Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? tập cuối: Seo Hyun Jin tố cáo tội ác, cái kết nào cho cô và Hwang In Yeop

(VOH) - Tập cuối của phim truyền hình 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' liệu có giải quyết các vấn đề một cách thỏa đáng cho người xem? Cùng điểm qua vài tình tiết trọng tâm đầy hấp dẫn ở chặng cuối này.

Với tình tiết hiện tại của Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?, người xem có thể thấy, Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) đã đòi quyền nuôi con để đổi lấy việc giữ bí mật cho Choi Tae Guk (Heo Joon Ho) sau khi biết được bé Choi Jae Yi (Han Joo Hyun) là con gái của mình. Cô cũng tiết lộ, Choi Tae Guk là cha của đứa trẻ mà Park So Young (Hong Ji Yoon) quá cố đang mang thai.

Tuy nhiên, tình thế đảo ngược hoàn toàn từ lúc Jae Yi bị tai nạn xe qua đời. Oh Soo Jae nhận lệnh triệu tập của Ủy ban kỷ luật luật sư, với mục đích loại trừ cô khỏi ngành vĩnh viễn. Kịch bản này đã được Choi Tae Guk lên kế hoạch sẵn nhằm hạ bệ Soo Jae trước mặt toàn dân.

Đoạn trích Oh Soo Jae đối mặt với Choi Tae Guk tại đám tang của con gái

Trong lúc xét xử Soo Jae, Choi Tae Guk nghiễm nhiên làm nhân chứng cho phiên điều trần của Viện trưởng Baek (Kim Chang Wan) với tư cách là ứng cử viên cho Bộ trưởng Tư pháp. Trái với lời hứa ban đầu, Choi Tae Guk đã đưa ra cáo buộc hối lộ chống lại Viện trưởng Baek vì phát hiện ông cùng Soo Jae liên hiệp lật tẩy mình.

Dù Oh Soo Jae bị yếu thế ở buổi xét xử đầu tiên, nhưng cô đã lật ngược lại hội đồng quản trị ngay ngày sau đó. Thật bất ngờ, Soo Jae tung bằng chứng chứng minh Chủ tịch Công ty Luật TK Choi Tae Guk là kẻ giết Park So Young. Khiến người trong cuộc lẫn thành viên trong ban kỷ luật "vụt tắt nụ cười trên môi". Quả thật, đối phó với nữ chính không phải điều dễ dàng.

tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-cuoi-rvt114-1
Các diễn biến chính trong tập cuối của "Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?"

Ngay sau đó, Gong Chan (Hwang In Yeop) dường như được Soo Jae mời lên làm nhân chứng dưới cái tên Kim Dong Goo cho vụ án sát hại em gái 10 năm trước. Điều này tiếp tục gây hoang mang cho các gương mặt dính líu tới sự việc lần đó. Hơn hết, bầu không khí giữa hai cha con Choi Tae Guk và Choi Joo Wan (Ji Seung Hyun) cũng trở nên căng thẳng, vì người cha của hắn giấu quá nhiều bí mật.

Tập cuối cùng này, Oh Soo Jae bắt đầu chiếm thế thượng phong tại cuộc tranh cãi, cô sẽ chống lại những hành động xấu xa của những kẻ phản diện, bao gồm "tên cầm đầu" Choi Tae Guk. Cái kết xứng đáng nào để bù đắp cho 

quá khứ bị hủy hoại của Oh Soo Jae và Gong Chan, cũng như trừng trị loạt cái tên gây ra tội ác?

Giới thiệu Tập 16

Ghi dấu ấn đậm về mặt rating ở những tập đầu, tuy nhiên sau nửa chặng đường thì Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? "đuối sức" rõ dần. Liệu tập cuối có giúp phim "vượt lên chính mình" để đạt rating hai chữ số như đã từng? Toàn bộ 16 tập của Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? được phát sóng trên ứng dụng siêu giải trí VieOn.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức mới nhất về phim Hàn trên trang tin phim nhé!

Ảnh & Video: Internet