Song Hye Kyo đóng cặp cùng Lee Do Hyun trong phim mới 'The Glory' của Netflix

(VOH) - Netflix vừa xác nhận dàn cast chính thức của phim nhiều tập 'The Glory'. Nữ chính Song Hye Kyo sẽ diễn cặp cùng một nam thần quen mặt đang lên, đáng chú ý là độ tuổi chênh lệch của họ.

Netflix vừa xác nhận dàn diễn viên chủ chốt của phim truyền hình mới mang tên The Glory. Tác phẩm kể câu chuyện về một nạn nhân của bạo lực học đường trong quá khứ, lên kế hoạch trả thù những kẻ bắt nạt mình sau khi trở thành giáo viên chủ nhiệm trường tiểu học của đứa trẻ đang chịu cảnh tương tư.

song-hye-kyo-dong-cap-cung-lee-do-hyun-trong-phim-moi-the-glory-cua-netflix-btv114-1
Dàn diễn viên chính thức của drama tâm lý, báo thù "The Glory"

Đảm nhận vai nữ chính đầy thù hận Moon Dong Eun là "nữ thần" Song Hye Kyo. Một người dành cả cuộc đời để trả thù những kẻ bắt nạt cô và cả mấy người ngoài cuộc đã chà đạp, đứng nhìn cô đau khổ mà không hề có động thái giúp đỡ.

Đây được xem là vai diễn mang tính đột phá của Song Hye Kyo trong những năm gần đây, đặt để nhiều kỳ vọng nơi khán giả. Bởi trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1981 liên tiếp nhận toàn phim "flop" và một màu.

song-hye-kyo-dong-cap-cung-lee-do-hyun-trong-phim-moi-the-glory-cua-netflix-btv114-2
Song Hye Kyo

Trong khi đó, "nam thần đang lên" Lee Do Hyun vào vai nam chính Joo Yeo Jung, người có vẻ ngoài vui vẻ, năng lượng tích cực nhưng đang che giấu một bí mật phức tạp. Nhân vật được cho là không thể làm khó chàng trai sinh năm 1995, khi khả năng diễn xuất của anh thuộc top đầu các gương mặt trẻ hiện nay.

song-hye-kyo-dong-cap-cung-lee-do-hyun-trong-phim-moi-the-glory-cua-netflix-btv114-3
Lee Do Hyun
song-hye-kyo-dong-cap-cung-lee-do-hyun-trong-phim-moi-the-glory-cua-netflix-btv114-4
Tạo hình nhân vật của Lee Do Hyun trên phim trường

Lim Ji Yeon vào vai Park Yeon Jin, kẻ đã hành hạ Moon Dong Eun thời còn đi học và đang tận hưởng một cuộc sống vô cùng hoàn hảo ở hiện tại. Tuy nhiên, khi quá khứ đen tối trở lại ám ảnh cô thì cũng là lúc bản chất bên trong cô trỗi dậy để bảo vệ những thứ mình gầy dựng.

Yeom Hye Ran vào vai Kang Hyun Nam, một người mẹ tuyệt vời nhưng đang là nạn nhân của bạo lực gia đình. Cô ta sẽ tiếp cận Moon Dong Eun với một đề nghị bất ngờ.

song-hye-kyo-dong-cap-cung-lee-do-hyun-trong-phim-moi-the-glory-cua-netflix-btv114-5
Lim Ji Yeon (trái) & Yeom Hye Ran (phải)

Park Sung Hoon vào vai Jeon Jae Joon, người đã cùng Park Yeon Jin phá hủy cuộc đời của Moon Dong Eun trong quá khứ. Ỷ lại vào sự giàu có của gia đình, hắn sống ích kỷ theo cách mình muốn mà không quan tâm đến người khác.

Cuối cùng, Jung Sung Il vào vai Ha Do Young, chồng của Park Yeon Jin và là CEO của một công ty xây dựng. Khi Do Young mắc bẫy của Moon Dong Eun, anh không ngờ điều này khiến gia đình mình gặp nguy hiểm.

song-hye-kyo-dong-cap-cung-lee-do-hyun-trong-phim-moi-the-glory-cua-netflix-btv114-6
Park Sung Hoon (trái) & Jung Sung Il (phải)

Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook, người từng hợp tác với Song Hye Kyo trong siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời, cùng loạt phim truyền hình ăn khách khác như Goblin, The HeirsSecret Garden. Đạo diễn của The Glory là Ahn Gil Ho, người cầm trịch các tác phẩm Happiness, The Stranger, Memories Of The AlhambraRecord Of Youth.

The Glory chưa có thời gian lên sóng cụ thể. Theo lịch hiện tại của Netflix, phim dự kiến chiếu vào năm 2023, nhưng vẫn được mong chờ sẽ sớm ra mắt cuối năm nay.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức phim ảnh Hàn Quốc mới nhất trên trang tin phim nhé!

Ảnh: Internet