSƯT Hữu Châu bị đánh ghen 5
Mối quan hệ giữa Kiên Cường và Thanh Hằng cũng có nhiều tiến triển.
Giấc Mơ Của Mẹ Tập 6: Nhan Phúc Vinh dẹp bỏ lòng tự trọng, NSƯT Hữu Châu bị đánh ghen 6
Anh chàng còn bị cô nàng rich kid cưỡng hôn giữa đường.

Trọng Khang không hề biết ông Phát có dây dưa với mẹ. Anh đã thuyết phục mẹ cho dọn ra riêng sống tự lập một thời gian. Dù rất lo lắng, không muốn con trai rời xa mình nhưng bà Hồng cũng đành phải đồng ý. Trong khi đó tại nhà ông Phát, bà Xuân (Kim Xuân) và cô cháu gái cưng Thanh Hằng nghi ngờ ông Phát có bạn gái. Đến khi phát hiện cuốn sách của bà Hồng trong phòng của Thanh Hằng, bà Xuân càng tỏ ra hoang mang. 

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 6: Nhan Phúc Vinh dẹp bỏ lòng tự trọng, NSƯT Hữu Châu bị đánh ghen 7
Trọng Khang quyết định ra ở riêng để sống tự lập.
Giấc Mơ Của Mẹ Tập 6: Nhan Phúc Vinh dẹp bỏ lòng tự trọng, NSƯT Hữu Châu bị đánh ghen 8
Bà Xuân lo lắng khi nhìn thấy cuốn sách của bà Hồng.

Cuối tập 6, ông Quốc (Hữu Châu) vì muốn kiếm tiền phụ vợ mà đã nhận lời làm vũ sư. Nào ngờ trong lúc đang ôm eo tập nhảy với một người phụ nữ trung niên thì chồng bà ta đến đánh ghen. Người phụ nữ liền chạy trốn, bỏ mặc ông Phát bị hiểu lầm và “chịu trận” một mình. Tình ngay nhưng lý gian, liệu rằng ông Quốc sẽ đối mặt và giải thích thế nào nếu vợ mình là bà Thanh biết chuyện? 

Xem thêm: NSƯT Hữu Châu khóc liên tục vì vai diễn trong phim Giấc Mơ Của Mẹ

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 6: Nhan Phúc Vinh dẹp bỏ lòng tự trọng, NSƯT Hữu Châu bị đánh ghen 9
Ông Quốc đi làm vũ sư để kiếm tiền phụ giúp gia đình.
Giấc Mơ Của Mẹ Tập 6: Nhan Phúc Vinh dẹp bỏ lòng tự trọng, NSƯT Hữu Châu bị đánh ghen 10
Nhưng không ngờ lại bị đánh ghen vì sự hiểu lầm tai hại.

Tập 7 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 18/07. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có trọn vẹn 7 tập trên VieON.

Vì tiền vì bạc, Nhan Phúc Vinh nhẫn nhịn phục tùng cho thằng bạn mà mình ghét:

Xem thêm các tin tức mới nhất về phim mới nhất tại Tin Phim VOH!

(Ảnh: VieON)