Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? (Why Her?): 3 điều hấp dẫn người xem ở nửa sau phim

(VOH) - 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' hiện đã đi được một nửa chặng đường với nhiều diễn biến hấp dẫn. Liệu nửa sau phim có những điểm gì hấp dẫn người xem? Rating phim có thiết lập thêm kỷ lục mới?

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? (Why Her?) đã lên sóng được 8/16 tập - một nửa chặng đường thuận lợi với nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Phim cũng đã xác lập thành tích rating ấn tượng hơn 10% chỉ sau 4 tập đầu tiên. Thế ở nửa sau phim sẽ có điều gì giữ chân người xem? Dưới đây là 3 điều cần chú ý.

Mối quan hệ giữa Oh Soo Jae và Gong Chan

Sự gắn kết giữa Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) và Gong Chan (Hwang In Yeop) dần hình thành khi cô về trường luật làm giáo sư giảng dạy. Những rắc rối Soo Jae gặp phải xoay quanh án mạng của Park So Young (Hong Ji Yoon) đều có Gong Chan bên cạnh giúp đỡ. Chính điều ấy đang làm trái tim cô tan chảy trước sự chân thành của anh chàng kém tuổi.

tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-3-dieu-hap-dan-nguoi-xem-o-nua-sau-phim-btv114-1
Tuyến tình cảm của Oh Soo Jae và Gong Chan sẽ như thế nào?

Tuy nhiên, mối quan hệ thật sự giữa họ là thế nào thì Soo Jae lại chưa hề biết. Liệu nữ luật sư có nhận ra Gong Chan chính là thân chủ của mình từ 10 năm trước, khi cậu sống dưới cái tên Kim Dong Goo (Yu Gene Woo) hay không? Đến lúc sự thật bại lộ, nó có làm thay đổi tình cảm đang nhen nhóm của hai người?

Sự đối đầu giữa Oh Soo Jae và Choi Tae Guk

Màn cạnh tranh, tấn công và phản đòn giữa Oh Soo Jae và chủ tịch Công ty Luật TK Choi Tae Guk (Heo Joon Ho) là nguồn cơn chính của mạch phim, tạo nên sự căng thẳng cho toàn bộ câu chuyện. Khi 8 năm trước, Soo Jae mang thai con của Choi Joo Wan (Ji Seung Hyun), con trai cả của Choi Tae Guk, thì bị "combo" sốc là thai chết lưu và sự ghẻ lạnh từ hai cha con họ Choi.

tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-3-dieu-hap-dan-nguoi-xem-o-nua-sau-phim-btv114-2
Oh Soo Jae hay Choi Tae Guk sẽ thắng trong trận chiến này?

Vậy mà Soo Jae vẫn phải làm việc dưới trướng của Choi Tae Guk, vì ông hứa cho cô thành công và sức mạnh - thứ có thể giúp cô trên hành trình trả thù. Người xem đang rất mong đợi màn đối đầu tiếp theo giữa Oh Soo Jae và Choi Tae Guk, những người hiểu nhau hơn bất kỳ ai khác. Cuộc chiến này hẳn sẽ rất căng thẳng khi họ che giấu ý định thực sự đằng sau ánh mắt sắc lạnh và nụ cười nham hiểm của mình. 

Những bí ẩn chưa được giải đáp

Thứ nhất, danh tính thủ phạm thực sự đã sát hại em gái (con riêng của mẹ kế) của Gong Chan. Năm đó, anh

 bị buộc tội là thủ phạm, trong khi bản thân bị đánh lén và không hề biết gì. Dù sau đó có người đến đầu thú, minh oan cho Gong Chan nhưng đó không phải là sự thật? 

Chưa kể, Seo Joon Myung (Kim Young Pil), tên "yêu râu xanh" mang danh giáo sư ngành luật, kẻ đã thao túng chứng cứ với tư cách là công tố viên phụ trách vụ án đó, hẳn có liên quan phần nào.

tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-3-dieu-hap-dan-nguoi-xem-o-nua-sau-phim-btv114-3
Dàn cast chính sẽ làm những gì ở nửa sau bộ phim?

Thứ hai, danh tính kẻ chủ mưu đã xúi giục Hong Seok Pal (Lee Chul Min) sát hại Park So Young vẫn chưa được tiết lộHơn nữa, mối liên hệ giữa đại gia Yoon Se Pil (Choi Young Joon) và viện trưởng Baek Jin Ki (Kim Chang Wan) là thế nào? Bộ 3 VVIP Choi Tae Guk, Han Sung Bum (Lee Kyung Young) và Lee In Soo (Jo Young Jin) có bị Soo Jae lật tẩy? Thân thế của bệnh nhân tâm thần Kang Eun Seo (Han Sun Hwa), người đang sống với nỗi đau khi trở thành nạn nhân của bạo lực tình dục và một tai nạn xe hơi trong quá khứ là gì?

Giới thiệu tập 9 lên sóng vào ngày 1/7

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? sẽ phát sóng đồng thời với kênh SBS, Hàn Quốc tập 9 và 10 vào 22 giờ tối thứ 6, 7 tuần này trên siêu ứng dụng giải trí VieOn.

Cùng VOH Giải trí cập nhật thêm những thông tin về phim Hàn trên trang tin phim.

Ảnh & Video: Internet