Review 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' tập 4: Seo Hyun Jin bị tấn công, rating phim vượt hai con số

(VOH) - Tập 4 của 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' hé mở nhiều diễn biến thú vị và kịch tính hơn. Rating cũng tiếp tục tăng lên và chính thức vượt hơn 10%.

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? (Why Her? - 왜 오수재인가) đang là phim truyền hình ngắn tập phát sóng trên kênh quốc gia Hàn Quốc “hot” nhất ở thời điểm hiện tại. Tác phẩm liên tục ghi nhận rating tăng qua mỗi tập và trở thành chủ đề được thảo luận nhiều nhất tại các diễn đàn.

Với tập lên sóng mới nhất, bộ phim chính thức vượt mốc rating hai con số. Theo Nielsen Korea, tập 4 của Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? đạt rating trung bình 10.1% trên toàn quốc, 10.5% khu vực Seoul và khoảnh khắc cao nhất lên đến 13.4%.

Xem thêm: 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?': Hwang In Yeop mất nụ hôn đầu trong sự nghiệp diễn xuất, Seo Hyun Jin bị đổ oan tội giết người

Diễn biến đáng chú ý trong tập 4 “Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?”

Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop dần xác định được hung thủ

Trong tập 3, nữ sinh Park Ji Young (Park Ji Won) bị bắt giữ vì nghi sát hại chị gái “bán hoa” Park So Young (Hong Ji Yoon). Tuy nhiên đây là kế hoạch mà Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) đã vạch sẵn nhằm xác định chính xác hung thủ thật sự.

Lúc thu thập thông tin, Oh Soo Jae, Gong Chan (Hwang In Yeop) và nhóm sinh viên phát hiện Park So Young đang mang thai khi bị sát hại, kèm theo đó là một đoạn video vô tình ghi lại cảnh cô ta bị người khác đẩy ngã từ sân thượng công ty luật TK. Nhờ đó chứng minh được em gái Park Ji Young không phải là kẻ chủ mưu.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-4-rvt-1
Oh Soo Jae cùng Gong Chan và nhóm sinh viên lật mở các thông tin về vụ cô gái bị sát hại

Dù chưa nhận diện được hung thủ là ai, nhưng Oh Soo Jae đang nắm trong tay những hình ảnh cho thấy, Park So Young có mối quan hệ “cộng sinh” với Han Seong Bum (Lee Kyung Young), chủ tịch tập đoàn Hansoo Bio mà Oh Soo Jae đang nắm giữ nhiều tài liệu mật.

Hwang In Yeop trải lòng về Seo Hyun Jin tại quán rượu

Xen giữa mạch phim căng thẳng là các phân đoạn chuyển biến trong cảm xúc của hai diễn viên chính. Tại một quán rượu, Oh Soo Jae và Gong Chan đều có mặt, nhưng anh lại không hề biết. Gong Chan cứ thế trải lòng mình về người con gái anh thích với cô chủ quán.

Vô tình Oh Soo Jae đã nghe hết và cô lật đật che mặt để không bị học trò phát hiện. Dường như Gong Chan rất hiểu vị giáo sư của mình, vì vậy mà cô càng mến anh hơn, cứ thế tủm tỉm cười dù chưa biết anh là thân chủ năm xưa của mình.

Trích đoạn đáng yêu giữa Hwang In Yeop và Seo Hyun Jin

 

Seo Hyun Jin bị kẻ đột nhập tấn công

Khép lại tập 4 là sự nguy hiểm bủa vây Oh Soo Jae khi cô trở về căn cứ mật của mình và phát hiện có kẻ đột nhập. Cô không rời đi mà điện thoại thông báo địa điểm cho Gong Chan biết, rồi từ từ tiến vào văn phòng. Trong lúc nói chuyện, nữ luật sư bị “hắn” tấn công đột xuất, cô té ngã làm vỡ cửa kính.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-4-rvt-3
Có phải vì Oh Soo Jae giữ tài liệu mật nên mới bị tấn công?

Các tình tiết khác và dự đoán tập 5 “Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?”

Trong tập 4, có hai hoài nghi mà Oh Soo Jae đang băn khoăn và sẽ phải điều tra kỹ hơn vào các tập tiếp theo.

Thứ nhất, Park So Young không chỉ liên quan đến chủ tịch Han Seong Bum, mà chắc chắn chủ tịch TK Choi Tae Kook (Heo Joon Ho) lẫn Nghị sĩ Lee In Soo (Jo Young Jin) đều có dính líu.

Thứ hai, viện trưởng Baek Jin Ki (Kim Chang Wan) và chủ tịch Choi có mối quan hệ mật thiết gì? Cả hai người đang âm mưu gì với Oh Soo Jae?

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-4-rvt-2
Các tình tiết chính trong tập 4 "Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?"

Tóm tắt tập 3 & 4 của "Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?"

Vào tuần sau, liệu Gong Chan có đến kịp để cứu Oh Soo Jae? Ai là người đứng sau bày trò vụ đột nhập, tấn công này? Tập hồ sơ mật mà cô đang nắm giữ có còn an toàn? Diễn tiến nào mới trong vụ cô gái bị đẩy từ sân thượng? Cùng chờ đón tập 5 nhé!

Giới thiệu tập 5

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? được phát sóng đồng thời cùng Hàn Quốc vào lúc 22h tối thứ 6, 7 hàng tuần trên VieOn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật các thông tin mới nhất về Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? trên trang tin phim nhé!

Ảnh và Video: Internet