Review 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' tập 6: Seo Hyun Jin gặp nguy hiểm, kẻ giết người bị sát hại

(VOH) - Tập 6 của 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' vừa tiết lộ hung thủ thật sự giết chết cô gái trên sân thượng khiến Soo Jae bị vu oan. Chưa kịp gặp xác nhận thì hắn đã chết trước mặt cô.

Tập 6 của bộ phim Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? (Why Her?) vừa lên sóng tối qua, với những diễn biến xoay quanh việc truy tìm tung tích người đẩy chết Park So Young (Hong Ji Yoon) đầy kịch tính. Tuy nhiên, rating phim chưa có sự chuyển biến nhiều so với tập trước đó.

Theo Nielsen Korea, tập 6 của Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? đạt rating trung bình 8.8% trên toàn quốc, 9.5% khu vực Seoul. Tác phẩm vẫn sở hữu lượt xem nhiều nhất trong số các phim chiếu cùng khung giờ.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-6-rvt-1
Các diễn biến xảy ra trong tập 6 "Why Her?"

Diễn biến đáng chú ý trong tập 6 “Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?”

Hwang In Yeop vẫn truy tìm hung thủ đã sát hại em gái

Nếu theo dõi từ đầu phim, hẳn người xem sẽ biết Gong Chan (Hwang In Yeop) từng ngồi tù hơn một năm vì bị khép tội giết em gái (con riêng của mẹ kế). Khi ấy, Gong Chan vẫn còn là cậu thiếu niên mang tên Kim Dong Goo, bị chính ba ruột và mẹ kế ghét bỏ; không một ai tin cậu, ngoại trừ luật sư Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin).

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-6-rvt-2
Hwang In Yeop vẫn truy tìm hung thủ thật sự giết hại em gái mình

Sau đó, có một người đàn ông đã thú tội là người sát hại em gái của Gong Chan giúp cho cậu đã được minh oan, thả tự do. Nhưng Gong Chan khẳng định hắn không phải là hung thủ, kẻ gây án là người khác. Vậy rốt cuộc tên đó là ai? Động cơ giết người là gì? Gong Chan vẫn đang đi tìm lời giải.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-6-rvt-3
Seo Hyun Jin vẫn chưa biết cậu chính là thân chủ của mình năm xưa

Hwang In Yeop và Bae In Hyuk “ký hợp đồng” với Seo Hyun Jin

Để tìm ra người đàn ông trong đoạn clip đẩy Park So Young rơi từ tầng thượng công ty luật TK, Oh Soo Jae đã yêu cầu các thành viên nhóm trung tâm pháp lý của trường tham gia hỗ trợ, kèm theo điều kiện họ sẽ được cô đáp ứng một nguyện vọng.

Với Choi Yoon Sang (Bae In Hyuk), anh yêu cầu Soo Jae không được có tình cảm với Gong Chan. Vì anh đã thấy cô ngồi uống rượu cùng cậu em Chan và nở một nụ cười tươi, nụ cười mà anh chưa bao giờ thấy trước đó. Quả là nỗi sợ quen thuộc thường ngự trị trong lòng của các anh nam thứ.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-6-rvt-4
Bae In Hyuk yêu cầu Seo Hyun Jin không được có cảm tình với Hwang In Yeop
review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-6-rvt-5
Bae In Hyuk vô tình thấy cô - trò này trong một quán rượu

Với Gong Chan, anh lại không yêu cầu Soo Jae điều gì cả, anh sẽ làm mọi thứ vì cô một cách vô điều kiện. Bởi thật tâm, Gong Chan rất lo lắng cho Oh Soo Jae. Tuy nhiên, việc anh cố giấu cô mình là Kim Dong Goo, liệu có khiến nữ luật sư bất ngờ?

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-6-rvt-6
Hwang In Yeop sẵn lòng giúp Seo Hyun Jin vô điều kiện

Tam giác tình yêu - Hwang In Yeop, Seo Hyun Jin và Bae In Hyuk

Seo Hyun Jin gặp nguy hiểm khi biết được hung thủ giết Park So Young

Trong quá trình lần tìm tung tích của kẻ giết hại Park So Young, Oh Soo Jae đã biết được tên gây án chính là Hong Suk Pal (Lee Chul Min), tay sai của chủ tịch Choi Tae Gook (Heo Joon Ho). Hắn chủ động gọi điện khai ra với Soo Jae giữa lúc hình ảnh trong clip chưa phân tích rõ mặt, lẫn bằng chứng chưa đủ thuyết phục.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-6-rvt-7
Hong Suk Pal hẹn gặp riêng Oh Soo Jae và nói mình là kẻ giết Park So Young

Khép lại tập 6, Hong Suk Pal yêu cầu Oh Soo Jae đến gặp hắn tại khu câu cá vắng người. Đến nơi, cô gọi nhưng hắn không bắt máy. Soo Jae đến gần chiếc xe nơi tên họ Hong đang ngồi gục thì bỗng dưng xe bốc cháy rồi phát nổ khiến cô ngã quỵ.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-6-rvt-8
Nhóm trung tâm pháp lý cũng cho rằng Hong Suk Pal là kẻ tình nghi số 1
review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-6-rvt-9
Soo Jae gặp nguy hiểm khiến Gong Chan lo lắng

Lúc này, Gong Chan gọi điện đến nhưng Soo Jae chưa kịp nói ra địa điểm hiện tại của mình đang thì xe của Hong Suk Pal lại phát nổ thêm một lần nữa. Tiếng hét của Soo Jae vang lên, kèm theo đó là sự thất thần từ Gong Chan.

Tóm tắt tập 5 & 6 của tuần này

Dự đoán tập 7 “Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?”

Ở tập 7 vào tối thứ 6 tuần sau, liệu Gong Chan có tìm được nơi Oh Soo Jae đang gặp nguy hiểm? Ai là kẻ đứng sau vụ nổ xe của Hong Suk Pal? Trong khi hắn gọi điện báo cho cô đến gặp riêng, nhưng sao lại ngã gục trước như thế? Có ai ở ngay đó nữa hay không?

Đoạn giới thiệu còn cho thấy hình ảnh Soo Jae bị cảnh sát áp giải đi vì một lí do nào đó? Choi Yoon Sang thì vô cùng tức giận tìm gặp bố Choi Tae Gook yêu cầu ông thả cô ra. Vậy sự việc nào đã dẫn đến điều này?

Giới thiệu tập 7 tuần sau

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? được phát sóng song song với Hàn Quốc vào lúc 22h tối thứ 6, 7 hàng tuần trên ứng dụng siêu giải trí VieOn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật các thông tin mới nhất về Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? trên trang tin phim nhé!

Ảnh và Video: Internet