Review 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' tập 3: Hwang In Yeop trao nụ hôn đầu cho Seo Hyun Jin

(VOH) - 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' đang là tựa phim Hàn nổi bật nhất khi sở hữu kịch bản hấp dẫn, tình tiết nhanh cùng dàn diễn viên thực lực. Tập 3 ghi nhận nhiều diễn biến thú vị và rating tăng.

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? (Why Her? - 왜 오수재인가) là bộ phim thuộc thể loại chính kịch, bí ẩn và lãng mạn, thuộc lĩnh vực pháp luật. Tác phẩm kể về Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin), một luật sư lạnh lùng dần trở nên trống rỗng khi mãi theo đuổi sự thành công trong cuộc sống và sinh viên ngành luật Gong Chan (Hwang In Yeop) - người làm mọi cách để bảo vệ cô trong mọi tình huống.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-3-rvt-1
Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? - Why Her?

Sau hai tập lên sóng vào cuối tuần trước và nhận được phản hồi tích cực từ công chúng ở mọi khâu, từ kịch bản đến diễn viên, tập 3 lên sóng tối qua tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng về mặt rating. Theo Nielsen Korea, tập 3 của Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? đạt rating trung bình 8.4% trên toàn quốc, 9.2% khu vực Seoul và khoảnh khắc cao nhất lên đến 11.6%.

Điểm lại các tình tiết chính trong tập 1 & 2

Diễn biến đáng chú ý trong tập 3 “Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?”

Seo Hyun Jin bị đổ oan tội giết người

Khép lại cuối tập 2, Oh Soo Jae và Gong Chan cùng nhóm sinh viên thành công vạch trần bộ mặt “yêu râu xanh” của vị giáo sư trong trường luật. Đồng thời, mối quan hệ giữa hai cô trò có sự tiến triển khi anh đột ngột tỏ tình và chủ động nắm tay cô.

Niềm vui không kéo dài mãi khi một nữ sinh cấp 3 đến trước trường luật, nơi Oh Soo Jae giảng dạy, tố cáo cô là kẻ giết chết chị gái của mình và tung video quay lại chứng minh nữ luật sư là người cuối cùng gặp chị gái trên sân thượng công ty luật TK, nơi Oh Soo Jae làm việc.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-3-rvt-2
Oh Soo Jae bị một nữ sinh tố cáo là người giết chị gái trước toàn trường

Tình ngay lý gian, cô không biết phải làm gì hơn, nhưng cô chắc chắn thời khắn trên sân thượng hôm đó có người khác, cô gái “bán hoa” không lên để tự tử mà là gặp một ai đó. Những hồi tưởng của Oh Soo Jae cho thấy, cô không hề nói khích hay hành động khiến cô gái kia phải nhảy lầu.

Seo Hyun Jin cùng nhóm sinh viên tìm kiếm hung thủ

Tin đồn Oh Soo Jae là thủ phạm khiến cô gái “bán hoa” nhảy lầu lan truyền rộng khắp công ty, trường học khiến Soo Jae bị đồng nghiệp bàn tán, sinh viên dán hình tẩy chay. Dù vậy, cô vẫn tiếp tục công việc một cách chuyên nghiệp và đưa ra yêu cầu cho nhóm 5 sinh viên cô phụ trách tìm kiếm thông tin để truy ra hung thủ thật sự là ai.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-3-rvt-3
Oh Soo Jae cùng nhóm 5 sinh viên tìm hiểu thông tin vụ việc cô gái kia nhảy lầu
review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-3-rvt-4
Mọi dữ liệu đang nghiêng về cô em gái tố cáo có thể là người sát hại chị mình

Mỗi sinh viên đảm nhiệm từng khâu thu thập dữ liệu và trước mắt tạm thời nhận định em gái của cô gái tự tử là nghi phạm chính.

Tuy nhiên, Gong Chan cảm thấy điều này không đúng, vì qua lời bạn học kể thì nữ sinh tố cáo ấy rất thương chị gái. Vậy hung thủ thật sự là ai? Đoạn video đó ai quay hay chính người nhảy lầu tự đặt bố cục để ghi lại?

