Sweet Home mùa 2 hé lộ dàn diễn viên mới: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây

(VOH) - Sáng ngày 15/6, Netflix chính thức xác nhận sẽ sản xuất tiếp mùa 2 và 3 cho series Sweet Home. Theo đó, thông tin về những diễn viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng series này cũng được hé lộ.

Sweet Home xác nhận dàn diễn viên cho mùa mới

The Swoon - tài khoản phụ trách tuyên truyền cho Netflix tại Hàn Quốc - mới đây đã đăng tải một video clip xác nhận Sweet Home sẽ có cả phần 2 và phần 3. Đồng thời, tài khoản cũng đăng hình ảnh dàn diễn viên sẽ tham gia vào 2 mùa mới này.

Tuy nhiên, The Swoon lại vội vàng xóa ảnh đi ngay sau đó, chứng tỏ việc tiết lộ dàn cast này có thể là do lỡ tay chứ chưa đến lúc được phép công bố. Hoặc biết đâu được, đây lại là một cách thức để nhà sản xuất thu hút sự chú ý của khán giả đối với bộ phim. 

Tất nhiên, không gì nhanh bằng đôi mắt và đôi tay của cư dân mạng. Các fan phim đã kịp lưu về những bức ảnh của các diễn viên, trong đó, ngoài những gương mặt quen thuộc từ mùa 1 ra sẽ có thêm vài gương mặt mới toanh.

Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 1
Hình ảnh The Swoon lỡ tay đăng tải. Từ trái qua phải, từ trên xuống theo thứ tự là: Song Kang, Go Min Si, Lee Jin Wook, Park Gyu Young, Lee Si Young, Jin Young, Oh Jung Se, Kim Moo Yeol và Yoo Oh Seong.

Trước đây, các nhà sản xuất của phim từng thông báo có thể mùa 2 sẽ chỉ giữ lại được Lee Si Young và Park Gyu Young, khiến các khán giả yêu thích bộ phim có một phen thất vọng. Nhưng nay các fan có thể vui mừng được rồi vì những cái tên nắm giữ vai trò quan trọng từ mùa 1 là Song Kang, Go Min Si và Lee Jin Wook vẫn sẽ tiếp tục đồng hành trong công cuộc diệt quái.

Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 2
Song Kang vai nam chính Cha Hyun Soo
Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 3
Lee Jin Wook vai Pyeon Sang Wook
Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 4
Lee Si Young vai Seo Yi Kyung
Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 5
Go Min Si vai Lee Eun Yoo
Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 6
Park Gyu Young vai Yoon Ji Soo

Trước đó, vào ngày 13/6, phía công ty chủ quản của Song Kang là Namoo Actors đã chia sẻ một vài bức ảnh hậu trường của anh trong lúc ghi hình Sweet Home. Có lẽ Namoo Actors chính là nơi sớm nhất nhá hàng về sự góp mặt của nam diễn viên trong 2 mùa mới này.

Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 7
 

Bên cạnh dàn diễn viên cũ, còn có những gương mặt mới là Oh Jung Se, Jin Young (B1A4), Kim Moo Yeol và Yoo Oh Seong. Được biết, Oh Jung Se sẽ vào vai một nhà khoa học, Yoo Oh Seong là đội trưởng một đội đặc nhiệm còn Kim Moo Yeol và Jin Young sẽ là các thành viên của đội đặc nhiệm ấy. Đây đều là những cái tên quen thuộc đối với "mọt phim" Hàn, đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng khác trước đây.

Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 8
Oh Jung Se trong phim Điên Thì Có Sao vai Moon Sang Tae.
Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 9
Kim Moo Yeol trong Tòa Án Vị Thành Niên vai Cha Tae Joo.
Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 10
Yoo Oh Seong đã từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Yêu Không Kiểm Soát, Điệp Viên, Anh Cũng Là Con Người?,...
Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 11
Chàng idol nhóm B1A4 cũng từng góp mặt trong nhiều dự án quen thuộc như Mây Họa Ánh Trăng, Học Viện Cảnh Sát, Đại Ca Hóa Soái Ca,...

Lee Do Hyun sẽ không góp mặt trong mùa 2

Tuy rằng vui mừng vì bộ phim được sản xuất mùa mới và vẫn được gặp lại những cái tên quen thuộc từ mùa 1, nhưng các fan phim cũng nhanh chóng phát hiện một gương mặt bị thiếu mất. Đó là anh chàng Kim Do Hyun thủ vai Lee Eun Hyuk trong mùa 1.

Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 12
 

Lee Eun Hyuk là anh trai của nhân vật Lee Eun Yoo do Go Min Si đảm nhiệm. Eun Hyuk là một người bình tĩnh và quyết đoán, anh dẫn đầu nhóm những người sống sót của tòa nhà. Ở cuối mùa 1, Eun Hyuk bị kẹt lại trong một cái hầm dưới đống đổ nát của tòa nhà, không rõ còn sống hay đã chết.

Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 13
Lee Do Hyun và Go Min Si trong một cảnh phim Sweet Home.

Diễn viên Lee Do Hyun được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ có thực lực và triển vọng nhất Hàn Quốc hiện nay. Bắt đầu nổi lên với vai Go Cheong Myeong của Hotel Del Luna, những nhân vật mà anh đảm nhiệm trong các tác phẩm sau đó đều được hoàn thành xuất sắc, vai Lee Eun Hyuk cũng không phải là một ngoại lệ. Bởi thế, khi không nhìn thấy Do Hyun, đa phần khán giả đều bày tỏ sự tiếc nuối.

Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 14
Lee Do Hyun trong Hotel Del Luna.
Hé lộ dàn cast mùa mới của Sweet Home: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 15
Dân mạng ai nấy đều tiếc nuối vì không thấy Lee Do Hyun.

Tuy vậy, vì The Swoon và Netflix vẫn chưa có động thái chính thức công bố dàn cast mà chỉ vô tình làm lộ, biết đâu kia chỉ mới là một phần trong số nhiều diễn viên khác xác nhận tham gia mùa mới và Lee Do Hyun sẽ xuất hiện trong thông báo chính thức sau này. Cũng có thể tên anh sẽ được công bố sau để tạo bất ngờ.

Sweet Home mùa 2 hé lộ dàn diễn viên mới: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 16
Diễn viên Kim Sung Cheol tự đăng ảnh xác nhận tham gia mùa mới.

Còn nhớ, các phương tiện truyền thông từng đưa tin mùa mới sẽ không còn gương mặt nào cũ ngoại trừ Lee Si Young và Park Gyu Young, nhưng giờ đã có thêm Song Kang, Go Min Si và Lee Jin Wook. Ngoài ra, trong bức ảnh The Swoon đăng tải chỉ có 5 gương mặt cũ, nhưng ở trang cá nhân, diễn viên Kim Sung Cheol đã đăng một tấm ảnh mặc áo thun Sweet Home II + III, tự xác nhận bản thân sẽ tiếp tục tham dự vào hai mùa mới của phim.

Sweet Home mùa 2 hé lộ dàn diễn viên mới: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 17
Vai diễn của anh là Jung Ui Myeong, một kẻ phản diện.

Vì vậy, các fan vẫn có cơ hội hy vọng vào sự trở lại của chàng diễn viên trẻ tài năng Lee Do Hyun trong series này.

Nội dung phim Sweet Home

Sweet Home ra mắt vào tháng 12/2020, là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị, phiêu lưu, giả tưởng của Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Nội dung kể về cậu nam sinh cô độc Cha Hyun Soo (Song Kang) trong một ngày nọ đã phát hiện những sinh vật đáng sợ tồn tại xung quanh mình. Để giành giật sự sống, anh và các cư dân sống cùng chung cư phải sát cánh bên nhau, chiến đấu quyết liệt chống lại lũ quái vật ấy.

Sweet Home mùa 2 hé lộ dàn diễn viên mới: Fan vừa vui vừa buồn vì lý do này đây 18
 

Mùa 1 của phim sau khi phát sóng đã nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả tại khắp nơi trên thế giới. Sự yêu thích của công chúng chính là lý do để các nhà sản xuất quyết định làm tiếp mùa 2 và 3. Hiện tại, fan phim đều hết lòng mong ngóng mùa mới để xem số phận các nhân vật sẽ đi về đâu trong cuộc chiến nguy hiểm với quái vật.

Xem thêm: Netflix ‘rót’ tiền sản xuất loạt phim Hàn Quốc độc quyền, nhưng đâu mới là những cái tên ‘chân ái’ bạn nhất định phải xem?

Theo dõi thêm tin tức mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH nhé.

Nguồn ảnh và video: Internet