Review 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' tập 5: Seo Hyun Jin lộ quá khứ bi thương, tiết lộ kẻ tấn công

(VOH) - 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' tập 5 hé mở nhiều diễn biến hấp dẫn và 'bật ngửa'. Kẻ tấn công đã lộ diện, người đứng sau quá quen thuộc, cộng thêm cú sốc nặng từ quá khứ của nữ chính.

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? (Why Her? - 왜 오수재인가) đang là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc gây được tiếng vang cả về mặt thương mại lẫn chuyên môn. Tác phẩm nhanh chóng chiếm đóng thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng dành cho phim truyện và diễn viên tại Hàn Quốc. 

Xem thêm: 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' hoàn thành cảnh quay cuối cùng, đứng top nhiều bảng xếp hạng về diễn viên và phim ảnh

Theo Nielsen Korea, rating  tập 5 của Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? đã có sự giảm nhẹ. Cụ thể, rating trung bình trên toàn quốc là 8.9% (giảm 1.2% so với tập trước), khu vực Seoul là 9.1% (giảm 1.4% so với tập trước). Tuy nhiên, phim vẫn đứng đầu về mặt người xem trong số các bộ phim chiếu cùng khung giờ.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-1
Tập 5 là lần đầu đi lùi về mặt rating của "Why Her?", nhưng chị diễn vẫn đỉnh, sẽ tăng lại thôi!

Diễn biến đáng chú ý trong tập 5 “Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?”

Lộ mặt kẻ tấn công Seo Hyun Jin và người đứng đằng sau giật dây

Tiếp nối tình tiết cuối tập 4, sau khi kẻ lạ mặt đột nhập tấn công Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) và làm cô bị thương, hắn đã lục lọi phòng cất giữ hồ sơ mật và lấy đi chiếc USB quan trọng. Tuy nhiên, Gong Chan (Hwang In Yeop) đã chạm trán với hắn và lấy lại được USB nhờ cuộc ẩu đả trước toà nhà, nhưng không một ai biết.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-2
Gong Chan lấy lại được USB từ kẻ tấn công
review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-3
Gong Chan đến kịp lúc và đưa Soo Jae đi bệnh viện
review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-4
Soo Jae không tiếp nhận điều tra vì cô biết ai có thể là người đã hãm hại mình
review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-5
Đêm đó, Gong Chan khuyên Soo Jae nên ở nhà mình để yên tâm hơn sau khi bị tấn công

Sau đó, Gong Chan nhờ các thành viên của nhóm trung tâm pháp lý gồm Choi Yoon Sang (Bae In Hyuk), Na Se Ryun (Son Ji Hyun), Cho Kang Ja (Kim Jae Hwa) và Nam Choon Poong (Lee Jin Hyuk) giúp đỡ đã tìm ra danh tính kẻ đột nhập, đồng thời mở khóa được USB. Ngoài ra, Oh Soo Jae cũng phát hiện đêm đó không chỉ có một người đột nhập.

Kẻ tấn công Oh Soo Jae và đánh nhau với Gong Chan chính là Hong Suk Pal (Lee Chul Min), giám đốc một quán bar và là tay sai của Choi Tae Gook (Heo Joon Ho). Bên cạnh đó, tên họ Hong này cũng chính là kẻ trộm lẻn vào nhà lấy đi điện thoại của Park So Young (Hong Ji Yoon), người bị đẩy ngã từ sân thượng công ty luật TK.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-6
Oh Soo Jae nhanh chóng vào cuộc điều tra những người liên quan trong vụ tấn công

Kẻ sai Hong Suk Pal trộm USB mật là Choi Joo Wan (Ji Seung Hyun), luật sư đại diện công ty luật TK. Còn người đột nhập thứ 2 lúc Oh Soo Jae và Gong Chan trốn trên tầng thượng chính là Han Ki Taek (Jeon Jae Hong), người bị Soo Jae đe dọa trước đó với con số 27 tỷ bòn rút từ bác của hắn.

Từng cái tên được khui ra cũng là lúc Oh Soo Jae biết người đứng sau giật dây chính là chủ tịch TK, Choi Tae Gook. Vốn dĩ ông chỉ sai Han Ki Taek đi lấy USB, vì tên này hận ông bác đã đuổi cha hắn ra khỏi tập đoàn Hansu nên quay sang làm “con cờ” cho ông Choi, nhưng hắn lại đến sau Hong Suk Pal.