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-3-rvt-5
Gong Chan nghĩ rằng hung thủ không phải là cô em gái

Hwang In Yeop chính thức mất nụ hôn đầu trong sự nghiệp diễn xuất

Gần cuối tập 3, cảnh sát bắt giữ nữ sinh tố cáo vì nghi cô là thủ phạm gây nên cái chết cho chị gái mình. Thông tin này khiến tất cả sững sờ, Gong Chan chạy đến tìm gặp Oh Soo Jae để hỏi liệu có phải cô đem các dữ liệu mà nhóm sinh viên cung cấp giao cho cảnh sát hay không.

Nữ luật sư không trả lời thẳng mà đưa ra các câu hỏi ngược cho anh, đồng thời cho rằng anh đang đi quá ranh giới cho phép giữa giáo sư và sinh viên. Thế nhưng Gong Chan không hề lung lay mà khẳng định là bởi cậu thích cô, cậu muốn cô luôn an toàn và vì cậu biết cô là người như thế nào.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-3-rvt-6
Gong Chan tìm gặp Oh Soo Jae hỏi chuyện về việc cảnh sát bắt giữ nữ sinh tố cáo

Sự quan tâm, lo lắng của Gong Chan khiến Oh Soo Jae không khỏi thắc mắc, cậu là ai? Có lẽ cô chẳng thề ngờ, anh ấy chính là thân chủ trong một vụ khép tội giết người oan năm xưa mà cô đảm nhận. Lúc ấy, sự thuần khiết, chân thành của cô khiến anh không bao giờ quên được, và lí do anh học luật là để tìm gặp nữ luật sư năm nào.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-3-rvt-7
Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin)
review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-3-rvt-8
Gong Chan (Hwang In Yeop)

Tập 3 khép lại với phân cảnh Oh Soo Jae chủ động tiến tới trao cho Gong Chan nụ hôn. Dù chỉ chạm nhẹ lên môi, nhưng cũng khiến netizen “ố, á” liên tục, bởi sau bao lần làm nam phụ si tình thì nay Hwang In Yeop đã có cho mình nụ hôn đúng nghĩa nam chính, cùng chị đẹp Seo Hyun Jin.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-3-rvt-9
Nụ hôn đầu trong diễn xuất của Hwang In Yeop thuộc về Seo Hyun Jin

Các tình tiết khác và dự đoán tập 4 “Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?”

Tập 3 cũng tiết lộ về quá khứ ăn chơi của Choi Joo Wan (Ji Seung Hyun) năm xưa, đó cũng là bản chất mà hắn vẫn “chứng nào tật nấy” dù đang làm luật sư đại diện cho công ty luật TK. Điều này khiến Choi Tae Kook (Heo Joon Ho), chủ tịch TK, phải “lau dọn” tàn cuộc của con trai mình.

Hai cha con Choi Tae Kook cũng đang âm mưu giành lại những hồ sơ mật mà Oh Soo Jae đang nắm giữ, bởi nó chính là mối nguy hại không chỉ riêng ông và TK, mà còn nhiều nhân vật cộm cáng khác trong giới kinh doanh, chính trị.

Trích đoạn tập 3

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-3-rvt-10
Các diễn biến tong tập 3 "Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?"

Liệu tập 4 tối nay, Oh Soo Jae có phát hiện gì mới về tập hồ sơ mật đầy nguy hiểm này? Cô có mắc bẫy của hai cha con chủ tịch TK? Và các tình tiết liên quan nữ sinh tố cáo trở thành nghi phạm trong vụ sát hại chị gái có diễn tiến gì mới?

Preview tập 4

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? được phát sóng đồng thời cùng Hàn Quốc vào lúc 22h tối thứ 6, 7 hàng tuần trên VieOn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật các thông tin mới nhất về Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? trên trang tin phim nhé!

Ảnh và Video: Internet