Review 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' tập 7: Seo Hyun Jin bị bắt vào tù, Hwang In Yeop diễn vẫn đơ

(VOH) - 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' hé mở những tình tiết xoay quanh vụ nổ xe hơi ở cuối tập trước. Nữ chính gọi báo tin vậy mà lại nằm trong diện tình nghi, rồi bị bắt khẩn cấp và cho đi 'bóc lịch'.

Theo Nielsen Korea, tập 7 của Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? (Why Her?) lên sóng tối 24/6 đạt rating trung bình 8.7% trên toàn quốc, 8.8% khu vực Seoul. Tác phẩm tiếp tục đứng đầu về lượt xem trong số các phim chiếu cùng khung giờ.

Tuy rating phim có vẻ chững lại ở vài tập gần đây vì diễn tiến chưa có nhiều xoay chuyển đáng kể, nhưng bù lại, người xem nếu đã theo dõi thì không thể bỏ sót bất cứ tập nào. Vậy có điều gì cần nắm sau tập 7 Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-7-rvt-1
Diễn biến chính trong tập 7 của "Why Her?"

Diễn biến đáng chú ý trong tập 7 “Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?”

Seo Hyun Jin lần đầu bật khóc trước Hwang In Yeop

Cuối tập 6, Gong Chan (Hwang In Yeop) phát hiện Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) đang gặp nguy hiểm khi đi gặp giám đốc hộp đêm Hong Suk Pal (Lee Chul Min) thì lập tức chạy đến đưa cô về nhà.

Ở nhà, Soo Jae lần đầu bật khóc trước học trò của mình vì những áp lực, chuyện không hay cứ liên tiếp xảy ra, dẫu cho cô luôn cố gắng gồng mình vượt qua từng chuyện một. Gong Chan chỉ có thể ở bên và ôm vị giáo sư vào lòng mà vỗ về.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-7-rvt-2
Gong Chan đưa Soo Jae về sau vụ nổ xe kinh hoàng
review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-7-rvt-3
Soo Jae lần đầu bật khóc trước Gong Chan về những điều bản thân đã, đang phải hứng chịu

Xuyên suốt tập 7, người xem có thể thấy Soo Jae đang dần mở lòng và thoải mái hơn khi ở cạnh Gong Chan. Hai cô trò thỉnh thoảng có những giây phút giúp mạch phim bớt căng thẳng. Tuy vậy, diễn xuất của Hwang In Yeop vẫn còn khá đơ khi đặt cạnh nữ chính.

Seo Hyun Jin vào tù, Hwang In Yeop và Bae In Hyuk xảy ra tranh cãi

Cảnh sát lẫn các sinh viên thuộc trung tâm pháp lý đều vào cuộc sau vụ nổ xe của Hong Suk Pal. Phía cảnh sát cho rằng đây là một vụ tự sát. Còn nhóm của Oh Soo Jae nghĩ rằng có liên quan đến các thành viên VVIP của hộp đêm mà tên họ Hong quản lý, bao gồm chủ tịch Choi Tae Gook (Heo Joon Ho) của công ty luật TK.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-7-rvt-4
Oh Soo Jae cùng nhóm trung tâm pháp lý đối chất vụ nổ xe với phía cảnh sát

Vì sự hoài nghi xen lẫn cảm xúc cá nhân mà Choi Yoon Sang (Bae In Hyuk) luôn bị mâu thuẫn trong suy luận, dẫn đến tranh cãi với Gong Chan khi đưa bố và anh trai Choi Joo Wan (Ji Seung Hyun) vào tầm ngắm vụ việc. Chưa kể, Yoon Sang còn biết được Gong Chan đã ở bên cạnh Soo Jae cả đêm sau vụ nổ xe, khiến anh thêm tức giận.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-7-rvt-5
Choi Yoon Sang và Gong Chan xảy ra tranh cãi về cả việc công lẫn tư

Khép lại tập 7, Oh Soo Jae bị cảnh sát bắt khẩn cấp mà chưa có lệnh triệu tập. Theo cô, người đứng sau lấy Hong Suk Pal làm “mồi nhử” để cô “cắn câu” chính là Choi Tae Gook. Tại phòng thẩm vấn, một đoạn video ghi lại cảnh Hong Suk Pal tự thú đã giết Park So Young (Hong Ji Yoon) theo lệnh của Soo Jae, đồng thời vu cho cô tội tiếp tay sát hại hắn. Tất cả sắp đặt này khiến Soo Jae phải bước vào trại giam.

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-7-rvt-6
Oh Soo Jae bị cảnh sát bắt khẩn cấp mà không có giấy triệu tập
review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-7-rvt-7
Oh Soo Jae bị khép tội cả hai vụ giết hại Park So Young lẫn Hong Suk Pal

Phân đoạn đấu trí căng thẳng giúp Oh Soo Jae nhận ra Choi Tae Gook là kẻ chủ mưu

Dự đoán tập 8 “Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?”

Liệu những suy luận của Soo Jae về kẻ đứng sau dàn dựng mọi thông tin gây bất lợi cho cô có đúng hay không? Gong Chan và các thành viên nhóm trung tâm pháp lý sẽ phải làm gì để minh oan cho giáo sư của mình?

review-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-tap-7-rvt-8
Gong Chan sẽ làm gì để giúp Soo Jae?

Dường như trong tập 8 tối nay, phía cảnh sát muốn khép lại vụ án của Soo Jae nhanh nhất có thể và không điều tra gì thêm. Nếu như vậy, nữ luật sư phải làm gì để ra tù khi chưa kịp trả thù thì lại bị đẩy vào “địa ngục”?

Giới thiệu tập 8 của "Why Her?"

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? được phát sóng đồng thời cùng Hàn Quốc vào lúc 22h tối thứ 6, 7 hàng tuần trên ứng dụng siêu giải trí VieOn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật các thông tin mới nhất về Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? trên trang tin phim nhé!

Ảnh và Video: Internet