Điều này khiến chủ tịch Choi bất ngờ bởi con trai lớn của ông lại nhúng tay vào. Dù nóng giận nhưng ông vẫn điềm nhiên cho qua, bởi suy cho cùng, tất cả là vì chiếc USB. Sau khi mở khóa USB thành công, Gong Chan đã đem trả lại cho Oh Soo Jae.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-7
Choi Tae Gook phát hiện Choi Joo Wan là người sai kẻ tấn công Oh Soo Jae
review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-8
Choi Yoon Sang là con trai của Choi Tae Gook, em trai của Choi Joo Wan nhưng lại rất tốt với Oh Soo Jae

Hé mở quá khứ bi thương của Seo Hyun Jin

Gần cuối tập 5, biên kịch bỗng có một cú “bẻ lái khét lẹt” khi hé mở quá khứ bi thương của Oh Soo Jae. Nhờ đó, người xem sẽ hiểu rõ hơn lí do khiến nữ luật sư từ hiền lành, thiện tâm trở thành một người quyết liệt vươn lên danh vọng, thành công bất chấp hiểm nguy.

Trích đoạn đối thoại giữa Oh Soo Jae và Han Ki Teak

Trong cuộc nói chuyện với Han Ki Taek, hắn khiến Soo Jae sửng sốt khi biết về quá khứ mà cô lẫn chủ tịch Choi che giấu. Theo đó, Soo Jae và Choi Joo Wan từng yêu nhau và đã mang thai. Để đẩy cô ra xa và không được chấp nhận làm dâu, chủ tịch Choi Tae Gook lừa cô sang Mỹ khiến cô sảy thai, còn “tên cặn bã” Joo Wan thì mất dạng.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-9
Oh Soo Jae bị Choi Tae Gook cho một cú lừa đau đớn khiến cô căm phẫn tột cùng
review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-10
Hình ảnh hiền lành trong quá khứ của Oh Soo Jae khi cô chuẩn bị sang Mỹ theo lời Choi Tae Gook
review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-11
"Tên cặn bã" Choi Joo Wan là mối tình sai lầm đầy đau thương của Oh Soo Jae

Một cú đả kích cực lớn khiến Soo Jae từng tìm đến cái chết, tuy nhiên, cô đã trở về và cam chịu đầy căm phẫn để làm việc dưới trướng của chủ tịch Choi. Và cho đến hiện tại, cô đã leo lên một đẳng cấp khác, thậm chí ngang hàng với Choi Tae Gook khi mà cô đang nắm trong tay tất cả thông tin mật, đủ khiến công ty TK và ông ta “rớt đài”.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-12
Liệu Oh Soo Jae có lật đổ được Choi Tae Gook nhờ vào các bằng chứng trong USB mật?

Khép lại tập 5, Choi Tae Gook có vẻ không ngờ mình lại có ngày này. Ông hỏi Oh Soo Jae muốn gì và cô dõng dạc tuyên bố, ông phải chuyển nhượng hoàn toàn 70 tỷ từ việc sang nhượng tập đoàn Hansoo Bio cho cô. Quả là một cú “phản dame” chất lừ từ nữ chính.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-13
Các diễn biến chính trong tập 5 của "Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?"

Dự đoán tập 6 “Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?”

Trong tập tối nay của bộ phim Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae, liệu Choi Tae Gook có dễ dàng đồng ý trước yêu cầu của Oh Soo Jae không? Các tình tiết của vụ sát hại cô gái Park So Young sẽ hé mở thêm điều gì? Chủ tịch Choi đã biết Gong Chan là người trình báo vụ tấn công Soo Jae, ông sẽ tiếp cận nam chính thế nào?

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-5-rvt-14
Cuộc trạm chán của hai con người đều rõ điểm yếu của nhau sắp tới hứa hẹn nhiều kịch tính

Các tình tiết phim diễn biến nhanh đến choáng ngợp, nhất là vụ Soo Jae từng yêu Choi Joo Wan. Thậm chí, cô còn để xảy ra mang thai và là nàng dâu hụt của công ty luật TK là những điều còn rất bàng hoàng cho người xem. Không biết biên kịch sẽ kể thêm gì về mối quan hệ quá là rắc rối này?

Giới thiệu tập 6 vào tối nay

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? đang được phát sóng đồng thời cùng Hàn Quốc vào lúc 22h tối thứ 6, 7 hàng tuần trên ứng dụng VieOn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật các thông tin mới nhất về Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? trên trang tin phim nhé!

Ảnh và Video: Internet