"Hành trình tình yêu" của Lại Quán Lâm và Angelababy sắp chính thức lên sóng

(VOH) - Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu, tựa phim hội tụ bộ đôi nhan sắc đỉnh cao Lại Quán Lâm và Angelababy cuối cùng cũng sắp ra mắt khán giả. Mối tình này sẽ ngọt ngào lãng mạn hay ngược tâm giằng xé?

Hôm nay (15/6), bộ phim Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu (Love The Way You Are) của cặp chị em Angelababy và Lại Quán Lâm đã chính thức xác nhận sẽ lên sóng vào ngày 17/6 trên nền tảng IQIYI.

Hành trình tình yêu của Lại Quán Lâm và Angelababy sắp chính thức lên sóng 1
 

Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu kể về hành trình theo đuổi Doãn Diệc Khả (Angelababy) của Từ Quang Tây (Lại Quán Lâm). Doãn Diệc Khả là cô nàng độc thân tự lập tự cường, chuyện gì cũng có thể tự gánh vác và luôn quan tâm chăm sóc người xung quanh. Nhưng cũng chính vì vậy mà cô ấy vô tình bỏ qua cảm xúc của bản thân mình. Từ Quang Tây (Lại Quán Lâm) là cậu nhóc lúc nhỏ thường đến nhà Diệc Khả ăn cơm nhờ.

Hành trình tình yêu của Lại Quán Lâm và Angelababy sắp chính thức lên sóng 2
 

Một ngày nọ hai người gặp lại nhau. Lúc này, Từ Quang Tây đã trưởng thành, không còn là cậu bé ngây thơ năm nào. Cậu muốn sưởi ấm trái tim Diệc Khả, nhưng theo đuổi cô không hề dễ dàng. Quang Tây phải học cách trưởng thành hơn, thực tế hơn và phải chịu nhiều áp lực hơn. Muốn biết tình yêu của cặp đôi lệch tuổi này sẽ phải chịu những thử thách nào, hãy cùng đón chờ xem phim để khám phá nhé!

Hành trình tình yêu của Lại Quán Lâm và Angelababy sắp chính thức lên sóng 3
 

Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu được cho là bản remake của bộ phim Hàn Quốc Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi (Something In The Rain). Phiên bản Hàn Quốc từng gây sốt một thời bởi độ ăn ý và ngọt ngào của hai diễn viên chính là Son Ye Jin và Jung Hae In. Bên cạnh đó, diễn xuất chắc tay của bộ đôi diễn viên Hàn Quốc cũng là điểm nhấn quan trọng của phim.

Hành trình tình yêu của Lại Quán Lâm và Angelababy sắp chính thức lên sóng 4
Son Ye Jin và Jung Hae In đã cực kì thành công trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi.

Thông qua các trailer đã được đăng tải của Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu, có thể thấy hai chị em phiên bản Trung Quốc cũng không thiếu các phân cảnh ngọt ngào và hài hước. Riêng về phần nhìn, sự kết hợp giữa nàng "búp bê Cbiz" Angelababy và chàng nam thần thế hệ genZ Lại Quán Lâm chắc chắn sẽ không làm các khán giả xem phim vì nhan sắc phải thất vọng.

Hành trình tình yêu của Lại Quán Lâm và Angelababy sắp chính thức lên sóng 5
 

Tuy nhiên, xét về các yếu tố khác như diễn xuất hoặc phản ứng hóa học thì rất khó nói. Cả hai diễn viên này đều không được đánh giá cao về diễn xuất, hay nói đúng hơn là cả Angelababy lẫn Lại Quán Lâm đều thường nhận về phàn nàn không hợp làm diễn viên. Trailer phim chỉ có thời lượng dưới 2 phút, chưa rõ trên phim biểu hiện của hai diễn viên sẽ tiến bộ hơn hay vẫn dậm chân tại chỗ, nhưng nhìn chung khán giả ít đặt kì vọng vào phần diễn xuất và phản ứng hóa học giữa hai diễn viên chính của Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu.

Những năm gần đây, dòng phim hiện đại Trung Quốc có vẻ ưa chuộng những chuyện tình chị em lệch tuổi. Bên cạnh những bộ phim đã lên sóng như: Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Thân Ái Chí Ái,... vẫn còn nhiều tác phẩm đang đợi chiếu hoặc đang trong quá trình sản xuất như Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu, Định Luật Tình Yêu 80/20, Mạn Ảnh Tầm Tung, Tình Yêu Thôi Mà, Vi Ám Chi Hỏa,... Những phim về mối tình chị em lệch tuổi nếu kịch bản và diễn xuất không khéo, không tạo được phản ứng hóa học sẽ rất dễ đi đến thất bại.

Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu tổng cộng có 32 tập, xác nhận lên sóng ngày 17/6 nhưng chưa có lịch chiếu và thời gian chiếu cụ thể.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về phim ảnh tại chuyên mục Tin Phim VOH nhé!

Nguồn ảnh và video: Internet