Netflix chính thức nhá hàng Squid Game mùa 2

(VOH) – Sau thành công ngoài sức mong đợi vào cuối năm 2021, siêu phẩm này sắp sửa trở lại. Phim còn biết đến có tựa Việt là Trò Chơi Con Mực.

Vào tối ngày 13/06 (theo giờ Việt Nam), các tài khoản mạng xã hội chính thức của Netflix đã bất ngờ thông báo Squid Game sẽ có mùa 2. 

Cụ thể, hình ảnh một bên mắt con búp bê chứa đựng con số 2 đầy hàm ý cũng vô tình tạo nên tính tò mò rất cao. Như ý nguyện, thông báo này của “ông lớn” streaming nhanh chóng nhận được thu hút của khán giả trên toàn cầu.

netflix-nha-hang-squid-game-mua-2-tro-choi-con-muc
Netflix đã "thả xích" cho mùa 2 của siêu phẩm Hàn Quốc Squid Game

Đáng chú ý, Netflix còn xác nhận một số nhân vật nòng cốt của mùa 1 sẽ tiếp tục trở lại và khuấy đảo mùa mới. Qua đó, nhân vật Gi Hun (Lee Jung Jae), người đã chiến thắng trò chơi ở phần trước đó một lần nữa dấn thân vào cuộc đua khốc liệt.

Không chỉ có vậy, Gong Yoo trong vai Nhân viên tuyển người chơi và Thủ lĩnh (Lee Byung Hun) cũng được hứa hẹn có nhiều đất diễn hơn.

netflix-nha-hang-squid-game-mua-2-tro-choi-con-muc-2
Nam diễn viên Lee Jung Jae đảm nhận vai "Người chơi 456" sẽ trở lại
netflix-nha-hang-squid-game-mua-2-tro-choi-con-muc-3
"Ông chú" điển trai Gong Yoo 
netflix-nha-hang-squid-game-mua-2-tro-choi-con-muc-4
Và nam diễn viên gạo cội Lee Byung Hun thủ vai Thủ lĩnh cũng sẽ trở lại đầy hứa hẹn

Nếu như ở phần 1, hình ảnh gây ấn tượng mạnh với khán giả là cô bé búp bê Young Hee xuất hiện ở trò chơi Đèn Xanh, Đèn Đỏ và nhanh chóng “xử đẹp” những người chơi vi phạm quy tắc. Thì đến với phần 2, bạn thân của Young Hee là cậu bé búp bê Cheol Su sẽ gieo rắc một nỗi ám ảnh mới cho người chơi.

netflix-nha-hang-squid-game-mua-2-tro-choi-con-muc-5
Cô búp bê khổng lồ Yoo Hee cũng chính là một nhân vật tạo nên cơn sốt ở mùa 1

Trước đó, người mẫu Jung Ho Yeon từng chia sẻ trong chương trình Jimmy Fallon cho biết đây là bộ đôi bạn  thân quen thuộc với người Hàn Quốc khi xuất hiện trong sách giáo khoa: “Có một cậu bé và một cô bé. Cậu bé tên là Cheol Su, còn cô bé tên là Young Hee."

netflix-nha-hang-squid-game-mua-2-tro-choi-con-muc-7
Yoo Hee (bên trái) chính là nhân vật luôn xuất hiện trong sách giáo khoa ở Hàn. Đến với mùa 2, cậu bạn Cheol Su (bên phải) chắc chắn sẽ "trổ tài" đe dọa người xem không thua gì bạn của mình
netflix-nha-hang-squid-game-mua-2-tro-choi-con-muc-7
2 nhân vật hư cấu có vẻ rất xa lạ với các fan quốc tế nhưng lại vô cùng gần gũi với người dân xứ sở Kim Chi
netflix-nha-hang-squid-game-mua-2-tro-choi-con-muc-6
Jung Ho Yeon là người đã tiết lộ chi tiết thú vị này đến với bạn bè quốc tế trên talkshow Jimmy Fallon

Vào cuối năm 2021, siêu phẩm Squid Game vốn được Netflix đầu tư chỉ để thu hút thị trường châu Á nhưng kết quả lại thành công ngoài sự mong đợi. Bộ phim đã trở thành phim Á đầu tiên đạt hạng 1 trên Netflix Mỹ trong suốt 1 thời gian dài. Đây là thành tích vô cùng đáng nể.

netflix-nha-hang-squid-game-mua-2-tro-choi-con-muc-8
Squid Game đã tạo nên cơn địa chấn khi thành công trending 1 trên thị trường khó tính nhất thế giới

Xem thêm: Trấn Thành tiết lộ đang thỏa thuận mua bản quyền Squid Games, dân mạng phản ứng cực gắt

Hiện tại, tin tức về mùa 2 của phim đang khiến dân tình sục sôi. Nhiều người tin rằng ngoài các diễn viên mà Netflix vừa công bố, Squid Game 2 chắc chắn còn nhiều điều thú vị đáng trông chờ ở phía trước.

Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh thú vị và đầy đủ nhất tại chuyên mục phim mỗi ngày nhé!

Ảnh: Internet